Chương 203. Thiệp mời
Này phiến đại lục, chỉ có ba cái quốc gia —— Mặc Quốc, Mạnh Quốc, cùng Cận Quốc. [
Này phiến đại lục thật lâu phía trước được xưng là trăng non đại lục, liền bởi vì nó hình dạng, giống như một vòng ánh trăng giống nhau.
Tại đây ba cái quốc gia trung, Mặc Quốc cùng Cận Quốc quốc thổ diện tích kém không lớn, mà Mạnh Quốc quốc thổ diện tích còn lại là lớn nhất một cái, hơn nữa Mạnh Quốc quốc thổ có đại bộ phận đều là thảo nguyên, khí hậu thích hợp, đông ấm hạ lạnh, canh tác thời gian cũng muốn so mặt khác hai nước muốn trường một ít <= "con_l" >.
Hơn nữa Mạnh Quốc bá tánh là ở trên lưng ngựa trưởng thành lên du mục dân tộc, bọn họ quán tới dân phong cường hãn, lực lượng quân sự phi thường cường đại.
Tại đây thiên thời địa lợi nhân hoà bên trong, Mạnh Quốc không hề nghi ngờ trở thành trên mảnh đại lục này một người cường đại nhất quốc gia.
Tiếp theo, đó là Cận Quốc, Mặc Quốc còn lại là bài đến nhất mạt.
Ba cái quốc gia chênh lệch, ngay từ đầu cũng không lớn, nhưng theo thời gian trôi đi, năm tháng biến hóa, ba cái quốc gia thực lực dần dần kéo ra khoảng cách, mà Mạnh Quốc lòng muông dạ thú, cũng là ở ngay lúc này trưởng thành lên.
Từ Mạnh Quốc thường xuyên sẽ làm ra quấy rầy Mặc Quốc biên cảnh sự tình liền có thể nhìn ra tới, bọn họ là như thế nào chờ mong có thể đem Mặc Quốc từng tòa thành trì nuốt ăn nhập bụng, cuối cùng thống nhất thiên hạ.
Bất quá, Mạnh Quốc thống trị giả không phải ngốc tử, hắn biết hiện tại còn không phải thời cơ, liền tính Mặc Quốc suy nhược lâu ngày, nhưng rốt cuộc lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, nếu Mạnh Quốc muốn tấn công Mặc Quốc, kia cũng không phải một chốc sự tình, đến lúc đó, sẽ chỉ làm một bên quan chiến Cận Quốc, ngồi thu ngư ông thủ lợi.
Cũng bởi vậy, mỗi khi đối Mặc Quốc biên cảnh quấy nhiễu, bọn họ đều nắm chắc một cái điểm mấu chốt, một bên dần dần suy yếu Mặc Quốc lực lượng, một bên tạo Mạnh ** đội ở mặc ** đội trung bách chiến bách thắng hình tượng, nhưng là cũng sẽ không quá phận, thế cho nên sẽ không làm Mặc Quốc bị buộc nóng nảy.
Nhưng là, theo Mạnh Quốc tân đế thượng vị, này phân dã tâm, tựa hồ che dấu không được.
Mà bãi ở Cung Trường nguyệt bàn phía trước này trương, đó là tốt nhất chứng cứ.
“Tam quốc hội đàm?” Cung Trường nguyệt đem bên trong hỗn loạn giấy viết thư tùy ý ném đến một bên, tựa lưng vào ghế ngồi, cười nhạt một tiếng.
Nhưng là, này phân mời, lại là vô pháp cự tuyệt.
Cung Trường nguyệt xem thời gian, là ở một tháng lúc sau, liền phân phó đi xuống, nàng đem tự mình đi trước.
Nửa tháng lúc sau, Cung Trường nguyệt chính thức khởi hành, từ Mặc Quốc đô thành đến Mạnh Quốc đô thành, yêu cầu hơn mười ngày lộ trình.
Trước đây Mạnh Quốc một phát ra tới, lập tức khiêu khích rất nhiều người chú ý, không bao lâu khắp thiên hạ người đều đã biết, dân chúng đều ở sôi nổi đàm luận, đến tột cùng lần này hội đàm sẽ mang đến cái dạng gì kết quả.
Là tương lai mười mấy năm hoà bình, vẫn là…… Chiến tranh?
Bởi vì Cung Trường nguyệt này đây Nhiếp Chính Vương thân phận đại biểu Mặc Quốc tham dự, cho nên lần này nhân mã hoàn toàn không có giản lược, mênh mông cuồn cuộn hơn trăm người, từ xa hoa xe ngựa, đến dẫn theo đèn cung đình cung nữ, cùng với cưỡi ngựa thị vệ, uy phong lẫm lẫm, dọc theo đường đi liền cường đạo thổ phỉ thấy, cũng chỉ có thể tránh đi mũi nhọn, nơi nào còn dám xông lên?
Hơn nữa, này đó thị vệ, thật sự là quá uy phong!
Đây là Cung Trường nguyệt ở võ cử sau khi chấm dứt tổ kiến lên một chi tân quân, trực tiếp nghe lệnh với hoàng đế Cung Mộ Ly cùng nàng chính mình, này chi tân quân được xưng “Long ưng”, bên trong mỗi người đều là từ quân đội trúng tuyển rút ra hảo thủ, mà làm đầu, còn lại là A Tân.
Không thể không nói, A Tân thật là một cái có bản lĩnh người, hắn lúc trước có thể trở thành trên biển một bá, tự nhiên cũng là có chính mình phương thức.
Hắn ở Cung Trường nguyệt bày mưu đặt kế hạ tiến vào quân đội lúc sau, thực mau liền lấy biểu hiện xuất sắc, cùng độc đáo nhân cách mị lực, một đường đề bạt, hơn nữa hắn khởi điểm vốn dĩ liền không thấp, mà Lâm Dịch Đại tướng quân cũng ở Cung Trường nguyệt yêu cầu hạ, đối hắn chiếu cố có thêm.
Hơn nữa ở Cung Trường nguyệt rời đi kia đoạn thời gian khi, hắn lĩnh mệnh mang binh đi trước biên cảnh, lấy ưu tú chiến lược, cùng độc đáo ánh mắt, cùng với thắng vì đánh bất ngờ tư duy phương thức, vì Mặc Quốc bộ đội biên phòng đội mang đến đã lâu thắng lợi.
Trong quân đại bộ phận binh lính, đều đối hắn thực kính phục <= "con_l" >.
Cho nên, ở Cung Trường nguyệt tổ kiến long ưng thời điểm, liền đem hắn mang về tới, cũng phong hắn vì tướng quân. A Tân có thể nói là trước mắt trong quân tuổi trẻ nhất tướng quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
Tiểu Thuyết ChungNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...