Chương 183. Một tháng
Thừa Nguyên Đế thân thể đã tới rồi dầu hết đèn tắt nông nỗi, tùy thời đều có khả năng nhắm mắt lại rốt cuộc không mở ra được, mà hắn bệnh nặng tin tức cũng rốt cuộc che dấu không được, chậm rãi từ các loại con đường truyền đi ra ngoài, tuy nói không phải thiên hạ đều biết, nhưng hơi chút có chút con đường đại thần cùng trong cung hậu phi nhóm, đều đã biết tin tức này.
Thừa Nguyên Đế sắp băng hà, này đại biểu cho cái gì?
Mặc kệ Thừa Nguyên Đế hướng vào trữ quân người được chọn là ai, này đều đại biểu cho, triều đình trung khắp nơi thế lực, chỉ sợ muốn tới một lần đại tẩy bài. Cái gọi là một đời vua một đời thần, tân quân vào chỗ, nhất định sẽ là mấy nhà vui mừng mấy nhà sầu cục diện.
Hiện giờ tiếng hô tối cao trữ quân người được chọn đúng vậy Đại hoàng tử, kỳ thật Đại hoàng tử là trưởng tử nguyên nhân nhưng thật ra tiếp theo, càng quan trọng là, Đại hoàng tử mẫu thân, chính là như Quý Phi, như Quý Phi gia tộc chính là Mặc Quốc số một số hai sĩ tộc đại tộc, ở trong triều thế lực không thể khinh thường.
So sánh với dưới, Nhị hoàng tử liền phải kém hơn một chút. Nhị hoàng tử không chỉ có tuổi muốn so Đại hoàng tử tiểu rất nhiều, mẫu tộc thế lực cũng so ra kém Đại hoàng tử. Bất quá Nhị hoàng tử như cũ là có hi vọng, rốt cuộc thân phận của hắn cũng không đơn giản.
Mà Tam hoàng tử, cái này không có bất luận cái gì dựa vào bất luận cái gì bối cảnh tiểu thiếu niên, đã bị mọi người bài trừ ở suy xét phạm vi ở ngoài.
Mặc kệ thế nào, hiện tại trong triều các đại thần, đã bắt đầu khắp nơi bôn tẩu, sôi nổi bắt đầu lựa chọn trận doanh, lấy ở tân quân đăng vị lúc sau, nắm chặt vào tay lớn hơn nữa ích lợi, cũng trợ giúp chính mình cao hơn một bước.
Đây là một hồi thật lớn đánh cờ, tàn khốc đánh cuộc, người thắng thu lợi, bại giả đào thải.
Mà những người này trung, chân chính quan tâm Thừa Nguyên Đế thân thể trạng huống, vì Thừa Nguyên Đế sắp chết đi mà thương tâm đại thần, chỉ sợ có thể đếm được trên đầu ngón tay, hiện tại, đại gia trong mắt, chỉ có chính mình ích lợi.
Mấy ngày gần đây, Thừa Nguyên Đế thanh tỉnh thời gian phi thường thiếu, mà ở hắn thanh tỉnh thời gian, Cung Trường nguyệt cơ hồ đều là làm bạn ở hắn bên người. Hậu cung các phi tử, đã tới nhìn rất nhiều lần, đều muốn trông thấy Thừa Nguyên Đế, nhưng ai biết Thừa Nguyên Đế đã sớm truyền lệnh xuống dưới, trừ bỏ Phượng Vương Cung Trường nguyệt, bất luận kẻ nào đều không chuẩn đi vào. Vì thế những cái đó phi tử, chỉ có thất vọng mà hồi.
Cũng bởi vì mọi người tuy rằng biết Thừa Nguyên Đế bệnh nguy kịch, nhưng là cũng không biết hắn bệnh đã tới rồi cái gì trình độ, cho nên khắp nơi hiện tại đều tính tương đối an tĩnh, cũng không có làm ra quá lớn động tĩnh, chỉ là đang âm thầm thương lượng. [ Đế hậu tới không thể hiểu được mà hảo, kia bọn họ gióng trống khua chiêng mà muốn tranh quyền đoạt lợi, dừng ở Thừa Nguyên Đế trong mắt, còn không phải là cùng cấp với mưu nghịch hành vi sao? Đến lúc đó chỉ sợ chỉ có chết một cái kết cục.
Bất quá, vẫn luôn chú ý triều đình trung khắp nơi thế lực tin tức Cung Trường nguyệt, cũng biết, này gió êm sóng lặng, chỉ là mặt ngoài thoạt nhìn thôi. Chỉ sợ tới rồi phụ hoàng băng hà lúc sau, kia sóng to gió lớn liền sẽ lấy tốc độ kinh người thổi quét mà đến!
Bất quá, nàng cũng không có cảm thấy chút nào sợ hãi.
Cung Trường nguyệt đứng ở bên cửa sổ, ngắm nhìn nơi xa đình đài lầu các, trong mắt một mảnh yên lặng, gợn sóng bất kinh, xem đến người khác cũng nhịn không được tâm an lên.
Lúc này, Vinh Lộc vội vàng đến gần nàng, một bên còn hạ giọng hô: “Điện hạ! Điện hạ mau tới đây! Bệ hạ tỉnh!”
“Tỉnh?” Cung Trường nguyệt nghiêng đi thân, vội vàng hướng tới Thừa Nguyên Đế long sàng đi đến.
Nàng đi đến long sàng bên, liền vừa vặn nhìn đến Thừa Nguyên Đế bị một cái tiểu thái giám đỡ ngồi dậy, có chút cố hết sức mà dựa vào nơi đó <= "con_r" >.
“Như thế nào đi lên?” Cung Trường nguyệt nhíu mày, sắc bén ánh mắt tức khắc đảo qua đỡ Thừa Nguyên Đế lên cái kia tiểu thái giám.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
General FictionNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...