Mấy phút sau, Harry mới tỉnh táo lại, có chút không tình nguyện mở mắt ra.
"Này thật sự là, quá tuyệt vời..." Cậu thì thầm nói, âm thanh bởi vì trước đó hưng phấn mà trở nên hơi khàn "Em là nói..." Cậu khẽ di chuyển nhúc nhích một chút thân thể đang bị Snape đè lên " Ư.... "
Harry mãnh liệt hít vào một hơi, cảm giác phân thân kia mới vừa yên tĩnh bởi vì chưa rút ra, trong lúc vô tình ma sát lại thức tỉnh.
"Potter..." Snape duỗi tay nắm lấy bả vai của Harry có chút bất an "Nếu như em không muốn làm lần nữa, tốt nhất không nên lộn xộn..."
Đề nghị này lập tức làm Harry nức nở khó khăn thở dốc, cậu hé miệng hôn lên cằm Snape, đồng thời liếm liếm hôn hôn chỗ nào cậu có thể hôn tới, kết hợp hơi vặn vẹo thân mình, làm cho phân thân của Snape đang chôn trong cơ thể mình chậm rãi thức tỉnh.
"Gọi em là Harry, Sev..." Cậu kiên trì nói.
"E rằng..." Snape cúi đầu cho Harry cái hôn thật sâu mà khiêu khích nóng bỏng, khi môi hai người môi lần thứ hai tách ra, khóe môi của bọn họ còn dính chất lỏng trong suốt. Harry hơi nâng người tiếp tục cắn mút khắp người Snape "A... Không phải e rằng..." Cậu nói, tay đã tự động vuốt ve lồng ngực Snape, cấp tốc tìm được địa phương mẫn cảm của Snape, dùng động tác mới học được của Snape lúc nãy vuốt ve.
"Ừm..." Snape cắn răng rên lên một tiếng, "Ta hiểu được..." Snape lần nữa thở hổn hển "Em thật sự yêu thích ta mới đề nghị —— chúng ta lại làm lần nữa..."
Harry nức nở gật đầu, hai chân đang kẹp eo Snape bị một đôi tay mạnh mẽ nhấc lên, sau đó một trận đau đớn bên trong mang theo cảm giác tê dại từ phía sau truyền đến.
"Sev..." Cậu vô lực kháng nghị, cảm thụ một dòng nước ấm từ trong thân thể của mình chảy ra...
Snape ngồi dậy nhìn lồng ngực gấp gáp phập phồng của Harry, nhíu mày dùng một loại ánh mắt nóng đến muốn bỏng nhìn khắp toàn thân Harry từ trên xuống dưới.
"Em như vậy thoạt nhìn có thể làm cho người khác kích động phạm tội..." Tay y nhẹ nhàng chạm vào phân thân đã ngẩng đầu của Harry hơi cọ xát .
"Hơn nữa, tinh dịch của ta..." y trần trụi nói, Harry vì sinh lý, hoàn toàn không chịu nổi kích thích mà lại lớn tiếng rên rỉ. Snape thật giống căn bản không bị ảnh hưởng gì, tiếp tục chậm rãi bắt lấy phân thân Harry xoa xoa còn vô sỉ nói.
"... còn đang từ trong cơ thể em chảy ra..."
"Ưm... Trời ạ..." Harry lập nhớ lại cảm giác đau đớn tê dại khi Snape rút phân thân ra khỏi người cậu, còn có dòng nước ấm áp thuận theo chảy ra khỏi huyệt khẩu của mình, cậu thở hổn hển chống tay run rẩy ngồi dậy, hôn lên cổ Snape "Như vậy..." hơi thở nóng bỏng mê hoặc, dùng đầu lưỡi ướt át liếm mút hầu kết Snape "Chúng ta cùng nhau phạm tội đi."
Harry chống một tay, một tay sờ soạn trên cơ thể trần trụi của Snape, vuốt ve bụng dưới bằng phẳng, cầm lấy phân thân của ai đó... do không vừa tay, nên trút trắc lên xuống, Harry không hài lòng lầm bầm kháng nghị, nhúc nhích cái mông của mình, sau đó bắt chước Snape, bắt đầu thuần thục hơn vuốt ve lên xuống, cậu cảm thấy vật trong tay cậu ngày càng trướng lớn, đồng thời nóng muốn bỏng tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬT
Fanfiction[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬT Tác giả: Cố Phán Nhược Thiển CP: Snarry. Độ dài: 187 chương (chính văn + phiên ngoại). Tình trang: vẫn đang edit. Nhưng mà edit "trốn" từ năm 2015. Chỉ mới làm được tới chương 85 và phiên ngoại 13. Edit p...