Chương 97- 98

1.8K 46 1
                                    

Chương 97. Huyền Nhiên

Nếu dựa theo tính cách Cung Trường Nguyệt trong quá khứ, nhất định nàng sẽ không nói ra đề nghị như vậy – Quyết định và chuyện nàng muốn làm, khi nào thì cho phép người khác xen miệng vào ? Mà nàng đã khi nào để ý cái nhìn của người khác ?

Theo như ý trong lời nàng nói, suy nghĩ của người khác chẳng qua chỉ là truyện hài thôi, đối với nàng nó căn bản chẳng là gì !

Vậy vì sao nàng lại nói sẽ đối chiến với một vị tông sư ở đây ?

Nguyên nhân này, xét đến cùng, vẫn là vì Lâu Thập Tam.

Cung Trường Nguyệt không thể nghi ngờ chính là cường giả, thực lực của nàng có lẽ cũng không phải mạnh nhất ở thế gian này, nhưng nàng có linh hồn cường đại, dù là ai cũng không thể sánh bằng ! Ai có thể so với nàng, lấy tư thái cường giả đối đãi với tất cả mọi thứ trên đời ? Cho dù là người có thực lực mạnh nhất thiên hạ này, trong lòng cũng không có khí phách bình tĩnh ung dung như Cung Trường Nguyệt, hắn luôn luôn có một phần kính sợ.

Nhưng Cung Trường Nguyệt thì khác, nàng bẩm sinh đã như thế, hơn nữa kiếp trước còn được bồi dưỡng, ánh mắt của nàng mới thật sự là cao cao tại thượng nhìn xuống tất cả !

Cũng vì tâm tính này cho nên Cung Trường Nguyệt ít khi có tâm tranh đoạt với người khác. Đó không phải vì tính tình nàng bình thản, xem mọi thứ không quan trọng, mà do nàng cho rằng những người đó không đủ tư cách ! Nàng muốn thứ gì thì nó chính là của nàng, làm gì có chuyện tranh với không tranh ?

Có lẽ rất nhiều người cho rằng loại suy nghĩ này thật là vô cùng bá đạo, nhưng – đây là Cung Trường Nguyệt, một đế vương hoàn toàn xứng đáng, đã đi qua sẽ không quay đầu lại.

Vừa rồi nàng chiến đấu với Lâu Thập Tam, có thể cảm giác được thực lực Lâu Thập Tam thua xa mình, dựa theo đạo lý của Cung Trường Nguyệt, người mà có thực lực thua xa nàng thì không có gì đáng để coi trọng, vô tình chơi đùa thì có thể, nhưng nếu thật sự cho rằng là đối thủ của mình thì có chút buồn cười.

Nhưng mà, trận chiến vừa rồi, ở trên người Lâu Thập Tam có một thứ đã khiến rung động rất lớn, đây cũng là nguyên nhân để nàng ngoại lệ lấy ra Bạo Vũ Lê Hoa.

Đó là khát vọng ! Là chiến ý !

Ngay lúc đó Cung Trường Nguyệt giật mình, đột nhiên cũng muốn giống như Lâu Thập Tam, tìm một người nào đó cùng mình đấu một trận thật sảng khoái ! Chỉ vì niềm vui !

Cho nên, Cung Trường Nguyệt mới nói như vậy.

Nhưng mà, người giao phong với nàng rốt cuộc là ai ?

Tất cả mọi người ở đây đều mong chờ, mà ở trên đài, một vị tông sư lên tiếng hỏi rõ, " Đề nghị này thật không tệ, nhưng Ngọc công tử là muốn so đấu với ai đây ? "

Ánh mắt Cung Trường Nguyệt đảo qua vài vị tông sư, lúc nàng nhìn đến mức bọn họ cả người không tự nhiên, thật sự sắp sởn tóc gáy thì mới dừng ánh mắt, hơi gật đầu, nói, " Chính là ngươi. "

" Ta ? " Huyền Nhiên chân nhân ngây ngốc mở to hai mắt nhìn, lập lại một chữ.

Cung Trường Nguyệt nghiêm túc gật đầu.

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ