"Ngay từ đầu mùa hè này Dumbledore đã bắt đầu tránh né con, có phải cũng vì nguyên nhân này không, thầy ấy sợ Voldemort sẽ xuyên thấu qua cặp mắt con nhìn đến thầy ấy?!" Harry nhìn khuôn mặt Sirius trầm mặc trong gương, cảm giác bất an trong lòng càng thêm mãnh liệt, "Liên hệ giữa đôi bên là song phương đúng không? Không chỉ có con cảm nhận được Voldemort những lúc tâm tình hắn quá xúc động, thông qua đó nhìn được một số việc, mà ngược lại hắn cũng có thể cảm nhận được thông qua con, có đúng không?"
"Con phải học Bế Quan Bí Thuật, không phải chỉ vì phòng ngừa những giấc mơ liên quan đến Voldemort tiếp tục quấy rầy con —— bởi vì công bằng mà nói những giấc mơ này cũng có chỗ hữu dụng —— mà càng nhiều là ngăn chặn Voldemort thông qua con nhìn thấy tình huống của Hội Phượng Hoàng, có phải không?" Harry không ngừng truy vấn, ngữ khí càng lúc càng dồn dập, "Có lẽ, với pháp thuật tinh thông như hắn, thì căn bản không cần đợi lúc con cảm xúc kích động cũng có thể tiến vào đầu óc của con? Nếu như hắn tìm được biện pháp, thì thậm chí còn có thể khống chế con, đúng hay không?"
Harry trái tim đập dồn dập, cậu bị chính những điều bản thân phân tích ra trong lúc vô ý dọa đến dường như không thở nổi.
Chẳng lẽ nói, cậu thật sự chính là món 'vũ khí' thần bí mà Voldemort vẫn muốn lấy cho bằng được sao?
"Sirius, chú mau trả lời con đi! Những điều con vừa nói có phải sự thật hay không?!" Harry kích động quơ quơ tấm gương trên tay, phát hiện mặt kính chớp lên, Sirius biến mất khỏi mặt gương cậu mới kịp phản ứng lại, đứng dậy đi đến bên giường, "Sự thật đến tột cùng là như thế nào, có phải con đoán đúng rồi?"
"Harry, con bình tĩnh." Sirius khô cằn mở miệng, "Sự tình cũng không có nghiêm trọng như con nói đâu, hiện tại không phải lúc con đang học Bế Quan Bí Thuật sao?"
"Vâng, nhưng mà con phải biết rõ chân tướng, Sirius!" Harry cắn răng nhấn mạnh hai từ 'chân tướng', "Con không nghĩ sinh hoạt trong một thế giới toàn những lời nói dối, con phải biết, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra! Rốt cuộc là vì cái gì, đại não của con với Voldemort lại có mối liên hệ như vậy?"
"..." Sirius trầm mặc nhìn Harry hồi lâu, cuối cùng mới trịnh trọng mở miệng, "Được rồi, ta đem những điều ta biết đều nói cho con, Harry..."
...
Nguyên lai là như vậy! Sau khi đã nói chuyện xong với Sirius, cùng đem song mặt kính với những thứ cậu quăng tán loạn kia cất kỹ vào rương sau, Harry vô lực ngã người xuống giường.
Theo như Sirius nói, cậu sở dĩ có mối liên hệ với Voldemort, là bởi vì lúc Voldemort sống lại đã dùng máu của cậu, hơn nữa, còn có vết sẹo do lời nguyền thất bại kia lưu lại, mới thành lập lên một mối liên hệ kỳ quái như vậy.
Harry vô ý thức đưa tay xoa vết sẹo trên trán, cảm thụ cơn đau âm ỉ vẫn luôn theo cậu như bóng với hình suốt mấy ngày qua. Có đôi khi, cậu thậm chí phân không rõ rốt cuộc là bụng đau hơn, vẫn là vết sẹo trên trán đau hơn. Dù sao, ở một mức độ nào đó mà nói, cậu đã sớm thói quen đủ mọi loại đau đớn thường xuyên xuất hiện trên thân thể mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬT
Fiksi Penggemar[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬT Tác giả: Cố Phán Nhược Thiển CP: Snarry. Độ dài: 187 chương (chính văn + phiên ngoại). Tình trang: vẫn đang edit. Nhưng mà edit "trốn" từ năm 2015. Chỉ mới làm được tới chương 85 và phiên ngoại 13. Edit p...