Chương 83- 84

2K 32 0
                                    

Chương 83. Lung ngọc

" Các ngươi nói gì ? Hắn đã chết ? " Cung Trường Nguyệt ngồi ngay ngắn ở giữa bàn đá, lạnh lùng nhìn những người đang quỳ trước mặt.

Đại phu dẫn đầu lạnh run, quỳ rạp trước mặt nàng, tuy rằng sợ hãi, nhưng vẫn nói ra sự thật, " Lâu chủ, công tử kia thật sự đã chết a ! Vô luận là tim hay mạch, tất cả đều không đập ! Hắn thật sự đã chết rồi a ! "

Trong mắt Cung Trường Nguyệt nổi lên lửa giận, chỉ vào người nằm trên ghế, sắc mặt vẫn bình thường như đang ngủ, gằn từng tiếng, " Thế này mà các ngươi là đã chết ? Nếu vậy tại sao sắc mặt hắn lại bình thường như thế ? ! "

Các đại phu nhất thời nghẹn họng, không biết nên giải thích chuyện này thế nào.

Kỳ thật bọn họ đều khổ không nói nên lời a - Vốn đang ngây ngốc rất tốt ở Ẩn Tinh cốc, lại thấy lâu chủ bế một người trở về, sau khi xem hết mọi mặt, người này rõ ràng đã chết rồi, nhưng chẳng hiểu sao sắc mặt hắn lại vô cùng khỏe mạnh, không hề khác gì với người thường, điểm này trở thành căn cứ để lâu chủ bắt bẻ ý kiến của họ !

Nhưng bọn họ có thể nói gì, có thể giải thích gì ? Làm nghề y nhiều năm như vậy, bọn họ cũng chưa từng gặp tình huống thế này !

Tề Nhã đứng ở bên cạnh, muốn mở miệng khuyên chủ tử, lại không biết nên mở lời thế nào.

Lúc này, một thuộc hạ đi đến bên người Tề Nhã, thấp giọng nói vài câu.

Tề Nhã nghe xong, hai mắt sáng lên, gật đầu ý bảo hắn lui xuống trước, sau đó mới đi đến trước mặt Cung Trường Nguyệt, bẩm báo, " Chủ tử, Nhược Tư đã đến cửa cốc. "

Cung Trường Nguyệt khẽ gật đầu, ánh mắt lập tức đảo qua những người trước mặt, không kiên nhân ném lại một câu, " Được rồi, ra ngoài đi. "

" Vâng ! Lâu chủ ! " Những người này trong lòng vẫn còn sợ hãi, đều lui ra, với việc mình vẫn còn mạng cảm thấy vô cùng may mắn.

Rất nhanh, một bóng dáng hồ lam xuất liện ở chỗ rẽ, đó là một nữ tử thước tha vô cùng yêu mị, bước chân nhẹ nhàng, từng bước một đi về bên này. Y phục của nàng cũng không quá hở hang, lại có thể làm cho người xem nhìn thấy nàng đều cảm giác được nàng vô cùng mê người.

Nàng thực quyến rũ, loại quyến rũ này như hòa vào trong máu, cho dù nàng không cố ý nhưng giơ tay nhấc chân đều có một vẻ đẹp dụ hoặc nhàn nhạt, xương cốt người nhìn đều mềm hết cả rồi !

Nàng đi đến trước mặt Cung Trường Nguyệt, cung kính quỳ một chân, " Tham kiến chủ tử ! "

Nàng, là người cuối cùng trong tứ đại thị nữ, am hiểu dùng độc cùng dược Nhược Tư !

" Không cần. " Cung Trường Nguyệt chỉ ngón tay, " Trước tiên ngươi xem hắn thế nào. "

Nhược Tư gật đầu, đến gần Mộ Thanh Thần, sau đó kiểm tra tỉ mỉ.

Một lát sau, trong lòng Nhược Tư đã có kết quả, bất quá nàng vẫn chưa nói ra, mà nhìn sắc mặt Cung Trường Nguyệt vài lần, mới cân nhắc dùng từ, thật cẩn thận nói, " Sắc mặt vị công tử này bình thường bởi vì đã tiếp xúc linh dược gì đó, có thể tạm thời bảo quản dung nhan không thay đổi, nhưng trên thực tế, hắn... thật sự đã chết. "

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ