Chương 110❤️Phản bội❤️

875 51 8
                                    

Harry nhíu mày, tuy rằng trước đó theo bản năng mà hỏi là ai, nhưng cậu vẫn cho là, vào lúc này có thể tới số 12 quảng trường Grimmauld cũng chỉ có Snape mà thôi.

Mà hiện tại...... "Malfoy?" Harry cầm chặt đũa phép trong tay, trong đầu nghiêm túc nghĩ tới bùa chú tước đũa phép, dự định chỉ cần bóng người trước mặt kia có gì động đậy, cậu liền lập tức tước đũa phép của đối phương.

"Mày làm cách nào tới được đây?" Harry nguy hiểm nheo mắt, dù như thế nào, cậu cũng sẽ không quên Draco Malfoy thật sự là một Tử thần thực tử.

Mặc dù biểu hiện đối phương ở trên Tháp Thiên văn làm cho cậu nhớ lại, cảm thấy có chút đồng tình, nhưng mà cái này cũng không được hiệu là cậu sẽ trầm tĩnh đối với Malfoy mà là vô cùng cảnh giác.

Nó dù sao đã từng nỗ lực giết Dumbledore, hơn nữa thiếu chút hại chết Katie cùng Ron.

"Mày như thế nào lại ở đây, Potter?." Malfoy cơ hồ là lảo đảo đi ra cái góc chất đầy đồ ngổn ngang trên hành lang, đi tới cách Harry chỉ có năm, sáu thước Anh.

Harry nhạy bén chú ý tới đũa phép của nó cùng cậu giống nhau đều được nắm thật chặt.

Thoạt nhìn, Malfoy cũng rất hồi hộp với phản ứng của chính mình, mà hồi tưởng trước đó mơ hồ nghe Malfoy lầm bầm lầu bầu nói, Harry lúc này mới tính mở miệng thăm dò.

"Là kẻ phản bội Snape nói cho mày biết tổng bộ hội Phượng Hoàng, không phải sao?"

"Kẻ phản bội? Tổng bộ Hội Phượng Hoàng?" Dựa vào tia sáng trong phòng tối tăm, Harry thấy được trên mặt Malfoy mơ hồ, giả cười châm chọc.

"Potter, không để cho tao đối với sự thông minh của mày mà sản sinh hoài nghi. Severus là kẻ phản bội, thế nhưng ông ấy tuyệt đối không phải là kẻ phản bội bên mày, cho dù ông ta đã giết Dumbledore." Malfoy dùng một ngữ điệu lạnh băng nói, đồng thời từ từ thu hồi đũa phép trong tay "Mà mày nói nơi này vẫn là tổng bộ hội Phượng Hoàng? Tao hoài nghi, nơi này trước mắt chỉ có hai Tử thần thực tử có thể tiến vào, còn có một —— "

Nó hơi dừng một chút, Harry nhíu mày nhận lấy ánh mắt hoài nghi của Malfoy.

"Trên danh nghĩa 'cứu thế chủ', nơi như thế này, tao xem thích hợp làm tổng bộ của Tử thần thực tử hơn?"

"Tao cho là, tổng bộ Tử thần thực tử ở nhà mày, Malfoy." Harry nở nụ cười lạnh lùng, không chút bởi vì Malfoy thu hồi đũa phép mà thanh tĩnh lại "Mày đến đây làm gì, nói cho tao!" Harry dùng một loại ngữ khí mang theo lãnh khốc, cơ hồ giống như mệnh lệnh mà chất vấn Malfoy.

"Mày không thể ra lệnh cho tao, Potter!" Malfoy kháng nghị, nhưng mà sắc mặt của nó lại chân chân chính chính càng thêm trắng bệch "Nơi này không phải là của mày..."

"Mày sai rồi, nơi này là nhà tao. Nhà tao và cha đỡ đầu Sirius Black. Tao nghĩ mày đã nghe nói qua tên của ông ấy rồi? Cho nên, tao có quyền chất vấn mày vào nhà tao đến cùng muốn làm gì!" Harry nguy hiểm nheo mắt, đương nhiên Snape sẽ không để một nhân vật nguy hiểm tiến vào nơi này.

Thế nhưng, đối với Malfoy, Harry từ trước đến giờ không thể nào tín nhiệm.

"..." Malfoy ngoài Harry dự liệu mà trầm mặc mấy phút, lúc này mới chậm rãi mở miệng "Tao biết ông ấy, ông ấy là em họ mẹ tao, kẻ phản bội gia tộc Black... Mà tao..."

[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ