Chương 95 ❤️Đuổi theo Snape❤️

727 57 7
                                    

Buổi sáng thứ hai, Harry rốt cục cùng Ron ra khỏi bệnh xá.
Nhưng mà Harry không có cơ hội trở lại hầm xem hai tiểu ác ma, đã phải lên lớp. Đen cho cậu lớp này là lớp Phòng chống nghệ thuật hắc ám.

Tưởng tượng một chút Snape thấy cậu bị trễ lúc đó sẽ trào phúng cậu thế nào, Harry nhịn không được run một chút —— không phải là sợ, mà là cậu đang nhớ lại thói quen lúc ở hầm.
Nếu như Snape giễu cợt, cậu không xác định cậu có thể hay không theo bản năng đứng lên đi hôn đối phương.

Ron đồng ý với giải thích của Harry —— Snape sẽ nắm lấy cơ hội, tàn nhẫn trừ điểm Gryffindor —— cho nên hai người bọn họ cố gắng đuổi kịp đến lễ đường Hogwarts ăn vội một chút bữa ăn sáng.

Thời điểm hai người quẹo vào hành lang lầu tám, nơi này rất an tĩnh, chỉ có một cô bé nào đó rất nhỏ nhắn đang nhìn hai người đi tới, cô bé trông có vẻ sợ, thậm chí làm rớt cái cân tiểu ly làm phát ra âm thanh rất lớn.

Có thể là do có cặp sinh đôi, Harry cảm thấy nhìn những học trò năm nhất ai cũng nhỏ bé. Cậu lập tức tiến lên an ủi cô bé kia, hơn nữa giúp cô khôi phục lại cân tiểu ly vì rớt mà bị hỏng.

"Không có chuyện gì rồi, nhưng mà trò tốt nhất không nên ở đây, đã trễ rồi. Giáo sư của Hogwarts bình thường cũng rất nghiêm khắc. " Harry ôn hòa hướng cô bé kia cười , nhưng không được đáp lại.

"Đợi một chút! " khi bọn họ đi tới cầu thang lầu 6 bắt đầu lần nữa nhỏ giọng thảo luận, rốt cuộc Malfoy đang muốn dạng phòng nào. Harry đột nhiên dừng lại.

Cậu xoay người lại chạy hai bước, ở còn chưa tới cầu thang đột nhiên ngừng lại, lần nữa hướng về phía Ron chạy đi.
"Harry, làm sao..."

"Hermione! Chết tiệt! Tớ không biết tớ rốt cuộc là nên đi lầu tám giám thị, hay là nên tìm Hermione xác nhận! " Harry vừa nói hướng lầu năm vọt xuống, nặng nề đụng vào một người.
"Xem đường một chút bồ đang làm gì đó, Harry! " Hermione xoa thân thể đứng lên, căm tức nhìn Harry."Chẳng lẽ bồ nghĩ lại xuất hiện ở bệnh xá sau chưa đầy nửa giờ hả?"
"Bồ có mạng theo bản đồ không, Hermione? " Harry căn bản cũng không chú ý Hermione đang nói cái gì, cất bước xông tới, "Mới vừa có một cô bé ở Phòng Cần Thiết, cô ta là Goyle, hoặc là Crabbe, tớ hoài nghi cô bé kia là ở đó là để canh gác cho Malfoy!"

Harry hỗn loạn nói, lúc này mới phát hiện bên cạnh cậu, hai bạn tốt cũng không giải thích nhìn chằm chằm cậu.
"Chết tiệt! Lấy bản đồ ra, vậy sẽ giải thích hết thảy ! " cậu cố gắng khống chế thanh âm của mình, không muốn làm cho người đang ở lầu tám có thể là Crabbe, hoặc là Goyle nghe được.

Hermione nhanh chóng rút ra bản đồ, hơn nữa dùng đũa phép điểm một cái mở ra. Harry dùng tốc độ nhanh nhất tìm được hành lang lầu tám, ở hành lang cậu tìm được hai chấm.

"Quả nhiên —— " cậu mất mác mà đem bản đồ cho Hermione cùng Ron, "Mới vừa rồi tớ cùng Ron đi ngang qua, Malfoy đang ở Phòng Cần thiết, mà tớ thì an ủi cô bé —— " cậu oán hận cắn răng, "Từ trên bản đồ rất rõ ràng, 'cô bé' là Goyle!"

Bởi vì Hermione đến có chút sớm, nên gia tinh mang thức ăn lên bàn sớm, Harry quyết định thừa dịp trước khi lên lớp, cấp tốc thí nghiệm một chút xem rốt cuộc có thể mở ra Phòng Cần Thiết—— mà Malfoy sử dụng.

Nhưng mà, mãi cho đến khi ba người bọn họ vội vã chạy lên lớp, bọn họ cũng không thu hoạch được gì. Bọn họ tới trễ đại khái vài giây đồng hồ, đối với lần này Snape không khách khí giễu cợt bọn họ, hơn nữa còn vui vẻ trừ Gryffindor mười điểm.

Harry cũng không nói gì, Hermione mặt xanh mét rời đi ngồi xuống gần chỗ Malfoy.

"Thật hỏng bét, giáo sư Snape cũng chỉ vào sớm hơn tụi mày một giây thôi. " Malfoy hướng về phía Harry lộ ra một nụ cười độc địa, lạnh băng.

Harry nhìn nó một cái, "Malfoy, tao nhất định sẽ biết rõ ràng bí mật của mày. " cậu cuối cùng nhịn xuống vạch trần bí mật động trời của Malfoy.

Cậu không thể nhất thời tức giận sẽ làm cho Malfoy cảnh giác! Harry chật vật nhéo đùi mình, quay đầu đem ánh mắt của mình dán lên người Snape trên bục giảng.

Rất nhanh, cậu liền phát hiện thật rất dễ dàng.

Cậu trước kia sao chưa từng phát hiện giọng nói của Snape trầm thấp mềm nhẹ mang theo một loại cảm giác có thể làm cho người ta toàn thân đều mơ tưởng tê dại? (Alisia: tiểu Har mê trai quá độ rồi trời ạ).

Còn có, một ngày không nhìn kĩ, tóc của anh ấy tựa hồ cũng không có dầu mỡ, xem ra anh ấy đã thành thói quen tối thiểu cách một ngày gội đầu một lần nên không có nhiều dầu nữa.

Phải thừa dịp giữa buổi không có tiết đi theo Snape thảo luận một chút về Malfoy. Có lẽ, lần sau lúc bọn họ thân mật, cậu lại hôn lỗ tai Snape , cũng sẽ không bị thưởng thức mùi dầu mỡ?
Harry không khống chế mà nghĩ ngợi, sau đó cảm thấy cả người tựa hồ nóng lên.
Cậu vội vàng tập trung tinh thần tại nội dung bài giảng của Snape, lúc này mới chân chính từ từ thanh tĩnh lại.

Thời điểm tan lớp, Harry đã tự thừa nhận—— cậu xác định Snape và cụ Dumbledore hẳn là cũng không biết Malfoy ở Phòng Cần Thiết làm cái gì. Nhưng mà, Luna lại gọi cậu

" Hiệu trưởng Dumbledore... " nghe được cái tên này, Harry lập tức dừng việc đuổi theo Snape, quay đầu lại nhìn về phía Luna.
"Chuyện gì, Luna? " cậu hỏi, hơn nữa theo bản năng quay đầu lại nhìn thoáng qua phía sau —— vừa hay nhìn thấy màn quen thuộc , phía sau Snape tung bay trường bào màu đen biến mất ở cuối hành lang."Ưm, anh còn có chút việc, cho nên, em có thể nói nhanh lên một chút!"
Nhìn Luna thế nhưng cái gì cũng không nói, ở trước mắt cô là ngổn ngang cặp sách —— Harry còn đang thấy được một cái vài cái đồ vật, còn có một hoa Ban Đại tán khuẩn, một cặp gì đó giống Cỏ mắt mèo —— không nhịn được cậu thấp giọng thúc giục.
Có lẽ, nhanh lên thì cậu còn có cơ hội đuổi theo Snape.

----
P/s: Ừm, do tuần rồi mình bận quá nên không lên truyện. Tuần này mình cố gắng bù nên đăng hai chương nha. Sắp tới mình rất bận, sẽ cố gắng sắp xếp úp chương mới nhưng chắc là không đều đặn được như lúc trước. Đến hết Tháng 4 mình mới rảnh rảnh lại, lúc đó sẽ cố gắng cố gắng làm hết truyện này cho mọi người nha
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ trong thời gian qua và sắp tới nữa

[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ