Chương 205- 206

725 13 0
                                    

Chương 205. Độc dược

Huyết Ma nheo lại đôi mắt, tức khắc tới hứng thú.
Nam tử nhẹ nhàng cười, không chút để ý mà quét bốn phía liếc mắt một cái, nói: “Nơi này người nhiều miệng tạp, tìm cái thanh tịnh địa phương, cẩn thận nói chuyện tốt không?”
Huyết Ma vẫn chưa vội vã trả lời, mà là nhìn này nam tử một hồi lâu, mới gật gật đầu: “Hảo.”
Hai người sóng vai mà ra, vừa mới đi ra khách điếm, liền vận khởi khinh công, từ nóc nhà thượng xẹt qua, thực mau liền đến ngoại ô núi hoang thượng.
Huyết Ma rơi xuống trên mặt đất, cau mày nhìn về phía nam tử —— người này, quả nhiên không đơn giản, vừa rồi hắn cơ hồ đem khinh công vận dụng tới rồi cực hạn, nhưng người này vẫn là có vẻ thành thạo, thật không biết là trên giang hồ nào hào nhân vật <= "con_r" >!
Kia nam tử dừng ở ly Huyết Ma hai bước nơi xa, vốn là đưa lưng về phía Huyết Ma, chính là ở Huyết Ma đánh giá hắn thời điểm, hắn giống như có điều cảm giác, quay đầu tới nhìn Huyết Ma.
Màu đen áo choàng phóng xuống dưới bóng ma che đậy trên mặt hắn biểu tình, bất quá Huyết Ma lại như thế rõ ràng mà tưởng tượng tới rồi người nam nhân này kia cười như không cười khóe môi, mang theo một tia trào phúng.
Huyết Ma tức khắc đồng tử co rụt lại, cảm thấy chuyện này có chút không thích hợp.
“Làm sao vậy?” Nam tử giống như có thể đọc hiểu người khác tâm giống nhau, cười khẽ ra tiếng.
Huyết Ma phi thường tin tưởng chính mình trực giác, ở hắn đạt tới thiên hạ đệ nhất cao thủ cái này cảnh giới phía trước, chính là dựa vào nhạy bén trực giác, tránh thoát một lần lại một lần nguy hiểm.
Cho nên, đương hắn vừa mới cảm giác được tình cảnh hiện tại có chút không thích hợp thời điểm, lập tức mở miệng lạnh giọng quát: “Ngươi đến tột cùng là người nào!”
“Ha ha, như thế nào? Sợ hãi?” Nam tử nhàn nhạt hỏi.
Huyết Ma nhíu mày: “Ta trước nay cũng không biết sợ hãi này hai chữ viết như thế nào……”
Hắn nói còn chưa nói xong, liền nhìn đến kia ăn mặc màu đen áo choàng nam tử, ở chớp mắt nháy mắt biến mất ở tại chỗ, lại ở lại lần nữa chớp mắt nháy mắt, xuất hiện ở Huyết Ma bên cạnh.
Huyết Ma tức khắc kinh hãi không thôi, vội vàng liền đem thân mình về phía sau ngưỡng.
Chính là hắn tốc độ, nơi nào địch nổi cái này nam tử?
Hắn thân mình còn chưa nhúc nhích, liền có một bàn tay, dường như trống rỗng giống nhau xuất hiện ở Huyết Ma trên vai, kia ngón tay thon dài, giống như ưng trảo giống nhau hung hăng chế trụ Huyết Ma bả vai, sắc nhọn móng tay thẳng tắp xuyên thấu Huyết Ma trên người quần áo, hung hăng mà chui vào hắn làn da, máu tươi tức khắc thấm ra tới.
“Ngươi!” Huyết Ma muốn tránh thoát, lại phát hiện cái này nam tử sức lực quả thực đại kinh người, căn bản là không phải hắn có thể chống lại!
Nam tử giấu ở áo choàng hạ mặt hiện ra một cái lạnh lùng mà tràn ngập sát khí tươi cười, hắn mở miệng, dùng một loại cực có lễ phép miệng lưỡi, nhưng là giữa những hàng chữ lại tràn ngập một cổ tử lạnh lẽo nói nói ——
“Xin lỗi, hôm nay, ngươi liền chết ở chỗ này đi!”
Huyết Ma lúc này mới tinh tường ý thức được, chính mình tuy rằng là thiên hạ đệ nhất cao thủ, nhưng là thực lực xác thật không kịp cái này nam tử, tới rồi cái này thời điểm, hắn trừ bỏ chạy trốn, không có lựa chọn khác!

Hạ sau khi quyết định, Huyết Ma tròng mắt nheo lại mắt suy nghĩ trong chốc lát, chính là trên tay động tác lại một chút đều không có hàm hồ, thực mau liền cùng này nam tử giao khởi tay tới.
Lúc này, Huyết Ma đột nhiên trảo chuẩn đâu đối chiến trung một cái chỗ trống, thừa dịp kia nam tử không chú ý thời điểm, xoay người liền chạy!
Nam tử nhẹ nhàng dừng ở nhánh cây phía trên, cả người dường như hoàn toàn không có trọng lượng dường như, dưới chân lá cây thế nhưng là run rẩy không có run rẩy một chút.
Hắn nhìn Huyết Ma rời đi phương hướng, nhẹ nhàng cười: “Ngươi cho rằng, chạy, liền chạy trốn rớt sao?”
Không bao lâu, hắn liền một lần nữa tìm tới Huyết Ma, cũng làm Huyết Ma một lần nữa cảm nhận được đã lâu sợ hãi cảm.
“Ngươi…… Ngươi!” Huyết Ma mở to hai mắt nhìn.
“Chết đi.” Nam tử hướng Huyết Ma nâng lên tay, trong lòng bàn tay nở rộ ra lóa mắt bạch quang, thánh khiết đến, làm người cơ hồ muốn rơi lệ.
Nhưng chính là như vậy thần thánh quang mang, lại làm Huyết Ma thân thể dường như đã chịu cái gì mãnh liệt độc tố ăn mòn giống nhau, thân thể mỗi một tấc làn da đều bắt đầu hư thối, mặt ngoài dần dần bắt đầu phiếm hắc, sau đó từ hắn lỗ chân lông liền chảy ra dường như nước mủ giống nhau ghê tởm hơn nữa mang theo tanh tưởi đồ vật, sau đó hắn trên người da thịt, bắt đầu từng khối từng khối mà bóc ra <= "con_l" >.
Cái này quá trình không thể nghi ngờ là đau đớn đến tột đỉnh, hơn nữa Huyết Ma vẫn là trơ mắt mà nhìn này hết thảy phát sinh, đồng thời còn muốn chịu đựng huyết nhục chia lìa cái loại này vô pháp dùng ngôn ngữ tới miêu tả thống khổ.
“A ——”
Một ngày lúc sau, Huyết Ma thi thể bị người phát hiện, phát hiện giả hoảng sợ mà ngã ở trên mặt đất, còn nghĩ lầm chính mình nhìn đến chính là cái gì ác quỷ, lại chưa từng tưởng chỉ là một cái ác nhân, hiện giờ một phủng hoàng thổ thôi.
Mà Huyết Ma thi thể càng là khủng bố phi thường, trên người căn bản không có một khối hảo thịt, toàn thân quần áo đều bị ô huyết cùng nước mủ nói lây dính, cả người tản ra từng trận tanh tưởi, chỉ có một khuôn mặt là hoàn hảo.
Giết hắn người kia, dường như ở thông qua lưu lại hắn một khuôn mặt phương thức, tới nói cho người khác, cái này chết đi người, là cái gì thân phận.
Hắn trước khi chết, đôi mắt là mở đại đại, có thể thấy được hắn bị chết là có bao nhiêu không cam lòng.
Hắn thật là không cam lòng, hắn vốn là thiên hạ đệ nhất cao thủ, trên giang hồ ai không nghe xong tên của hắn liền chạy trối chết, hắn là như thế cường đại! Chính là, hiện giờ hắn lại chết ở một cái vô danh hạng người trong tay, càng là liền người này mặt đều vì gặp qua!

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ