Chương 49 ♥ Thư?! Là thư gì?! ♥

1.1K 70 2
                                    

"Potter, xem mày vừa làm cái gì!" Một giọng nói lạnh lùng mà tràn ngập phẫn nộ vang lên trên đầu Harry, sau đó cậu cảm thấy tóc mình bị ai đó nắm lấy, dùng sức kéo ra sau, đẩy cả cơ thể cậu sang một bên.

Harry giãy giụa ngẩng đầu, vừa lúc nhìn thấy Malfoy, người bị cậu đè trên mặt đất, gương mặt đỏ bừng vì tức giận, đôi mắt xám trừng trừng nhìn cậu.

"Malfoy?!" Cậu kêu lên một tiếng tràn đầy chán ghét, lạnh lùng hất bàn tay của Malfoy vẫn đang nắm tóc cậu ra, nhanh chóng đứng dậy, "Sao mày lại ở chỗ này?"

Draco Malfoy thong thả đứng dậy, trước tiên cúi đầu sửa sang lại y phục, nhặt lại bức thư rơi trên mặt đất, sau đó mới dùng vẻ mặt ngạo mạn lạnh lùng quen thuộc nhìn về phía Harry

"Potter, nơi này không phải tháp Gryffindor, tao nghĩ, tao ra hay vào nơi này, dường như cũng không cần đến sự cho phép của mày." Y nói từ tốn, gương mặt tái nhợt hiện lên tia trào phúng lạnh lẽo, "Còn nữa, vì mày vừa đụng vào tao —— tổ trường tổ điều tra đặc biệt, cho nên Gryffindor trừ mười điểm."

"Đây chỉ là tai nạn, Malfoy." Potter lui từng bước ra sau, nhìn Malfoy kỹ hơn một chút, cuối cùng đưa ánh mắt dừng lại trên bức thư Malfoy đang cầm nơi tay, "Mày cầm thư đến bệnh xá? Chẳng lẽ, ông bố Tử Thần Thực Tử của mày cũng bắt đầu phải nịnh bợ phó bộ trưởng Bộ Pháp Thuật, để bọn bây dễ bề thao túng?"

"Cút ngay, Potter!" Malfoy bước từng bước về phía trước tay vung lên, chuẩn bị đẩy Harry ngã vào vách tường rét lạnh, y cúi người nhìn xuống Harry, cậu vẫn thấp hơn Malfoy nửa cái đầu, đôi mắt xám hiện lên tia nhìn lãnh khốc xa lạ, "Potter, việc này không liên quan đến mày! Mày, tốt nhất đừng nên xen vào việc của người khác. Chuyện tao sắp làm, nói ra chỉ sợ sẽ hù chết mày mất!"

"Vậy sao?" Harry đẩy bàn tay Malfoy ra, giương mắt nhìn y cười lạnh, "Nếu như thật sự có thể hù chết tao, mày dám chắc sẽ không hù chết mày trước chứ, Malfoy?"

Gương mặt Draco Malfoy càng thêm tái nhợt, y cố hất cao chiếc cằm banh chặt của mình đầy đe dọa.

"Sao?" Harry nhướn mày, đứng thẳng người rời khỏi phạm vi khống chế của Malfoy, "Bị tao nói trúng rồi phải không, Malfoy. Mày đang sợ hãi, có đúng không?"

"Không liên quan đến mày, Potter." Malfoy nhanh chóng rút ra đũa phép chỉ vào Harry, cậu cũng ngay lập tức rút ra đũa phép của mình thủ thế, "Nếu mày cứ thích xen vào việc của người khác như thế, Potter, tao sẽ ếm bùa mày."

"Ếm bùa tao?" Harry cười nhạt, "Malfoy, có lẽ pháp thuật của mày rất lợi hại, nhưng dù sao mày cũng tuyệt đối không phải đối thủ của tao đâu." Cậu tự tin nói, nếu như nói cậu và Malfoy trước kia chỉ là những học sinh bình thường của Hogwarts. Thì, sau khi trải qua những buổi học D.A, hiện tại Harry tuyệt đối đã trở thành một cao thủ quyết đấu.

"Mày thật sự muốn thử xem giữa tao với mày ai lợi hại hơn sao?" Harry nói, "Đừng quên tao từng tham gia cái gì, Malfoy."

"D.A, đoàn quân Dumbledore?" Draco Malfoy lập tức hiểu được điều Harry muốn ám chỉ, tay y vẫn nắm chặt đũa phép, hoàn toàn không có ý tấn công trước, cũng không có ý định cho Harry cơ hội công kích, "Potter, mày thật sự học được ở đó thứ gì sao, hay là, Dumbledore thật sự dạy mày thứ gì đó?"

[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ