Chương 221. Thân chinh
Từ Mạnh Đế có ký ức bắt đầu, hắn Mạnh Quốc, chính là một cái cường đại quốc gia, bọn họ có được hơn người thực lực quân sự, Mạnh Quốc quân đội giống như một thanh lưỡi dao sắc bén, Cận Quốc Mặc Quốc không người dám xúc này mũi nhọn.
Như vậy Mạnh Quân, cơ hồ là bách chiến bách thắng, không gì địch nổi.
Cũng chính bởi vì vậy, cho nên Mạnh Đế đối nhà mình quân đội lòng tự tin bành trướng tới rồi một cái cực điểm, hắn theo bản năng mà cho rằng, chính mình Mạnh Quân là tuyệt đối không có khả năng thất bại! Bọn họ sẽ vì chính mình mang đến từng hồi thắng lợi, cũng sẽ trở thành hắn thống nhất thiên hạ này có lợi nhất trợ thủ!
Mạnh Quân chính là hắn kiêu ngạo!
Chính là hiện tại, hắn kiêu ngạo lại bị nữ nhân kia, cái kia Mặc Quốc Nhiếp Chính Vương Cung Trường nguyệt, ngạnh sinh sinh mà đánh nát!
Cũ oán, hơn nữa tâm hận, cái này làm cho Mạnh Đế như thế nào có thể không đem Cung Trường nguyệt hận đến ngứa răng?
Nhìn đến nhà mình nhất kiêu ngạo quân đội, cư nhiên bị nữ nhân kia lấy ít thắng nhiều đánh thắng không nói, còn bị chật vật mà chạy về chính mình lãnh thổ một nước, trong quân các binh lính, càng là có không ít người đều ở trong lòng đối cái kia thanh danh hiển hách Mặc Quốc Nhiếp Chính Vương sinh ra một phần sợ hãi chi tâm, dường như chỉ cần trên chiến trường có nàng ở, bọn họ chính là vô pháp thắng lợi!
Đối này Mạnh Đế thập phần sầu lo, hắn thật sâu biết sĩ khí đối với một chi quân đội tầm quan trọng.
Vì thế, hắn ra lệnh, làm Mạnh Quân hảo hảo nghỉ ngơi chỉnh đốn một tháng, sau đó, hắn đem tự mình phủ thêm chiến giáp, ngự giá!
Tin tức này, không thể nghi ngờ là cho bọn lính đánh một châm thuốc trợ tim, bọn họ lại lần nữa có tin tưởng, rốt cuộc lần này dẫn dắt bọn họ, sẽ là bọn họ Mạnh Quốc tôn quý nhất Hoàng đế bệ hạ!
Cung Trường nguyệt được tin tức này lúc sau, lại là nhàn nhạt nhướng mày, đối này rất là vừa lòng ——
“Tới hảo.”
Nàng trong lòng đã tính toán, sẽ không lại làm vị này Mạnh Đế bệ hạ đi trở về.
Một tháng thực mau qua đi, này một tháng Mặc Quân cũng không có tùy tiện tiến đến tấn công Mạnh Quân, mà Mạnh Quân cũng là thập phần bình tĩnh, quy túc ở Mạnh Quốc cảnh nội, không còn có trước kia kiêu ngạo khí thế.
Không ít người đối Cung Trường nguyệt không cho Mặc Quân xuất kích hành vi rất có phê bình kín đáo, nhưng sợ với vị này Nhiếp Chính Vương điện hạ thủ đoạn, cho nên những lời này cũng chỉ là ngầm nói nói, căn bản không dám phóng tới mặt bàn đi lên.
Bọn họ đều cho rằng, Mạnh Quân hiện tại bị Mặc Quân đánh đến một chút khí thế đều vô, chính là Mặc Quân tiến công hảo thời điểm, nói không chừng là có thể đủ bắt lấy Mạnh Quốc biên cảnh một hai tòa thành trì gì đó…… Những người đó bị thắng lợi hướng hôn đầu óc, từ lúc bắt đầu phía đối diện cảnh luân thất sợ hãi, đã thay đổi thành một loại khác hời hợt tâm tư……
Chính là Cung Trường nguyệt lại xem đến rất rõ ràng, Mặc Quân thực lực vẫn là không đủ, nếu là thật sự tùy tiện đánh tiến Mạnh Quốc, nơi đó chính là Mạnh Quân sân nhà, đến lúc đó có lợi một phương, đã có thể không phải Mặc Quân. Đừng nói bắt lấy vài toà Mạnh Quốc biên cảnh thành trì, chính là Mặc Quân chính mình chỉ sợ đều sẽ đã chịu bị thương nặng.
Cho nên hiện tại quan trọng, không phải đi đả kích Mạnh Quân, mà là tăng lên Mặc Quân thực lực của chính mình.
Căn cứ Mặc Quân chính mình trạng huống, Cung Trường nguyệt triệu tập Thần Lâu một ít tinh anh, thương thảo ra một cái nhất có hiệu suất cường hóa tăng lên phương án, chính là trong thời gian ngắn nhất, nhanh chóng tăng lên Mặc Quân sức chiến đấu. Đến lúc đó, liền tính Mặc Quân nhân số không kịp Mạnh Quân, chính là mỗi một cái đều là tinh anh phần tử, như vậy Mạnh Quân chỉ có thua phân.
Đương nhiên, cái này cái gọi là cường hóa tăng lên phương án cũng không phải tùy tiện nói nói liền có thể làm thành.
Đầu tiên yêu cầu sở hữu binh lính phối hợp.
Có lẽ là đã trải qua lúc trước tàn sát hàng loạt dân trong thành sự kiện, này đó binh lính trong lòng đối trả thù Mạnh Quốc có một loại mãnh liệt khát vọng. Không cần giám sát, chính là bọn họ đáy lòng kia phân mãnh liệt khát vọng, cũng đủ làm cho bọn họ chính mình chủ động mà liều mạng mà đi tăng lên thực lực của chính mình, mà Cung Trường nguyệt này một phương án thực thi, bất quá là vừa lúc gặp còn có thôi.
Tiếp theo, cái này phương án yêu cầu đầu nhập đại lượng tiền tài.
May mắn phía trước Cung Trường nguyệt sai người ở Mặc Quốc các nơi phát hiện không ít mỏ than đá quý quặng linh tinh, mấy thứ này nhanh chóng trở thành chạm tay là bỏng thương phẩm. Hơn nữa, Cung Trường nguyệt còn theo dõi Mặc Quốc bên ngoài thị trường.
Bởi vì hiện tại là ở chiến tranh thời kỳ, tam quốc phía trước xuất khẩu được đến nghiêm khắc khống chế, hiện tại nếu muốn đem đồ vật bán được mặt khác hai cái quốc gia đi phi thường khó khăn. Vì thế Cung Trường nguyệt liền riêng sai người ngụy trang thành buôn lậu tiểu thương bộ dáng, đem mấy thứ này một thuyền một thuyền mà kéo đến Cận Quốc cùng Mạnh Quốc, hơn nữa lấy so Mặc Quốc vài lần giá cao bán ra, kiếm lấy phong phú lợi nhuận.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
General FictionNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...