Chương 77_ 78

2.1K 41 1
                                    

Chương 77. Biến cố

Mộ Thanh Dạ vừa mới bước vào phòng mình thì một bóng dáng màu xám lập tức nhào tới, hai tay nắm chặt bả vai Mộ Thanh Dạ, hai mắt mở to nhìn Mộ Thanh Dạ, trong giọng nói có vài phần mong đợi mà chính hắn cũng không nhận ra – (Editor: CaS)

" Sư huynh ! Thế nào ? Hắn nói gì ? " Mộ Thanh Thần cất cao giọng nói.

Mộ Thanh Dạ hướng mặt về phía Mộ Thanh Thần, " Hắn nói hắn là ca ca của ngươi. "

" Ca ca ? " Mộ Thanh Thần thật sự không thể tin lỗ tai của mình – mình không phải là cô nhi sao ? Sao lại có ca ca ?! Chẳng lẽ, trước đây hắn và mình bị thất lạc…

Mộ Thanh Dạ và Mộ Thanh Thần lớn lên cùng nhau, cho dù lúc này Mộ Thanh Thần không lên tiếng, nhưng Mộ Thanh Dạ vẫn biết rõ suy nghĩ của Mộ Thanh Thần. Vì thế hắn mở miệng nói, " Ngọc công tử hỏi phụ mẫu ngươi là ai. "

" Hắn không biết à ? " Mộ Thanh Thần kinh ngạc hỏi.

Mộ Thanh Dạ cũng nhíu mi, " Ta nói ngươi bị người ta vứt bỏ, hắn rất tức giận, sau đó hỏi phụ mẫu ngươi là ai, hình như dự định bắt phụ mẫu đã vứt bỏ ngươi phải chịu trách nhiệm… "

" Sau đó ? " (Editor: CaS)

" Sau đó… " Mộ Thanh Dạ nhớ lại tình hình khi nãy, trong lòng cũng thấy kỳ quái, " Lúc đó hình như có một con bồ câu đưa tin bay vào phòng, thị nữ của Ngọc công tử đọc thư xong thì nhỏ giọng nói vài câu với hắn. Ngọc công tử trầm mặc trong chốc lát, để cho ta rời đi. " Tuy rằng hai mắt hắn nhìn không thấy, nhưng thính giác của hắn rất nhạy bén, trên cơ bản hắn cũng đoán được tình hình. (Editor: CaS)

Nghĩ đến lúc Ngọc công tử nói mình rời đi, Mộ Thanh Dạ có chút khó nói, từ nhỏ đến lớn, hắn được bồi dưỡng để kế vị Thần Y cốc cốc chủ, được mọi người tôn kính, cho dù lui tới thế tục, gặp cái gọi là hoàng thất, cũng sẽ được người ta lấy lễ đối đãi. Từ trước đến nay hắn chưa từng gặp người như thế, dĩ nhiên lại ra lệnh cho người khác, hơn nữa làm người ta không nảy sinh chút phản kháng nào, trong lòng run lên, rồi cứ theo bản năng mà phục tùng.

Thân phận thật sự của Ngọc công tử…

Lúc này, trong phòng đột nhiên có một hơi thở bất thường dao động, rất nhanh, một bóng dáng màu đen giống như quỷ mị đột nhiên xuất hiện ở góc phòng.

" Thiếu chủ ! " Ám vệ kia ngẩng đầu, vội vàng nói với Mộ Thanh Dạ, " Trong cốc… trong cốc xảy ra chuyện ! "

" Cái gì ? " Mộ Thanh Dạ biến sắc, thần sắc trở nên nghiêm túc.

Ngay cả Mộ Thanh Thần hành động không biết suy nghĩ, lâu lâu lại bị động kinh mà khi xong những lời này cũng không thể không lo lắng. Đối với hắn mà nói, Thần Y cốc là nhà, tuy rằng sư phụ và sư huynh luôn bắt hắn luyện võ, nhưng bọn họ giống như người nhà của hắn, hiện tại nhà mình xảy ra chuyện, hắn làm sao có thể không lo lắng ? (Editor: CaS)

Mộ Thanh Dạ vững vàng bước đến trước mặt ám vệ, trầm giọng quát, " Rốt cuộc xảy ra chuyện gì ! Ngươi đừng hoảng ! Chậm rãi nói ! "

Ám vệ kia bình ổn hơi thở, lên tiếng, " Bởi vì sắp tới khảo hạch ba năm một lần, phần lớn người trong cốc vì chuẩn bị cho khảo hạch mà đều xuất cốc du ngoạn, chỉ có cốc chủ ở lại. Nhưng hôm qua, một nhóm người thần bí phá mê vụ* trận, xuất hiện rồi tàn sát trắng trợn trong cốc, tên cầm đầu còn… đả thương cốc chủ ! "

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ