Không! Harry theo bản năng lắc đầu, rồi lại nhìn hai người bạn tốt vẫn đang chờ đợi đáp án từ cậu, "Không, mình không có thay đổi cách nhìn hay thái độ với Snape. Mặc kệ nói như thế nào, hắn vẫn là lão dơi già tóc bóng nhờn, âm trầm, bất công, luôn có thành kiến với mình —— đương nhiên, hiện giờ mình đã biết tại sao hắn ta luôn đặc biệt chán ghét mình đến vậy."
Harry bổ sung một câu, "Mình cũng chán ghét hắn, nhưng như thế cũng không ảnh hưởng gì đến việc mình muốn theo hắn học giỏi Bế Quan Bí Thuật. Sirius đã nói rõ cho mình biết học Bế Quan Bí Thuật quan trọng đến cỡ nào."
Nếu cậu không nghĩ đem đến nguy hiểm cho những người xung quanh mình, khiến bọn họ không chút che giấu bị Voldemort nắm trong tay, thì cậu phải học Bế Quan Bí Thuật cho giỏi. Như vậy, mới có thể bảo vệ tốt mỗi một người bên cạnh cậu.
"Tốt lắm, mình rất mừng khi bồ cuối cùng cũng hiểu được điểm ấy, Harry." Hermione nhìn thời gian một chút, rồi vừa thu thập lại sách vở bị bọn họ bày bừa ra bàn, vừa nói: "Mình biết bồ không thích giáo sư Snape —— mình cũng không thích thầy ấy!" Cô tăng thêm ngữ khí biểu lộ lập trường của mình, "Nhưng mà, thầy ấy đứng về phía chúng ta, tụi mình hẳn nên tin tưởng phán đoán của giáo sư Dumbledore. Cho nên, Ron, bồ cũng không được nói thêm gì đại loại như: cảm thấy Snape không thực sự muốn dạy Harry học Bế Quan Bí Thuật, ngược lại là đang trợ giúp Voldemort mở ra đại não của Harry nữa."
Hermione căm tức liếc mắt nhìn Ron đúng lúc cậu chàng đang tính mở miệng, khiến cho Ron không còn cơ hội phản bác, cuối cùng cậu ta đành quay sang Harry, "Harry, Bế Quan Bí Thuật của bồ có tiến bộ không? Gần đây còn gặp những giấc mơ liên quan Voldemort không?"
"Gần đây mình rất ít nằm mơ, mình phát hiện những biện pháp của Hoàng Tử Lai so với của Snape tốt hơn nhiều." Harry nói xong liền gập lại cuốn sách cũ mà dạo này cậu vẫn luôn mang theo bên mình, cất vào túi sách, huy động đũa phép giải trừ tĩnh âm chú quanh bọn họ, lúc này mới cùng Hermione và Ron rời khỏi thư viện.
Cuối tuần chậm rãi trôi qua, tình huống vẫn không có chút nào chuyển biến tốt đẹp, cho dù có Hoàng Tử Lai trợ giúp, Harry cũng hiểu được trong quá trình học Bế Quan Bí Thuật bản thân đã gặp phải một vấn đề không nhỏ, cậu có thể ở một mức độ nào đó ngăn cản Snape xâm nhập đầu óc của mình, nhưng đến khi vết sẹo trên trán càng ngày càng đau đớn, hay những lúc cậu mệt mỏi không chút phòng bị, thì sự liên hệ giữa cậu với Voldemort lại trở về, hơn nữa cậu còn thông qua ánh mắt của Voldemort nhìn đến một số hình ảnh.
Tuy rằng cậu có thể thanh không đầu óc trước khi đi ngủ, nhờ thế đại bộ phận có thể chặt đứt liên hệ cùng Voldemort. Nhưng mà, hành lang Sở Bảo Mật ở Bộ Pháp Thuật vẫn xuất hiện càng ngày càng thường xuyên vào những lúc cậu cạn kiệt sức lực. Mà những biểu hiện bất lương trên cơ thể do mang thai đem lại cũng mỗi ngày một rõ ràng, cậu bắt đầu ăn không được rất nhiều thứ. Thậm chí một vài món ăn ưa thích trước kia của cậu, hiện tại chỉ cần ngửi mùi cũng có thể khiến cậu cảm thấy ghê tởm.
Hermione đã bắt đầu chú ý đến những thay đổi rất nhỏ trong cuộc sống của Harry, sau khi ý thức được điểm này cậu càng thêm cẩn thận, chắc là tại trước kia đã lưu lại quá nhiều manh mối cho cô, mà bây giờ vẫn chưa phải thời cơ tốt nói hết mọi chuyện cho hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬT
Fanfiction[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬT Tác giả: Cố Phán Nhược Thiển CP: Snarry. Độ dài: 187 chương (chính văn + phiên ngoại). Tình trang: vẫn đang edit. Nhưng mà edit "trốn" từ năm 2015. Chỉ mới làm được tới chương 85 và phiên ngoại 13. Edit p...