Chương 111 ❤️Bắt đầu kế hoạch❤️

623 53 13
                                    

"Ý gì?" Draco gấp rút cảnh giác, đứng lên lùi về sau nỗ lực kéo giãn khoảng cách giữa hai người. Đôi mắt xám lóe lên một cảm xúc làm Harry cảm thấy không hiểu được.

"Ặc, không có ý gì. Chỉ là đơn thuần ca ngợi vẻ ngoài của mày mà thôi." Harry thận trọng nói, nắm thật chặt đũa phép trong túi tiền, rồi tay hơi vung lên cách quần áo nhắm ngay Draco.

"Petrificus Totalus!" Cậu vì tránh gâytiếng động khiến bùa chú thất bại mà lầm bầm một câu, Draco thậm chí không cócơ hội hỏi Harry đến cùng đã nói gì thì liền bị bùa chú đánh trúng.

"Không cần sốt sắng, tao sẽ không làm mày thương tổn " Harry chậm rãi lấy đũa phéo, suy tính rốt cuộc muốn dùng bùa chú gì "Ừm, tao chỉ là muốn từ trên người mày lấy một ít, sau đó dùng nó đủ một trong năm." Cuối cùng trong khi ánh mắt Draco càng ngày càng hoảng sợ chọn dùng một bùa chú chưa được học trên lớp —— ít nhất cậu đã từng dùng bùa chú này làm rụng hết lông một con chim.

...

"Potter! MÀY...." vừa được giải bùa, Draco liền lập tức rút đũa phép, "Mày lại dám dùng biện pháp này để sỉ nhục tao, mày phải...."

"Tao không nghĩ sỉ nhục mày." Harry nhìn cái đầu trọc lóc của Draco, nỗ lực nín cười, nỗ lực nghiêm mặt. (Alisia: Móa, tiểu Har ít có chơi ác, phải biết tóc là thứ quan trọng nhất của 1 Malfoy.Máu có thể đổ nhưng tóc không được rối. Đằng này tiểu Har cạo sạch).

Cậu nghiêng đầu nhìn một vết tích nào đó trên mặt bàn, lạnh băng nói: "Lẽ nào, mày cho rằng mày mất tích, Voldemort sẽ không làm khó cha mẹ mày, à còn có cha đỡ đầu mày nữa. Hắn không phải là một kẻ rộng lượng. Một khi hắn cho rằng mày mất tích là một loại phản bội, mày nghĩ hắn sẽ đối xử với ba người tao vừa nhắc tới như thế nào?"

Sắc mặt Draco trở nên tái nhợt, cắn cắn môi, không nói gì.

"Mày thật sự là một người ích kỷ, Draco Malfoy." Harry than thở, "Voldemort sẽ tra tấn bọn họ, thậm chí là giết bọn họ."

"Hắn không biết." Draco lắc đầu "Lúc trước tao không nghĩ tới chuyện này, nhưng tao khẳng định Chúa tể hắc ám sẽ không giết bọn họ. Bất quá, chỉ dùng Crucio dằn vặt đã đủ..."

Harry nhìn Draco khẽ run rẩy, đưa cái tay còn lại "Đem đồ vật cho tao đi."

"Cái gì?"

"Thuốc Đa dịch. Malfoy mày không phải là một kẻ ngu ngốc, đừng nói với tao là, mày không nghĩ tới sau khi trốn đi, đến cùng làm sao sinh sống."

Harry liếc mắt nhìn nắm tóc bạch kim, tại mấy phút trước còn trên đầuMalfoy "Tao cần giả trang thành mày, như vậy cha mẹ mày,còn có Severus sẽ không bị hoài nghi, mà tao cũng có thể càng hiểu Voldemort."

Malfoy chần chờ một chút, cuối cùng từ trong túi tiền lấy ra một cái túi màu đen, có ma pháp trận được thêu màu bạc tinh xảo , "Nếu như mày luôn giả trang thành tao, thì thuốc đa dịch trong này cũng chỉ đủ một tháng."

"Tao nghĩ, có thể buổi tối không dùng tới." Harry nhận lấy cái túi, mở ra nhìn một chút, so với bên ngoài thì không gian bên trong lớn hơn nhiều, nên là tiện tay đem tóc Malfoy ném vào.

"Mà cứ ở chỗ này trước đi." Cậu một lần nữa buộc chặt túi, liếc mắt nhìn Malfoy, "Tùy tiện tìm một cái phòng là được rồi. Ừm, tối tao sẽ quay lại đưa cho mày bột giặt —— hi vọng mày không cần quá xoi mói —— còn có đồ sinh hoạt cần thiết nữa."

Malfoy nhẹ nhàng gật đầu một cái, Harry lúc này mới quay người chuẩn bị rời nhà bếp, đi được vài bước, cậu nghe Malfoy gọi lại.

"Potter..."

"Cái gì?"

"Mày, sẽ không nói cho người khác đúng không?"

"Tao cho là lén lút mật báo là sở trường của mày, Malfoy."

"Mà năng khiếu của mày chính là đem chuyện vốn là bí mật làm cho tất cả mọi người biết?" Malfoy theo bản năng trào phúng, Harry liếc nó một cái, không phủ nhận mà một lần nữa đi về phía cửa . Mãi đến khi cậu xuyên qua hành lang, chuẩn bị vặn tay nắm cửa, phía sau truyền đến một trận tiếng bước chân dồn dập.

"Potter" Malfoy lớn tiếnggọi, sau tấm rèm phu nhân Black lần thứ hai bị làm tỉnh, lớn tiếng la hét inỏi.

"Cáigì" Harry nhíu mày, dừng lại động tác trùm áo tàng hình, trong tiếng kêu la củaphu nhân Black, cậu thấy môi Malfoy hơi nhu động mấy lần, mơ hồ nghe được vàiâm tiết đơn giản.

"..."Malfoy cuồi cùng lắc lắc tay, hướng về Harry vung tay xuống liền xoay ngườilại.

Harry chậm rãi phủ lên áotàng hình, rời nhà Black liên độn thổ đi. Cậu đã đồng ý vè nhà Weasley lúc 11giờ rưỡi để ăn sinh nhật nhưng mà hiện tại cũng sắp tới giờ rồi. Hy vọng phunhân Weasley sẽ không nổi giận, mà Ron và Hermione có thể trấn định một chút.

Vừa xuấthiện ở bên ngoài hệ thống phòng hộ, Harry đã thấy Hermione cùng Ron cãi nhau

Cậunhanh chóng lướt qua tầng phòng hộ, kéo xuống áo tàng hình, " Tờ không sao, chỉlà gặp phải người không tưởng tượng nổi thôi, chúng ta, ừ thì chỉ là có mộtcuộc trò chuyện nhỏ mà thôi" harry nói nhanh rồi xông lên cho Ron và Hermionemỗi người một cái ôm.

"Phunhân Weasley không tức giận chứ?" Ba người hướng về nhà mà đi, Harry co chútbấn an vò vò tóc mình.

"Harry bồ nên vui mừng, mẹ tớ trước giờ luôn rất thương bồ" Ron vỗ vai Harry một cái "Người anh em, tất cả mọi người đang chờ bồ. Tớ cungfv Mione ra trước chờ bồ, tờcó nghe cặp sinh đôi đang thảo luận làm sao làm cho bồ có một cái sinh nhậtđáng nhớ nhất trong đời, nhưng mà mẹ đã cản họ rồi".

"Bồ cho là Fred và Georgecó thể làm trò đùa dai sao? Harry trái phải lo lắng, cùng Ron đi vô phòngkhách.

"Cõ lẽchỉ có phu nhân Weasley mới có thể, nhưng mà chắc chỉ là ngoài mặt thôi, nếu như bọn họ thật sự muốn đùa dai, bọn họ vẫn sẽtrộm làm thôi" Hermione có chú hả hê nói, sau đó là hai giờ giằng co trong tiệcsinh nhật, Fred cùng George triệt để xác nhận lời Hermione nói."

Harrygần như bị chết no trên bàn ăn, nếu không thì trước đó cũng bị cặp sinh đôi hạichết. Cuối cùng sau khi đi vô phòng của Hermione cùng Ginny, gần như không chútsuy nghĩ liền ngã xuống giường Hermione.
------
P/s 1: đăng 1 chap để m.n biết mình còn hoạt động. Mấy chap sau này không khí hơi nặng nề, nên edit cũng tâm trạng theo. Hiện tại mình đang lết dần, lết dần. Có điều bữa trước đọc thấy sắp có H nữa 🤣🤣🤣
------------
P/s 2: Ở đây có mem nào đọc "Lưu luyến ngàn năm" mà chưa đọc phiên ngoại không? Mình vừa edit xong phiên ngoại của fic này á, nhưng đăng ở bên Teamcucda ùi. Nhớ qua đọc ủng hộ mình nha.

[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ