Chương 16 ♥ Bế Quan Bí Thuật thất bại ♥

1.3K 105 0
                                    





Hermione nhìn cậu chăm chú, ánh mắt còn thật sự chờ đợi một câu trả lời từ cậu, càng làm Harry cảm thấy phiền não, chẳng lẽ không có lúc nào cậu không bị người chất vấn sao?

"Hermione!" Harry ngữ khí bắt đầu có chút không kiên nhẫn, "Đây là bí mật, hơn nữa Dumbledore cũng không biểu thị gì, rằng mình có thể nói cho người khác biết hay không." Nhìn Hermione, còn có Ron vẻ mặt muốn nói lại thôi, Harry lại vội vàng mở miệng, "mình biết các bồ là những người bạn tốt nhất mà mình có, nhưng đây là yêu cầu của Dumbledore.

Tên Dumbledore vừa thốt ra thành công làm cho Hermione cùng Ron yên tĩnh trở lại, bọn họ cơ hồ là dùng ánh mắt kính sợ nhìn Harry, mà Hermione chần chờ gật đầu, tỏ vẻ hiều được.

"Được, mình hiểu được." Cô có chút thất vọng, bất quá vẫn lưu loát nói ra những gì cô biết, "... Bồ phải thành lập một hôn nhân khế ước mới có thể bảo hộ đứa nhỏ chưa thành hình trong bụng, hơn nữa là phải hoàn thành trong thời gian một tháng."

"Những điều này mình đã biết rồi," Harry theo thói quen nhu nhu vết sẹo đang có chút đau đớn, cố gắng dựa theo lời Hoàng Tử Lai khống chế tâm tình bản thân, "Điều mình muốn biết chính là, ngoại trừ thành lập hôn nhân khế ước, còn có cách nào có thể bảo trụ đứa nhỏ hay không?"

"Bồ..." Hermione vẻ mặt giống như lại muốn chất vấn gì đó, nhưng cuối cùng vẫn là nhịn được. Harry cảm thấy được chính mình thở phào một hơi —— cậu không biết, chính mình còn kiên nhẫn, hoặc là tin tưởng có thể tiếp tục cùng Hermione nói dối chuyện kia nữa hay không.

"Mình nhớ rõ, mình từng đọc qua một cuốn sách có kể tới chuyện này." Hermione đặt một tay lên huyệt thái dương, tay còn lại đặt trên bàn, dường như đang cố gắng nhớ lại. "Nhưng mà, mình không nhớ rõ lắm rốt cuộc là trong cuốn sách nào."

Cô buồn rầu nhìn Harry, "Bồ còn phải học Bế Quan Bí Thuật, mình làm sao có thể..."

"Mình có thể cùng Ron học Bế Quan Bí Thuật, Hermione." Harry vội vàng nói, sau khi suy nghĩ cả một buổi sáng, cậu vẫn là cảm thấy được phải nghĩ thêm phương pháp dự phòng mới đúng, "Bồ chỉ cần trong khoảng thời gian ngắn nhất tìm được phương pháp ngoại trừ hôn nhân khế ước, mà sau một tháng vẫn có thể bảo trụ đứa trẻ là được rồi. Điều này, thật sự rất trọng yếu."

Harry dừng một chút, sau đó nhìn Hermione gật đầu, "Thậm chi điều này so với học Bế Quan Bí Thuật còn quan trọng hơn." Nếu trước ngày thứ tư cậu có thể tìm được một phương pháp khác bảo hộ đứa trẻ, vậy thì, căn bản không cần cùng Snape thành lập hôn nhân khế ước, sống cùng với nhau.

Hermione nhìn thoáng qua đống sách bị cô bãi đầy bàn trước đó, nhanh chóng sửa sang lại một chút, hơn nữa giải thích thoáng qua cho hai người nghe trọng điểm tất cả những cuốn sách, xong mới vội vàng chạy đi.

Sau khi Hermione rời đi, Harry mới lại lấy ra cuốn sách của Hoàng Tử Lai, tiếp tục nghiên cứu nó.

Sau khoảng hai tiếng, Hermione mới ôm theo một chồng sách quay trở lại. Nếu không phải phía sau chồng sách vẫn có thể nhìn đến mái tóc màu rám nắng xõa tung của Hermione, hai người Harry căn bản không thể đoán được đó là cô.

[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ