Rất nhanh, ở lớp Phòng chống nghệ thuật hắc ám dạy đến lời nguyền không thể tha thứ—— học về Crucio. Môn này, Harry so với những môn khác rất chuyên tâm—— ặc, nhất là khi cậu nhìn Snape thì càng chăm chú hơn, cho nên căn bản không phát hiện, có người quan sát cậu.
Cậu nhìn Snape nguyên nhân rất đơn giản, hơn nữa rất đơn thuần. Nhìn trong sách đã hoàn toàn biết rõ về Crucio, cậu bắt đầu không tự chủ nhớ lại buổi tối Snape bị thương. (chương 31 á).
Voldemort chết tiệt! Đối với Snape dùng roi, gậy, như vậy nhất định có dùng Crucio rồi! Harry tức giận nghĩ, sau đó phát hiện mình lại từ một khía cạnh khác biết Snape nhiều hơn.Nhưng mà ở thời điểm hết tiết, ở nhà vệ sinh nam, gặp phải Myrtle khóc nhè đã làm cho Harry phân tán chút ít.
Cậu chưa từng nghĩ đến, Myrtle và Malfoy là cùng một nhóm. Nhưng mà, nghe Myrtle tự nói, cậu có thể khẳng định, mấy từ "nhạy cảm" như: cô đơn, sợ đến khóc, là ám chỉ ai mặc dù cô ta không nói tên thì cậu cũng biết đó là Draco Malfoy.
Harry đột nhiên quyết định cậu cần ở nhà vệ sinh chờ một chút, mà Ron là bởi vì học độn thổ bị chóng mặt nên căn bản cũng không có chú ý tới.
Đợi đến khi Ron rời đi, Harry mới thử dò xét mở miệng. Lại nói, cậu biết trước con ma này đối với cậu nhất định có cảm tình, hơn nữa hồi năm hai, cô từng mở miệng mời cậu sau khi chết cùng nhau đi trượt bồn cầu.
"Như vậy, cậu ta có tâm sự với cô cái gì hay không? Hoặc là, người đó đang phiền não những thứ gì?""Cậu ấy có rất nhiều tâm sự" Myrtle ở trước mặt Harry bay lơ lửng "Có chuyện người đó nói cho tôi biết, mà có chuyện thì không. Có điều người kia rất quan tâm gia đình, luôn nói là ..."
"Cha?" Harry ở Myrtle ngừng lại nói bật ra "Như vậy người đó có nói rốt cuộc làm sao giúp cha cậu ta thoát khỏi khốn cảnh không?"Myrtle đột nhiên ngừng lại, cô bay lên một cái bồn cầu, thần sắc nghiêm túc ."Không, Harry Potter, không nên dụ tôi để hỏi thăm chuyện của học sinh kia. Tôi đã hứa với người kia không nói cho bất cứ ai, tôi sẽ đem bí mật của người kia vào trong phần mộ."
"Nhưng là, tôi có thể cam đoan với cô tôi có thể tín nhiệm, tôi cũng vậy sẽ không nói cho bất luận kẻ nào, càng không cho người đó biết là cô nói cho tôi biết. " Harry cố gắng cứu vãn, nhưng mà Myrtle không cho cậu bất cứ cơ hội nào, cô nhảy vào trong bồn cầu biến mất.
Cùng Myrtle nói chuyện, sau đó Harry tùy ý nói cho Ron cùng Hermione, hơn nữa tỏ vẻ ngày Chủ nhật đi Hogsmeade, cậu phải thử dò xét một chút xem có thể làm rõ ràng Malfoy ở bên trong Phòng Cần thiết làm gì không."Đây là nhiệm vụ của tớ, Harry. " Hermione thẳng thắng phát biểu bất mãn của mình, "Mà cậu, hẳn là nên nghĩ nhiều hơn cách từ Slughorn nhận được trí nhớ."
"Đúng vậy! " Harry tinh thần phấn chấn "Tớ đã chuẩn bị rồi, chỉ cần chờ thứ tớ đặt được đưa tới, lần này tớ có lòng tin sẽ thành công . Huống chi cụ Dumbledore đã từng nói trước khi xem đoạn trí nhớ kia, tớ sẽ không tiếp tục học nữa."Nhưng mà, chuyện của Draco Malfoy cũng không thuận lợi như vậy. Harry có thể xác định Malfoy đang ở trong Phòng Cần thiết—— lúc trước cậu đã hù dọa làm chạy mất một "cô bé" cầm cái cân - nhưng mà, cậu không tìm được biện pháp đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬT
Fanfic[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬT Tác giả: Cố Phán Nhược Thiển CP: Snarry. Độ dài: 187 chương (chính văn + phiên ngoại). Tình trang: vẫn đang edit. Nhưng mà edit "trốn" từ năm 2015. Chỉ mới làm được tới chương 85 và phiên ngoại 13. Edit p...