Giáo sư phiên ngoại 14.

917 77 3
                                    

Luôn ở thời điểm ta không ngờ nhất, Harry lại thấy bộ dạng suy yếu vô lực nhất của ta.

Được rồi, ta hẳn theo thói quen cho phép chuyện này xảy ra. Tối thiểu cũng không phải lần đầu tiên phát sinh chuyện này.
Tình huống lần trước so với lần này càng hỏng bét hơn. Có lẽ ta nên tin tưởng một Potter sẽ không cười nhạo ta.

Cái loại ánh mắt nóng rực này có thể đem mặt của ta đốt thành tro không chừng.
Tối thiểu, bị thiếu niên kia nhìn chăm chú như vậy, ta cũng thật hoài nghi.

Sau khi kiểm tra, phát hiện pháp thuật Hắc ám cường đại bám vào mặt dây chuyền, pháp lực của ta cũng suy giảm mạnh.
Bởi vậy mà mỏi mệt vô lực, làm ta đem toàn thân dựa dẫm trên người thiếu niên. Nhìn thiếu niên kia căng thẳng chống đỡ ta.0

Có lẽ, ta sau này cũng sẽ không khinh địch như vậy. Ta hoài nghi cái này là do tiểu sư tử không có đại não kia làm ảnh hương tới. Hừ!

Rất tốt, nhóc con so sánh với một Slytherin hay suy nghĩ sâu xa thì càng toàn diện hoàn hảo hơn cả. Nếu Draco Malfoy ngu ngốc nghe được Potter phân tích nó, thì không biết nó có xấu hổ đến nỗi xin chuyển đến Hufflepuff không nhỉ?

Thậm chí, ta đang nghe nó so sánh vấn đề càng ngày càng sắc bén, từng điểm từng điểm phân tích càng thêm sắc bén, từng điểm từng điểm phân tích vấn đề rõ ràng cặn kẽ, ta đối với tương lai của mình sinh ra một tia hy vọng.
"Khiến người ta kinh ngạc, Potter."
Ta không kìm được nói, hơn nữa một lần nữa ngăn cản em ấy đối với Draco Malfoy có hành động quá chú ý.

Vô luận Dumbledore ở học kỳ này cùng Harry tiến hành chương trình học, rốt cuộc là nói cái gì. Dumbledore có nói qua, chương trình học này rất rất trọng yếu, không thể để cho Harry đối với bất cứ chuyện gì phân tâm.

Nhưng mà, em ấy thế nhưng nói ta không tin phán đoán của của mình , lại có thể có thể hiểu được sự lựa chọn của ta, kích động ngã ra phía sau rồi từng chữ từng câu chất vấn ta.
"Tại sao -- anh -- muốn -- bao che -- Draco Malfoy, Giáo sư?"

Bao che Draco Malfoy? Ta thậm chí phải trợ giúp nó giết Dumbledore!

Harry Potter, em là "Cứu thế chủ ", bị Bộ Pháp Thuật xưng là " Ngôi sao cứu thế", Dumbledore gọi là "Cậu bé vàng " có thể hay không nói cho ta biết, đây rốt cuộc là vì cái gì?

Mấy cái đó có thể hoàn toàn giết chết Chúa Tể Hắc Ám sao?
Dumbledore thậm chí không muốn để lộ ra ông ta dạy em cái gì? Ông ta vẫn không tín nhiệm ta, ta biết rõ điểm này. Hoặc là nói, ông ấy đang bảo vệ ta.

Bảo vệ? Đúng vậy, Dumbledore nhìn qua như phòng bị, mười mấy năm qua đều không cho ta đảm nhiệm chức vụ Giáo sư phòng chống nghệ thuật hắc ám, làm người khác nhìn ra là phòng bị ta một lần nữa nghiêng về đến Chúa Tể Hắc Ám.

Nhưng ta hiểu được -- lấy bản thân ta đây, mười mấy năm qua đối với ông già kia rất hiểu rõ -- ta hiểu được, ông ấy làm như vậy, thật ra thì chỉ là vì bảo vệ ta mà thôi.
Không muốn làm cho ta bởi vì tiếp xúc Nghệ thuật Hắc Ám mà lại một lần nữa đi theo Người kia, kia tràn đầy máu tanh, giết chóc còn bị Người kia hành hạ.

.
Qua nhiều năm như vậy, chỉ có một mình ông ấy biết, ta đối với lựa chọn ban đầu là hối hận cỡ nào, ta bị trí nhớ cùng đau lòng hành hạ .
Cho dù, ta chưa từng có thừa nhận điểm này.

[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ