Chương 114 ❤Lừa dối qua ải❤

521 47 11
                                    

"Con là Draco Abraxas Malfoy". Harry không biết mình lộ sơ hở ở đâu.

Nhưng từ tình hình lúc này suy ra nếu cậu cẩn thận từng ly từng tý thì vẫn một chọi một đối phó được. Chắc là Narcissa Malfoy cũng chỉ căn cứ vào mấy hành động của cậu mà nghi ngờ, chứ chưa khẳng định cậu là một kẻ giả mạo.

Narcissa Malfoy thả lỏng quai hàm một chút, nhưng vẫn không hạ đũa phép " Lúc ba tuổi ngươi từng bị tai nạn bất ngờ nên trên người có sẹo, nói cho ta biết đó là tai nạn gì - vết sẹo ở chỗ nào?" Giọng điệu ép hỏi của bà vô cùng cứng rắn.

Lúc ba tuổi?

Da đầu Harry rung lên, Draco Malfoy trước đó cũng không có nói qua chuyện này. Nếu như lúc ba tuổi nó thật sự bị cái tai nạn nào nghiêm trọng ....Harry cẩn thận nhìn người phụ nữ sắc mặt tái nhợt y như Draco Malfoy, lúc này mới hiểu ra một chút.

Narcissa Malfoy là một Slytherin.

Cậu suy nghĩ mấy giây, liền thử mở miệng thăm dò.

"Con không nhớ lúc ba tuổi đã từng bị tai nạn gì mà đến bây giờ còn để lại sẹo trên người". Cậu ngừng một chút, đổi sang cái giọng điệu đáng ghét mỗi khi Malfoy trêu chọc mình "Trên người con chỉ có lễ vật mà thằng thánh nhân Potter chết tiệt để lại mấy tháng trước!"

"Lúc con ba tuổi đúng là chưa từng xảy ra tai nạn nghiêm trọng nào" Narcissa Malfoy chậm rãi buông đũa phép, Harry không còn nhìn ra nghi ngờ trong mắt bà "Con... có phải là muốn nói gì đó với ta không, ta..." bà ngập ngừng một chút, sự lo lắng chợt thoáng lướt qua trên khuôn mặt lạnh lùng, thật giống như bà chưa từng chỉ đũa phép vào người con trai trước mặt này vậy.

"Ta nghĩ con sẽ không quay lại sớm như vậy."

Không nghĩ sẽ nghe được câu này! Harry bắt đầu hoài nghi có phải toàn bộ thái ấp Malfoy đều biết Draco Malfoy chuẩn bị chạy trốn? Lúc nãy, Snape cũng hỏi cậu, cậu cũng không thấy giật mình. Dù sao cũng là Snape nói cho Malfoy chỗ trốn an toàn ở số 12 quảng trường Grimmauld, để cho nó tạm lánh ở đó. Nhưng Narcissa Malfoy cũng hỏi như vậy, Harry đoán hành vi tự cho là bí mật của thằng Malfoy ngu ngốc kia đã bị người khác phát hiện ra rồi. Ít nhất lúc nãy Malfoy đã nói việc này nó chưa nói cho cha mẹ nó nghe.

Nghĩ thì nghĩ, Harry vẫn lặp lại mấy lời vừa nói lúc nãy với Snape nói lại lần nữa "Con chỉ ra ngoài lượn lờ một chút, lúc nên về thì phải quay về. Dù sao nơi này cũng là ..." cậu dừng lại, miễn cưỡng nói "Nhà". 

"Draco!"

Từ lúc vừa mới gặp cho đến lúc Harry bị nhi ngờ thân phận, Narcissa vẫn duy trì phong thái của một vị phu nhân cao quý giờ đây đột nhiên đứng lên, không để Harry kịp phản ứng đã ôm cậu thật chặt.

Khi Harry muốn giãy giụa, một giọt nước ấm áp rơi xuống phía sau cổ của cậu.

Narcissa Malfoy đang khóc? Cậu vừa nói cái gì sai sao?

Cậu ngửi được mùi thơm ngát của nước hoa trong mũi mình, toàn cơ thể trở nên căng thẳng, phải một lúc sau mới thả lỏng được. Chần chờ mấy giây, cậu mới nhấc tay, nhẹ nhàng vỗ vỗ cơ thể đang run nhè nhẹ của Narcissa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ