Giáo sư phiên ngoại 16

790 51 8
                                    

Từ lâu rồi ta đã biết Harry không thích học độc dược. Điều này giống y như tên Potter kia, bọn họ không có một chút thiên phú  nào về độc dược. Cho nên tối hôm đó, khi Harry dò hỏi ta vấn đề liên quan tới độc dược, ta phải thừa nhận là - ta cảm thấy - có cảm giác rất -không---- vui vẻ.

Có "Hoàng tử lai" trợ giúp, nhóc con đã sớm bị Slughorn tạo dựng mối quan hệ, ca ngợi thiên phú, hoặc trên lớp được ông ta ưu ái gọi là "Hoàng tử độc dược" . Danh tiếng đang lên cao, vậy mà tên nhóc kia còn cầu cứu ta, chỉ vì —— để Slughorn có được tâm trạng tốt? (Alisia: chỉ là gs đang ghen thôi)

Ta không thể không nói, ý nghĩ này thật sự làm ta cảm thấy không vui.

'Điều này cùng ta có quan hệ gì? Độc dược cho tới bây giờ cũng không phải là một môn có thể đầu cơ trục lợi. Chẳng lẽ thiên tài, vĩ đại, xuất sắc 'Hoàng tử độc dược' có thiên phú phi thường đến hiện tại còn không biết Slughorn ngày mai sắp sửa nói đến Định luật thứ ba của Golpalott rốt cuộc là cái gì sao?'

Đúng vậy, mặc dù tên ngốc Potter chưa nói em ấy muốn hỏi vấn đề gì, ta cũng biết rồi.

Dù sao chỉ có ngớ ngẩn mới không thấy được, từ khi Slughorn dạy độc dược, Potter vẫn đem phần lớn tinh lực đặt lên môn độc dược. Có lúc ta thậm chí phát hiện em ấy lén lút dùng sách của "Hoàng tử lai" để chuẩn bị bài.

Chuẩn bị bài? Nếu như tên ngốc này ngang nhiên dùng công thức ta viết trong sách đi điều chế, không cần chuẩn bị bài cũng không nghi ngờ sẽ được một điểm O!

Nhóc con lại đi lấy lòng con sên kia! Ta không cho là Potter thật sự trở nên giảo hoạt, đạt tiêu chuẩn của con sên Slytherin kia. Nhưng mà, không thể phủ nhận nhóc con thật sự là đang lấy lòng tên kia. Giống như Dumbledore bởi vì sống ở trường lâu ngày, càng ngày càng quỷ quyệt  đối phó với tên giáo sư độc dược kia.

Mà tóm lại, bởi vì nhiệm vụ của Dumbledore giao cho.

Nhớ tới trước Harry từng nói " Nói thật, em cảm thấy được em thực rất thích ' Hoàng Tử Lai '", ta đột nhiên hoài nghi, em ấy đã biết Hoàng tử lai là ai chăng?

Mặc dù đối với Dumbledore che giấu một số sự tình mà cảm thấy bất mãn, mặc dù không muốn Harry sẽ cùng con sên kia tiếp cận quá nhiều, ta cuối cùng vẫn cho em ấy một cái nhắc nhở.

Nếu như em ấy làm tốt, ta tin tưởng em ấy sẽ làm cho Slughorn bảo trì tâm tình khoái trá . Còn có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ Dumbledore bố trí, thì ta không thèm quan tâm đâu (GS ghen với ông thầy cũ của mình. Lạy luôn).

Ta quan tâm chính là Dumbledore lão hồ ly này, đến cùng đang suy nghĩ gì.

Hết thảy, sau một khoảng thời gian nhọc nhằn, ta rốt cục cùng Dumbledore lần thứ hai tranh chấp trong năm học này.

Vẫn là tại bìa rừng Cấm, vẫn là sáng sớm, vẫn là ta và ông ấy.

Vẫn là liên quan tới kế hoạch giết ông ấy, ông ta còn hết sức tín nhiệm thảo luận kế hoạch với ta.

Khác biệt nhất là, lần này Dumbledore cho ta một đáp án khẳng định.

Buổi tối 11 giờ đến phòng làm việc của ông ấy, lúc đó ta sẽ không còn oán giận ông ấy không tín nhiệm ta.

[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ