Chương 140 - 141

878 16 0
                                    

Chương 140. Phản đồ

Lúc lão tổ tông Đạo tông bị đánh bay đi, hắn chỉ cảm thấy khí huyết dâng lên, phun ra một ngụm máu tươi ở giữa không trung, vô số giọt máu bay đầy trời. Sau khi phun ngụm máu tươi, lão tổ tông Đạo tông trong nháy mắt cứ như trở nên già hơn, khuôn mặt lập tức tái nhợt như giấy trắng, một chút huyết sắc cũng không có.

“Lão tổ tông!” Bên tai hắn vang lên tiếng kêu, giống như tiếng kim loại bén nhọn từ xa truyền đến.

Giọng nói này hắn rất quen, đó là hậu bối của hắn, Tông chủ Đạo tông.

Nghĩ tới việc vào thời khắc này mà hậu bối có thể ra mặt, lão tổ tông bị nội thương vui mừng mỉm cười – cho dù hắn chết, Đạo tông coi như cũng… có người kế tục…

Hắn thả lỏng cả người, mệt mỏi nhắm mắt lại, đầu óc choáng váng cuối cùng cũng tốt hơn.

Không lâu sau, hắn cảm giác có người đỡ được mình cùng hạ xuống mặt đất, lập tức khiến mặt đất nứt ra một khe nhỏ.

“Khụ khụ…” lão tổ tông ho hai tiếng, đang chuẩn bị mở mắt nhắc nhở hai câu, đột nhiên cảm nhận được một mối nguy hiểm đang đánh tới.

Hành tẩu giang hồ đã nhiều năm, hắn dĩ nhiên biết mối nguy hiểm này là gì!

Là sát ý!

Lão tổ tông gần như phản ứng theo bản năng, muốn nhảy lên nhưng lại phát hiện bả vai mình bị người khác nắm lấy.

Mà người này…

Lão tổ tông hoảng sợ quay đầu lại, chỉ kịp nhìn nụ cười lành lạnh quỷ dị hiện lên trên gương mặt kia, lập tức cảm giác được một trận khí lạnh xẹt qua, một thanh chủy thủ sắc bén không hề do dự đâm vào tim hắn, toàn bộ thân chủy thủ đều đâm sâu vào, trực tiếp xuyên thẳng qua người hắn!

Lão tổ tông còn chưa kịp phản ứng thì một cỗ chân khí đã theo chuôi chủy thủ tiến vào khiến tâm mạch hắn vỡ nát.

Lúc trước tuy hắn bị nội thương rất nặng, lại bị thực lực mạnh mẽ của Lâu Mạc Bạch công kích, nhưng nội lực của hắn vẫn bảo vệ tâm mạch, cho dù kinh mạch toàn thân bị vỡ nát thì hắn chắc chắn cũng bảo vệ được cái mạng này. Nhưng hắn chưa từng nghĩ đến trong nhà lại có phản đồ, mà phản đồ này còn trực tiếp dùng chủy thủ đâm xuyên tim hắn, lại dùng chân khí đánh nát tâm mạch của hắn!

Cái chết này, cho dù là Đại La Kim Tiên xuất hiện cũng không cứu được!

Cơ hội sống đã đứt, lão tổ tông Đạo tông giận không kềm được, cũng chỉ dựa vào cơn giận này nên tạm thời chưa ngã xuống, nhưng cũng đã đủ để Tông chủ Đạo tông Duệ Tề nhanh chóng lui lại một đoạn. Lão tổ tông khó khăn bước lên, tức giận chỉ tay vào Duệ Tề, quát, “Duệ Tề, ngươi là phản đồ ‘ăn cây táo, rào cây sung’ –“

Lúc trước nghe tiểu đệ tử Vân Chí kể lại, hắn đã hoài nghi đứng sau việc Ma tông tràn lên núi là có nội ứng, hơn nữa nội ứng này có địa vị không thấp, ít nhất là cấp bậc trưởng lão. Nhưng mỗi người có thể đảm nhiệm chức vị trưởng lão Đạo tông, không ai không có thực lực mạnh mẽ và phẩm chất tốt đẹp, trong khoảng thời gian ngắn hắn cũng có chút chần chừ, hơn nữa vẫn có một chút hoài nghi về suy đoán của mình.

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ