Chương 155- 156

985 17 3
                                    

Chương 155. Hy vọng

Cung Trường nguyệt từ cái này truyền thừa nơi tỉnh lại thời điểm, chung quanh liền đã xảy ra kinh thiên động địa biến hóa, hơn nữa, này đó biến hóa vẫn là hoàn toàn ở nàng mí mắt phía dưới tiến hành.
Đương nàng chống tay từ dàn tế ngồi lên, nhìn đến, đó là lấy cái này dàn tế, hoặc là lấy chính mình vì trung tâm, điểm điểm lục ý, ở kia đen nhánh không có chút nào tức giận tử địa thượng nở rộ mở ra, này lục ý lan tràn thật sự mau, liền che kín toàn bộ truyền thừa nơi, nguyên bản tử khí trầm trầm truyền thừa nơi, tức khắc rực rỡ hẳn lên.
Mà cái này, gần là cái bắt đầu mà thôi.
Không biết từ đâu tới đây thủy, đột nhiên từ kia khô khốc thác nước phía trên phi tả mà xuống. Cùng lúc đó, sơn cốc bên trong, không biết có bao nhiêu cây mộc từ các địa phương rút ra chồi non, sau đó lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh chóng sinh trưởng, thân cây nhanh chóng cất cao, cành lá nhanh chóng giãn ra, trong nháy mắt, liền trở thành một viên che trời đại thụ……
Giây lát chi gian, vạn vật tức sinh.
Cung Trường nguyệt chớp chớp mắt, lúc này mới ý thức được, cái này đạo tông truyền thừa nơi, chỉ sợ bởi vì chính mình tiếp nhận rồi truyền thừa, mà lần thứ hai vận chuyển đi lên. Kia lắng đọng lại ô trọc đã sớm trở thành hư không, tích tụ dưới mặt đất linh khí dâng lên mà ra, mới tạo thành như vậy kinh người biến hóa.
Nói đến truyền thừa, Cung Trường nguyệt nhớ tới cái kia đem truyền thừa không thể hiểu được áp đặt cấp chính mình linh vật, trên mặt tức khắc có chút âm trầm lên.
Nàng Cung Trường nguyệt làm việc, từ trước đến nay là tùy tâm sở dục, khi nào cho phép người khác tới mạnh mẽ yêu cầu chính mình làm việc? Nghĩ đến đây, tâm tình của nàng thật là phi thường khó chịu.
Lúc này, nàng đột nhiên ngửi được một cổ tanh tưởi từ chỗ nào đó truyền đến, nồng đậm vô cùng, tức khắc làm nàng bất mãn mà nhíu mày.
Chính là ngay sau đó, nàng liền phát hiện đến cái này hương vị thế nhưng là từ chính mình trên người truyền đến.
Cung Trường nguyệt cúi đầu, nâng lên tay, mới phát hiện chính mình làn da thượng, thế nhưng bao trùm một tầng màu đen nước bùn, cũng không biết là địa phương nào tới, thoạt nhìn thật là ghê tởm phi thường.
Nhìn đến cái này, Cung Trường nguyệt lại nhịn không được trầm tư lên. Nàng nhanh chóng liên tưởng đến vừa rồi ở tiếp thu kia truyền thừa thời điểm, trên người mỗi một chỗ kinh mạch truyền đến, kia thống khổ không thôi cảm giác.
“Tẩy kinh phạt tủy……” Cung Trường nguyệt trong mắt cực nhanh mà hiện lên một mạt ánh sáng. [. Siêu thật tốt xem tiểu thuyết ]
Nàng quay đầu, nhìn phía cái kia đã tích tụ khởi thanh triệt thủy hồ nước nhỏ, liền đi xuống dàn tế, chuẩn bị tới đó đi hảo hảo tắm rửa một cái. Ai biết, nàng chân vừa mới dẫm đến mặt đất, dưới chân liền bắt đầu chấn động lên, cũng tùy theo phát ra rầm rập thanh âm.
Thực mau, nàng dưới chân dàn tế liền bắt đầu phát sinh biến hóa, dàn tế chung quanh này một khối mặt đất nhanh chóng cất cao, trung gian dàn tế cũng tùy theo thay đổi, bộ dáng thoạt nhìn rõ ràng biến thành một trương cao cao thạch tòa. Ở chấn động trung, than chì sắc hòn đá tùy theo chấn động rớt xuống xuống dưới, lộ ra vốn dĩ bộ dáng.
Mặt đất chấn động rốt cuộc đình chỉ thời điểm, Cung Trường nguyệt liền thấy thạch san sát vị kia khối đá phiến, đột nhiên vừa lật, trực tiếp phiên một cái mặt, một bộ màu trắng quần áo, cũng tùy theo xuất hiện ở Cung Trường nguyệt trong tầm mắt.
Cung Trường nguyệt hướng phía trước đạp một bước, cúi xuống thân, đem kia màu trắng quần áo bắt lên, run lên khai, liền nhìn đến này bộ màu trắng quần áo toàn cảnh —— thực rõ ràng đạo tông phong cách.
Nàng nghĩ đến chính mình trên người quần áo đã ô uế, khẳng định xuyên đến không được, nơi này vừa lúc có một bộ quần áo, liền thực tự nhiên mà lấy tới chuẩn bị mặc vào.
Vì thế, nàng liền bắt lấy này bộ quần áo áo trong, hướng tới kia hồ nước nhỏ đi đến. Rút đi trên người quần áo, đi vào tiểu hồ bên trong, mà Cung Trường nguyệt cũng là lúc này mới phát hiện, chính mình toàn thân đều là kia màu đen ghê tởm nước bùn, ngay cả nàng từ trong nước ảnh ngược nhìn đến chính mình mặt, cũng không ngoại lệ.
Đại khái bởi vì này hồ nước trung thủy hỗn loạn linh khí duyên cớ, cho nên Cung Trường nguyệt trên người những cái đó nước bùn một đụng tới này đó thủy, liền nhanh chóng hóa giải vây lạc, chìm vào trong nước.

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ