Biểu hiện của Kreacher thật sự khiến người ta cảm thấy bất an, mặc dù chăm sóc trẻ nhỏ là thiên tính của gia tinh, nhưng ta vẫn không thể dễ dàng tin tưởng lão gia tinh luôn tràn đầy căm hận với đa số pháp sư có mặt trong nhà này được.
Có điều, đáp án của nó lại khiến cho ta giật mình.
Regulus Black? Đã bao lâu ta chưa từng nghe tới cái tên Tử Thần Thực Tử dám cả gan phản bội Chúa Tể Hắc Ám này rồi?
Tựa hồ tên đó từng đề cập qua trong nhà có một gia tinh đối xử đặc biệt tốt với hắn. Nhưng lúc này, Kreacher lại nhận những đứa con của ta, thành Regulus lúc sơ sinh?
Ta nghĩ mình đã có chút hiểu được tại sao lão lại quan tâm chăm sóc cặp sinh đôi đến vậy.
Cũng giống hệt như những gì ta đã dự đoán trước, Harry cực lực phản đối bọn nhỏ theo họ Snape. Có điều, giống như lúc trước ta dễ dàng bị lý do Dumbledore đưa ra thuyết phục, ta cũng đưa ra lý do đó thuyết phục để tên sư tử nhỏ, tuy dạo gần đây đã có chút trưởng thành nhưng vẫn táo bạo như cũ.
Astraeus và Eos.
Dumbledore, thật không ngờ có những lúc, ông vẫn còn khờ dại như thế. Ông thật sự cho rằng một cái tên đẹp, có thể mang tới tương lai tươi sáng hơn cho bọn nhỏ sao?
Vậy... có lẽ từ hơn mười mấy năm trước, ông nên đổi cái tên Kẻ Được Chọn của Harry, thành Kẻ Tiêu Diệt —— chuyên tiêu diệt những tên pháp sư hắc ám thì hơn.
Trước khi rời khỏi quảng trường Grimmaul, ta lại đi tìm Kreacher một lần nữa, vốn đang không ngừng lầm bầm trong một căn phòng tối, dặn dò đơn giản cho lão biết một số điều cần chú ý khi chăm sóc trẻ con sinh non, thuận tiện đưa một bình thức ăn dành cho trẻ sơ sinh ăn cho lão.
Ta thật sự hoài nghi, những người đang ở quảng trường Grimmaul lúc này, rốt cuộc có biết cách chăm sóc trẻ con mới sinh như thế nào hay không nữa.
Bất quá, có lão sói đầu óc bình thường hơn hẳn lũ Gryffindor khác kia ở đây, ta nghĩ tối thiểu hắn cũng sẽ tìm ra cách để gia tinh hỗ trợ. Về phần tên chó mực không có đầu óc kia, hắn không trực tiếp kêu Harry cho bọn nhỏ ăn 'sữa mẹ' là đã khá lắm rồi.
Potter! Tên nhãi ranh Potter chết tiệt! Cậu ta lại không hề xuất hiện trong đám học sinh đang lối đuôi nhau tiến vào Hogwarts. Khi ta đã xác nhận đám học sinh, ngoại trừ Potter cùng Weasley ra, tất cả đều đã vào Hogwarts, ta lập tức quay đầu nhìn Dumbledore. Theo ta được biết, ông ta đã âm thầm phái người của Hội Phượng Hoàng ẩn nấp ở dọc đường từ nhà ga để bảo vệ tất cả đám học trò.
"Có lẽ, Severus, anh có nguyện ý hạ cố tới cổng trường xem một chút rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?" Dumbledore cười, bàn tay đen thui, như một khúc củi khô bị đốt cháy của ông khẽ giật giật.
Ta hơi động khóe môi, không biết bản thân rốt cuộc có thật sự muốn trả lời lại một cách mỉa mai, rồi cự tuyệt lời đề nghị này hay không.
Cuối cùng, ta vẫn rời khỏi bàn giáo sư, nghe Dumbledore ở đằng sau đang bắt đầu nói vài lời mở màn tiệc khai giảng, và ngay sau đó là tiếng ca kinh khủng của chiếc Nón Phân Loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬT
Fanfiction[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬT Tác giả: Cố Phán Nhược Thiển CP: Snarry. Độ dài: 187 chương (chính văn + phiên ngoại). Tình trang: vẫn đang edit. Nhưng mà edit "trốn" từ năm 2015. Chỉ mới làm được tới chương 85 và phiên ngoại 13. Edit p...