Khoảng nửa giờ sau, cặp sinh đôi mơ màng ngủ. Harry vẫn thấp giọng ngâm nga bài hát, nhẹ nhàng đung đưa nôi cho đến khi xác định bọn nhỏ thật sự ngủ say, lúc này mới mệt mỏi đứng lên.
"Cha của các con vì chuyện gần đây cũng có thể cũng là đề tài lúc trước mà cùng cụ Dumbledore cải vả"
Harry cúi đầu nhìn cặp sinh đôi ngủ say "Ba nghĩ, bất luận như thế nào anh ấy cũng sẽ không nói cho ba biết đâu . Có lẽ, so với ta, anh ấy phải lo nghĩ nhiều hơn."
Harry cởi quần áo của mình, tùy ý ném xuống đất.
"Ba nghĩ ba càng ngày càng thích cha các con " cậu mang theo một loại cảm giác ngượng ngùng nở nụ cười "Ưm, không chỉ là kiểu cảm thấy thân thể hấp dẫn" cậu khom người cầm lấy đồ ngủ " Hức, ta không biết đây có phải là tình yêu không nữa. Nhưng mà, ta nghĩ các con cũng không hiểu đâu"
Nhẹ nhàng vỗ về cặp sinh đôi một chút, Harry đi vào phòng tắm.
Bước vào bồn tắm ấm áp, Harry hoài nghi cậu sẽ ở trong bồn tắm ấm áp mà ngủ quên mất.Mười hai giờ, cậu mới từ trong nước đứng lên, dùng khăn lông lau khô cơ thể, rồi mặt đồ ngủ.
"ẦM! " cửa phòng ngủ thô bạo bị đẩy ra, đang lau tóc Harry giật mình, trùm khăn lông bước đi ra khỏi phòng tắm.
"Sev, bọn nhỏ đang ngủ, anh..."
Cậu đột nhiên ngừng lại, lúc này mới chú ý tới con người đang mờ mờ dưới ánh nến, sắc mặt Snape so với bình thường càng tái nhợt -- thậm chí là lần nóng sốt trước đây cũng tốt hơn cái mặt tái nhợt hiện tại.
"Potter! " Snape ý thức được Harry ở trong phòng, hơi ngạc nhiên rồi bước nhanh về phía Harry
Harry thậm chí không có thời gian để phản ứng đã phát hiện mình bị Snape ôm thật chặt vào trong ngực.
"Sev? " cậu cảm nhận được cái ôm chặt bao quanh thân thể mình lại run rẩy, cảm thấy người đó cả người lạnh lẽo.
Phát hiện này làm cho Harry không cảm thấy cái ôm thô bạo dù làm cậu đau đớn. Cậu ngẩng đầu, lo lắng nhìn sắc mặt trắng bệch của Snape, "Anh..."
Chưa kịp nói thêm, Snape cúi đầu, mút thật mạnh, mang theo một loại cảm giác giống như liều mạng cướp đoạt hôn lên môi Harry. Hơn nữa trong nháy mắt cạy miệng cậu, xâm nhập khoang miệng, cuốn lấy lưỡi cậu, điên cuồng hấp thu mùi vị ngọt ngào của Harry.
Một cảm giác đau đớn khi Snape càng siết chặt cái ôm truyền tới đại não, Harry lần đầu tiên cảm giác thân hình gầy gò của Snape, hai cánh tay thế nhưng lại có lực.
Đôi tay mạnh mẽ giam cầm, cơ thể Harry cứng ngắc không thể nhúc nhích càng đừng nói là né tránh Snape đang điên cuồng.
Y dùng đôi môi lạnh lẽo cắn mút môi của cậu. Có lẽ, cậu căn bản không muốn né tránh? Harry mơ hồ nghĩ vậy, cậu muốn thưởng thức cái hôn cháy bỏng này.Mùi này... Ngửi được vị tanh của máu, lúc này Harry mới ý thức được vì cảm giác tê dại mà quên mất sự đau đớn bên ngoài. Môi của cậu có thể đã bị Snape cắn nát.
"ưm... " cậu thấp giọng không biết là đau đớn hay là hưởng thụ rên khẽ, đầu hơi ngửa về phía sau, nương theo đó đầu lưỡi Snape càng thêm xâm nhập, trên đỉnh đầu chiêc khăn lông không tiếng động rơi xuống thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬT
Fanfic[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬT Tác giả: Cố Phán Nhược Thiển CP: Snarry. Độ dài: 187 chương (chính văn + phiên ngoại). Tình trang: vẫn đang edit. Nhưng mà edit "trốn" từ năm 2015. Chỉ mới làm được tới chương 85 và phiên ngoại 13. Edit p...