Chương 207- 208

751 12 1
                                    

Chương 207. Võ so

Lại là một khúc vũ đạo kết thúc, thủ vị ngồi Mạnh Đế cầm lấy chén rượu, giơ lên thanh âm nói ——
“Vài vị đến từ Mặc Quốc cùng Cận Quốc khách quý, trẫm ở chỗ này, hoan nghênh các ngươi đã đến.” Hắn vẻ mặt ý cười.
Những cái đó Mạnh Quốc thần tử cùng hậu phi nhóm cũng sôi nổi giơ lên chén rượu, gương mặt tươi cười doanh doanh, dường như thật sự đối Cung Trường nguyệt đoàn người cùng Trì Bắc Thành đoàn người đã đến cảm thấy cao hứng dường như. Chính là bọn họ kia trương gương mặt tươi cười mặt nạ hạ thiệt tình, lại là không được biết rồi.
Cung Trường nguyệt vẫn là cho Mạnh Đế mặt mũi, bưng lên chén rượu, sau đó uống một hơi cạn sạch.
“Bệ hạ!” Cung Trường nguyệt tay phải phương một người đột nhiên đứng lên, đối thủ vị ngồi Mạnh Đế ôm quyền hành lễ, mới nói, “Hôm nay đêm nay yến, nếu chỉ là như vậy ăn ăn uống uống, không khỏi có chút nhàm chán đi, không bằng, chúng ta thượng điểm tiết mục trợ hứng đi <=" con_r ">!”
Nói chuyện đại khái là một cái võ tướng, cho nên trong giọng nói cũng không như quan văn giống nhau văn trứu trứu, ngược lại phi thường trực tiếp thẳng thắn.
Khá vậy chính là như vậy một phần thẳng thắn, làm người căn bản vô pháp cự tuyệt yêu cầu này.
“Trợ hứng?” Mạnh Đế thoạt nhìn rất có hứng thú mà sờ sờ nga cằm, “Cái này đề nghị không tồi, vài vị khách quý cho rằng như thế nào đâu?”
Hắn vẻ mặt chân thành mà nhìn nhìn Cung Trường nguyệt, lại nhìn về phía Trì Bắc Thành.
Cung Trường nguyệt không chút để ý mà nhéo chén rượu: “Bổn vương không có ý kiến.”
Trì Bắc Thành theo sát nói: “Bổn vương cũng không có ý kiến.”
“Kia hảo!” Mạnh Đế một kích chưởng, một bộ hứng thú bừng bừng bộ dáng.
Nhưng Cung Trường nguyệt cùng Trì Bắc Thành lại há có thể không biết, kỳ thật này đối quân thần, bất quá chính là ở kẻ xướng người hoạ diễn kịch thôi, mục đích, chính là vì cái này cái gọi là “Trợ hứng”.
“Chính là, cái này trợ hứng tiết mục, tới cái cái gì hảo đâu?” Mạnh Đế một bộ thập phần buồn rầu bộ dáng.
Lúc này, hạ tòa một cái quan văn không chút hoang mang mà đứng dậy, một bộ thiện giải nhân ý bộ dáng nói: “Bệ hạ, ta Mạnh Quốc nhân dân vốn chính là ở trên lưng ngựa lớn lên, cái này trợ hứng tiết mục, tự nhiên không thể là cái gì văn so, không bằng, thì tốt rồi. (
Hắn nói xong, lại có một cái Mạnh Quốc quan viên ngay sau đó nói: “Vi thần tán đồng, hơn nữa vi thần đã sớm nghe nói Mặc Quốc Nhiếp Chính Vương điện hạ, chính là nữ trung chi hào kiệt, một thân võ công xuất thần nhập hóa, liền nam tử đều khó có thể bằng được, hôm nay, cũng muốn kiến thức kiến thức!” Dứt lời, hắn liền gắt gao nhìn chằm chằm Cung Trường nguyệt, muốn từ Cung Trường nguyệt trên mặt phát giác không đúng biểu tình.
Hắn cái này lời nói tự nhiên là biên, Mạnh Quốc ở điều tra Cung Trường nguyệt thời điểm, cũng từng tra quá vị này Nhiếp Chính Vương hay không biết võ công, mà điều tra ra tới kết quả, lại là có chút mơ hồ, cho nên bọn họ trước mắt chỉ là biết, vị này Nhiếp Chính Vương là có võ công, nhưng võ công sâu cạn, vậy không biết.
Mà người này nói ra như vậy một phen lời nói tới, tự nhiên chính là vì thử Cung Trường nguyệt, nếu Cung Trường nguyệt nói chính mình không có vấn đề, hơn nữa có một tia đắc ý biểu tình, vậy thuyết minh nàng võ công đáy khẳng định không bình thường. Nếu Cung Trường nguyệt tức giận, trách cứ cái này quan viên, hắn cũng đại nhưng nói phía trước nói nghe nói bậy tới, đại khái cũng chỉ là những người đó loạn truyền, hắn cũng là người bị hại, cái gọi là người không biết vô tội.
Nghĩ như thế nào, đều là một cái đẹp cả đôi đàng biện pháp.
Chính là, Cung Trường nguyệt tâm tư, sao có thể làm người này tinh tế quan sát trong chốc lát, là có thể đủ nhìn ra tới?
Hắn nhìn chằm chằm nửa ngày, đều phát hiện Cung Trường nguyệt biểu tình không có một tia biến hóa.
Chỉ là một lát sau, Cung Trường nguyệt mới nhàn nhạt ngước mắt, đôi mắt dường như một bãi hồ sâu, nhìn không tới một chút cảm xúc dao động: “Hảo.”

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ