Chương 124 - 125

1.1K 18 1
                                    

Chương 124. Hóa người

Sau đó Cung Trường Nguyệt cũng không hỏi nhiều, về phần thiệp mời kia – tính cách Chu Tước tuy rằng nóng nảy, nhưng đối đãi với Cung Trường Nguyệt vô cùng tôn kính, tuy muốn vả hai cái cho hả giận, nhưng nghĩ tấm thiệp mời này là đưa cho Cung Trường Nguyệt, vẫn thu lại tâm tư, cung kính dâng đến trước mặt Cung Trường Nguyệt.

Lúc Cung Trường Nguyệt biết thái độ của người đại diện Đạo tông là thế này, cũng lười quản cái gì mà thiệp mời, trực tiếp quẳng ở một góc nào đó, khiến Chu Tước muốn nói thẳng suy nghĩ trong lòng.

Bất quá sau khi Cung Trường Nguyệt rời đi, Tả hộ pháp Thương Y lại ngăn Chu Tước lại.

Chu Tước nhìn Thương Y chẳng đổi sắc mặt, nhất thời cảm thấy da đầu run lên, trong lòng kêu khổ không ngừng, bất quá nàng vẫn không dám thể hiện ra mặt, chỉ có thể cười làm lành, « Hắc hắc, Thương Y đại ca, có việc gì sao ? »

Thương Y nhướn mi, « Chuyện thiệp mời đó, sao ta không biết ? »

Làm sao để ngươi biết được ! Chu Tước thầm phỉ nhổ trong lòng.

Tuy rằng nàng tính tình nóng nảy, nhưng gặp phải chuyện này, nhiều nhất chỉ đánh người ta vài cái, nhưng nếu xui xẻo đụng phải Thương Y, chỉ sợ không chỉ là bầm mặt bầm mày đâu, ít nhất là cả mạng sống ! Chu Tước oán thầm.

Chu Tước là một trong tứ đại cung chủ, cũng có năng lực nhất định, cho nên nàng rất sáng suốt không nói chuyện này cho Thương Y, tránh cho Đạo tông mâu thuẫn với Thần lâu vì cái chết của mấy tiểu tử kia. Chỉ là hôm nay lại chạm mặt, Chu Tước chỉ có thể tự nhận mình xui xẻo.

Đương nhiên, nàng không thể không thức thời đem toàn bộ nói hết, đến lúc đó, chào đón nàng chắc chắn là kiếm của Thương Y !

Vì thế Chu Tước thức thời nói, « Ách, lúc trước không phải ngươi bế quan sao ? Ta chưa kịp nói, sau đó thì quên mất… »

Lúc trước Thương Y thật sự đang bế quan, chẳng qua thời gian xuất quan cách lúc đệ tử Đạo tông có chuyện một chút xíu, cho nên… Đương nhiên, Chu Tước vô cùng tự nhiên cảm thấy mình chỉ đẩy lùi thời gian đi một chút thôi, không hề gạt người !

Thương Y nghi ngờ nhìn nàng một cái, hiển nhiên không quá tin tưởng nhân phẩm Chu Tước, « Thật sao ? »

Chu Tước vội vàng gật đầu như mà con mổ thóc, còn dùng ánh mắt chân thành tha thiết nhìn Thương Y, « Thật mà, thật đó ! »

« Được rồi. » Thương Y xua tay, rời đi.

Thấy Thương Y thả cho mình một con ngựa, Chu Tước mới miễn cưỡng thở nhẹ ra.

« Ôi, Chu Tước, ngươi mà cũng có lúc sợ sệt như vậy nha ! Ta còn nghĩ ngoại trừ lâu chủ thì ngươi không sợ trời không sợ đất chứ ! » Luôn luôn đối đầu với Chu Tước – Huyền Vũ gặp đúng cơ hội liền nói.

Huyền Vũ là một thiếu niên có bộ dạng hơi đáng yêu, tuy rằng đã hơn hai mươi tuổi nhưng vẫn còn vẻ ngoài trẻ con, thân người cũng không cao như người trưởng thành. Vì thế Chu Tước luôn nhéo hắn, chế giễu hắn, khiến cho hai người vừa gặp mặt thì không khí như sắp đánh nhau.

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ