Chỉ là, ta đã bị hành vi đột ngột của Harry làm cho khiếp sợ đến nỗi không có cách nào bình thường được, mãi cho đến khi bờ môi ấm áp mềm nhẹ đó chân chính rơi vào trên môi ta, ta mới phát hiện, ta phải nên đối với lần này có phản ứng mới đúng.
"Trên đỉnh đầu của anh......" đôi môi đang khép mở cơ hồ cọ xát vào ta, mang đến một loại cảm giác mềm mại tê dại "Cây tầm gửi"
Cây tầm gửi? Tại sao ta đột nhiên bắt đầu cảm thấy nụ hôn được tên nhóc con này lên kế hoạch từ rất lâu?
Tuy rằng không biết vì sao em ấy lại lên kế hoạch như vậy —— Harry Potter không thể nào yêu thích - giáo sư độc dược tiền nhiệm - bóng mỡ đầy dầu, hiện đang là giáo sư đương nhiệm lớp Phòng chống Nghệ thuật hắc ám, đây là toàn bộ Hogwarts đều biết — thế nhưng ta còn là trong nháy mắt mím chặt môi.
Coi như vì đứng dưới cây tầm gửi không thể từ chối nụ hôn của người khác, nhưng mà cũng không mang ý nghĩa ta cần phải phối hợp.
Chỉ là, khi đầu lưỡi của thiếu niên kia rơi vào trên môi ta, một chút một chút như là miêu tả hình dáng làm ta không tự chủ được, từ sâu trong nội tâm trào ra một loại rung động không
thể kìm nén.Ta cảm giác thiếu niên kia làm động tác mút lấy môi ta, cảm giác đầu lưỡi Harry dùng một loại tư thái ương ngạnh thăm dò vào đôi môi đang mím chặt của ta, cảm giác đầu lưỡi mềm mại ấm áp chạm đến hàm răng của ta.
Ta thật muốn cảm kích Harry - đáng chết - Potter thật lâu trước đây kiên trì vấn đề vệ sinh, không lẽ từ lúc ấy đã bắt đầu kế hoạch cho tối nay...
Đầu lưỡi ấm áp mà mềm mại như lơ đãng lướt qua răng của ta, suy nghĩ của ta trong nháy mắt hỗn loạn lên, sau đó toàn bộ lực chú ý ta liền tập trung vào đôi môi ấm áp hơi nhu động khiêu khích kia.
Cảm giác đó...cảm giác bị người cẩn thận từng li từng tí hôn môi ... Ta thậm chí không biết rốt cuộc có phải bởi vì người hôn ta là Harry cho nên ta đang cắn chặt răng lại không tự chủ được thả lỏng.
Mà Harry, em ấy không hổ là một Gryffindor hành động lỗ mãng, ta thậm chí không có thời gian cảnh giác, đầu lưỡi liền nhanh chóng xâm nhập vào miệng ta, mềm mại trêu chọc mỗi tế bào trong khoang miệng của ta, cuối cùng cùng đầu lưỡi ta dây dưa, như một lữ khách đi trong trong sa mạc khô cạn mấy ngày, bức thiết nuốt hết chất lỏng có trong miệng ta.
"Pot...ter " đây chính là em chọn lựa trêu đùa ta —— ta hơi tách ra hai môi đang dính vào nhau nói —— tự gánh lấy hậu quả —— thiếu niên kia căn bản cũng không cho ta nhiều cơ hội nói chuyện, một lần nữa cắn môi ta, dùng đầu lưỡi xẹt qua hàm răng của ta.
Ta làm sao có khả năng bị một Gryffindor, đặc biệt là một nhóc con Gryffindor khống chế!
Không suy nghĩ nổi nữa, một giây sau ta liền duỗi tay ra, ta sớm mong đợi không biết bao lâu rồi, giờ có thể ôm lấy vòng eo mảnh khảnh kia, đầu hơi cúi xuống, liền triệt để cải biến khoảng cách, dùng đầu lưỡi của ta quấn lấy nhóc con, cương quyết tiến vào cái miệng nhỏ.
Nếu như em đã muốn hôn trong lễ giáng sinh, ta cũng mặc kệ tình huống này, không biết có phải em ấy uống nhầm thuốc gì rồi không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬT
Fanfiction[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬT Tác giả: Cố Phán Nhược Thiển CP: Snarry. Độ dài: 187 chương (chính văn + phiên ngoại). Tình trang: vẫn đang edit. Nhưng mà edit "trốn" từ năm 2015. Chỉ mới làm được tới chương 85 và phiên ngoại 13. Edit p...