Chương 181. Thiên tài
Cung Trường nguyệt đúng là bởi vì đã sớm thấy rõ ràng điểm này, cho nên mới bắt đầu ở triều đình trung bồi dưỡng bên ngoài thượng thế lực, quỷ diện thuyền hải tặc các thành viên xem như một cái, mà Phượng Khấp, cũng coi như một cái. (
Cứ việc có bọn họ, Cung Trường nguyệt trong tay bài vẫn là không đủ, bởi vậy, nàng cũng cần thiết điều động quân đội.
Tuy rằng quân đội chân chính phục tùng chính là người lãnh đạo, mà không phải làm người lãnh đạo tượng trưng hổ phù, nhưng là này hổ phù đặt ở Cung Trường nguyệt nơi này, chân chính đại biểu, là một loại thái độ.
Cung Trường nguyệt hiểu, Thừa Nguyên Đế cũng hiểu.
Cung Trường nguyệt dựa theo dĩ vãng thói quen, bồi Thừa Nguyên Đế dùng bữa lúc sau, mới đứng dậy rời đi, mà đi theo nàng phía sau, còn có vài cái tiểu thái giám, bọn họ trong lòng ngực đều ôm loại này tấu chương.
Cung Trường nguyệt đã quyết định, từ hôm nay trở đi liền muốn bắt đầu xử lý này đó chính sự.
Mà không có việc gì một thân nhẹ Thừa Nguyên Đế tức khắc cảm thấy cả người thoải mái vô cùng, nghĩ đến nữ nhi đối chính mình quan tâm, trên mặt ý cười thật là ngăn đều ngăn không được, hắn cười ha hả mà đứng lên, đi bên cạnh kho sách, đi đùa nghịch những cái đó đồ cổ tranh chữ đi. Kỳ thật, giám định và thưởng thức mấy thứ này, cũng coi như là hắn hứng thú yêu thích chi nhất, chỉ là trước kia thật là không có gì thời điểm. Hiện tại nhàn rỗi xuống dưới, hắn phải làm việc đầu tiên tự nhiên là hướng về phía chính mình yêu thích đi.
Đến nỗi hậu cung những cái đó mỹ mạo các phi tử, Thừa Nguyên Đế đã hoàn toàn xem nhẹ các nàng, hắn cũng không phải cái gì hoa tâm đế vương, từ trước lưu luyến ở này đó nữ tử trung gian, bất quá kết thúc làm đế vương trách nhiệm thôi. Mà hắn trong lòng, chỉ có một người, trước sau như một.
Hiện tại, đã là hắn sinh mệnh cuối cùng một khắc, hắn tự nhiên có thể dỡ xuống những cái đó trầm trọng tay nải, chờ đợi sinh mệnh cuối đã đến, cùng nàng gặp nhau.
Cung Trường nguyệt trở lại Vị Ương Cung lúc sau, đi trước Cung Mộ Ly nơi đó. Lúc này Cung Mộ Ly đang ở học tập công khóa, dạy dỗ hắn, là Cung Trường nguyệt bí mật mời đến lão sư, cũng là đương thời tiếng tăm lừng lẫy một thế hệ đại nho.
Vị này đại nho tựa hồ vừa mới cấp Cung Mộ Ly bố trí đề mục, Cung Mộ Ly chính ngồi ngay ngắn ở trước bàn múa bút thành văn, mà vị này đại nho liền ở bên cạnh nhìn hắn.
Cung Trường nguyệt đi vào tới, cung nữ vì nàng đẩy ra môn, môn bị làm cho kẽo kẹt vang lên một tiếng. Bất quá Cung Mộ Ly cũng không có nghe được, hắn hoàn toàn đắm chìm ở thế giới của chính mình, một bộ hết sức chuyên chú bộ dáng. Nhưng thật ra Cung Mộ Ly cái này lão sư nghe được động tĩnh, quay đầu tới, nhìn đến là Cung Trường nguyệt, liền đi lên trước tới, cười ha hả ân cần thăm hỏi một tiếng: “Điện hạ.”
Một thế hệ đại nho dù sao cũng là một thế hệ đại nho, trên người đều có một loại văn nhân khí độ, cho dù là ở đối mặt Cung Trường nguyệt thời điểm, cũng là không kiêu ngạo không siểm nịnh, giơ tay nhấc chân chi gian, càng là có một loại như trúc như lan thanh nhã hơi thở, phối hợp hắn một thân thuần tịnh áo xanh cùng tuyết trắng râu, thoạt nhìn tự nhiên càng là văn nhã bất phàm.
Đối mặt vị này lão tiên sinh thời điểm, Cung Trường nguyệt vẫn là bảo trì tôn kính thái độ.
Nàng có nàng cao ngạo, nhưng nàng cũng không phải tự cao tự đại, đối đãi hẳn là tôn kính người khi, nàng thái độ vẫn là tương đối khiêm tốn.
“Tiên sinh, mộ ly học tập thế nào?” Cung Trường nguyệt nhìn Cung Mộ Ly liếc mắt một cái lúc sau, hạ giọng hỏi.
Lão tiên sinh trên mặt ý cười không giảm, hiển nhiên là đối Cung Mộ Ly thập phần vừa lòng: “Thiên tư thông tuệ, học tập lên phi thường mau, hơn nữa hắn tư duy cũng thực sinh động, thực dễ dàng suy một ra ba.” Lão tiên sinh nói lên Cung Mộ Ly tới thời điểm, là khen không dứt miệng, rất có miệng lưỡi lưu loát ý vị.
Việc này thật thượng, cái này lão tiên sinh đến từ Thần Lâu, ở Thần Lâu là thuộc về quân sư giống nhau nhân vật, nói lên hắn học thức tới, liền tính là dùng học phú ngũ xa tới hình dung, cũng là tuyệt đối sẽ không khoa trương <= "con_l" >. Chỉ là bởi vì gần nhất Thần Lâu tiến vào nghỉ ngơi giai đoạn, cũng không có quá nhiều yêu cầu vị này lão tiên sinh địa phương, vị này lão tiên sinh mới bị Cung Trường nguyệt điều lại đây vì Cung Mộ Ly đi học. Nói thật, làm một cái bày mưu lập kế quân sư, hướng một cái tám tuổi tiểu nam hài dạy học, thật là là có chút đại tài tiểu dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
General FictionNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...