Chương 84 Cách hôn nồng nhiệt tiểu chuẩn (Hạ)

1K 65 3
                                    


Mặc dù chỉ là hôn lên môi Snape, nhưng Harry cũng nhịn không được thầm thở dài thỏa mãn. Cảm giác giống hệt như cái chạm môi vô tình trong bệnh xá ngày trước —— không, cảm giác lúc này, còn tuyệt diệu hơn rất nhiều mới đúng.

Đây là —— sau khi cậu tỉ mỉ miêu tả lại hình dáng môi của Snape, cuốn hương vị nơi đầu lưỡi, cảm nhận được hương vị lạ lẫm đầy mê hoặc của đối phương lan tỏa trong vòm miệng —— hương vị của Snape.

Nhẹ nhàng mút một chút, nuốt nước miếng tràn ra trong miệng, Harry một lần nữa vươn đầu lưỡi. Lần này cậu càng táo bạo hơn, vươn đầu lưỡi vào đôi môi đang mím chặt của Snape, nhẹ nhàng chạm đến hàm răng trắng loáng của đối phương —— trong thoáng chốc này, Harry đột nhiên có cảm giác phải cảm tạ lúc trước bản thân đã luôn kiên trì với chuyện vệ sinh cá nhân của Snape —— cậu nhẹ nhàng mơn chớn hàng răng đều đặn của Snape, đầu lưỡi thỉnh thoảng như lơ đãng lướt qua lợi đối phương, đồng thời đôi môi cậu ngậm lấy môi trên của Snape nhẹ nhàng âu yếm.

Với chuyện hôn môi, Harry thật sự không có nhiều kinh nghiệm, lúc này cậu chỉ làm theo bản năng của mình, cũng có thể nói từ sâu trong tâm khảm cậu đã muốn hôn âu yếm Snape,

Nhưng mà, cậu không biết rằng, chính biểu hiện mới lạ này, ngược lại càng dễ dàng kích thích Snape phản ứng. Cho nên, ngay khi cảm nhận được khớp hàm Snape có chút lơi lỏng, Harry sửng sốt một chút rồi mới có phản ứng lại, cậu nhanh chóng vươn lưỡi xâm nhập miệng Snape, quấn lấy đầu lưỡi đối phương, hấp thu hương vị mà cậu đã khát vọng đã lâu của Snape.

"Potter —— " Khi hai người vừa tách ra được, Snape liền nói, thanh âm hắn lúc này khàn khàn mang theo hương vị dục vọng. Harry càng giống như được ủng hộ, liền hôn lên môi Snape, đầu lưỡi xượt qua hàm răng Snape...

Nhưng ngay giây tiếp theo, toàn bộ tình thế hoàn toàn nghịch chuyển. Snape vốn vẫn bị động, đột nhiên vươn tay ôm lấy Harry, cúi đầu, mang theo cảm giác áp bách dùng đầu lưỡi tìm kiếm rồi quấn lấy đầu lưỡi Harry, cường ngạch tiến vào khuôn miệng cậu.

Phảng phất như có một mùi hương dược liệu thơm ngát xuyên thấu qua hơi thở của Harry, gắn bó thẩm thấu vào cơ thể cậu, Harry bắt đầu có cảm giác chân tay như đã mất đi sức lực chống đỡ bản thân. Cậu cảm nhận được đầu lưỡi của Snape giống như một con cá giảo hoạt đùa nghịch trong vòm miệng cậu, lúc liếm hôn hàm trên...

Hô hấp hai người dần trở lên dồn dập, mang theo từng tiếng thở dốc. Nụ hôn dần trở lên nóng bỏng, mà hơi nóng dần lan tỏa đến cơ thể hai người, nhưng lại không khiến họ buông nhau ra mà ngược lại càng ôm nhau chặt hơn.

Ngọt... Trong cảm giác men say mơ màng Harry chỉ nghĩ được có thế, cậu đáp lại chiếc lưỡi giảo hoạt của Snape, thừa nhận, nghênh đón đối phương cùng nụ hôn tràn ngập cảm giác xâm lược kia.

Cậu từng có vô số lần nghĩ xem hôn Snape sẽ có tư vị ra sao, nhưng mà, chưa từng nghĩ tới, hôn Snape dĩ nhiên lại có vị ngọt...

Harry cảm nhận được, Snape giống như đang khiêu khích mỗi một tế bào trong khuôn miệng cậu, đầu óc vốn vẫn khẩn trương chậm rãi mất đi tia thanh tỉnh cuối cùng. Cậu cảm giác được, đôi môi đang bám dính lấy môi đối phương của mình càng lúc càng nóng rực, hô hấp hai người cũng đồng thời nóng hơn.

[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ