Chương 86❤ Tâm tình của ️Slughorn❤

881 67 6
                                    

Hermione nói, làm Harry nhảy lên: "Bồ nói cái gì?" Cậu không dám tin mở to mắt

"Hermione bồ nói bồ đã có manh mối liên quan tới trường sinh bất tử của Voldermort rồi hả?"

"Bồ không có nghe lầm đâu, Harry". Cô hưng phấn gật đầu "Tớ thật sự ngu ngốc đến nỗi tới hôm nay muốn viết nhật kí mới nhớ ra – nhật kí a".

Harry khó hiểu nhìn cô "Viết nhật kí thì có liên quan gì tới việc kia. Hay là bồ nghĩ ra được gì đó sao?".

"Nhật kí – Harry" Hermione nghiến răng "Chẳng lẽ cái đó không giúp bồ nhớ tới cái gì sao?".

Harry nhíu mày " Nếu như .... bồ là nói tới năm thứ hai ...Đó là nhật kí của Tom Riddle"

"Chính là nó" Hermione đi qua đi lại trước mặt Harry "Nếu bồ để ý thì năm thứ nhất người kia muốn lấy Hòn đá phù thủy, muốn thông qua đó để làm Voldermort sống lại. Năm thứ hai thì Tom thông qua nhật kí khống chế Ginny thiếu chút nữa sống lại có gì khác nhau. Còn có năm thứ tư thông qua cái độc dược đáng sợ mà chân chính sống lại có gì khác với các lần trước?"

Harry mê mang nhìn Hermione càng ngày càng hưng phấn nhớ lại những lần "gặp gỡ khó phai" cùng Voldermort.

Năm nhất và năm bốn Voldermort là cùng một người hay nói là chủ hồn. Nhưng năm thứ hai thì lại là Tom Riddle trong mật thất. Là Tom chứ không phải là...

"Hắn có gì bất đồng?" Hermione nóng bỏng nhìn Harry.
Bị cô nàng nhìn như vậy thật sự rất khó chịu a. Vẻ mặt của cô giống như là nhìn thấy một quyển sách khó tìm.

Harry khẽ nhún vai "Tom chính hắn ta nói hắn chỉ là một đoạn trí nhớ. Một đoạn trí nhớ của năm mươi năm trước, hắn chỉ có trí nhớ lúc 16 tuổi".

"Chính là điểm này, Harry". Hermione mang vẻ mặt đắc ý như vừa trả lời xong câu hỏi của giáo sư trên lớp "Bồ nói sau đó Tom hắn đã biến mất khỏi quyển nhật kí"

"Ừ chính là như vậy" Harry từ từ hiểu được ý tứ trong lời nói của cô bạn, nét mặt suy nghĩ hướng về Hermione "Chẳng lẽ nói đây chính là bí mật trường sinh bất tử của Voldermort. Quyển nhật kí có đoạn trí nhớ kia cũng có thể sống lại. Nếu như ban đầu không có Fawkes giúp đỡ, mà mình không dùng răng tử xà đâm nó thì ....trời ạ..."

"Nếu như là vậy ..." Hermione ý vị "Trí nhớ lúc 16 tuổi của Voldermort từ năm thứ hai đã sống lại".

" Chẳng qua là .." Hermione khó hiểu giải thích "Tớ không hiểu được chỉ một đoạn thí nhớ thời trẻ của hắn làm sao có thể sống lại"

Harry có cảm giác đã nghĩ đến được cái gì đó

" Có lẽ cái đó không chỉ đơn giản là trí nhớ. Hắn ta có thể lừa gạt chúng ta cho chúng ta nghĩ Hagrid là người đã mở mật thất"

" Trí nhớ không biết suy nghĩ" Hermione nói nhanh. Hai người trong nháy mắt trừng lớn hai mắt.

Hồi lâu sau, Harry mới thở một hơi thật dài.

"Đây không phải là trí nhớ."

"Hoặc là nói, không phải là đơn thuần trí nhớ. " Hermione ở trong lúc khiếp sợ theo bản năng bổ sung.

[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ