Chương 114- 115

1.7K 23 1
                                    

Chương 114. Thẳng thắn

Thi thể và máu rơi đầy trên đất, nếu nói không rung động lòng người thì chắc chắn là nói dối.

Ngoại trừ Cố Li, những người kia đều cùng con đường với Cung Trường Nguyệt, ai ai cũng đã từng giết người, nhưng bọn họ chưa hề nhìn thấy một màn tàn sát như vậy bao giờ, ngay cả đại hải tặc như A Tân cũng không giấu được khiếp sợ.

Tuy hắn là hải tặc tung hoành nhiều năm trên biển, giết người như ngóe, nhưng chưa có lần nào giết nhiều người như vậy, hắn cũng không phải biến thái thích giết người, hắn chỉ muốn tiền mà thôi.

Sau khi Cung Trường Nguyệt xử lý hết đám sát thủ, mấy người ở trên nóc nhà cũng phi thân xuống.

Tuy rằng trước đây Cố Li si mê bản lĩnh của Cung Trường Nguyệt, nhưng nó không có nghĩa là nàng không có cảm giác gì với trường hợp máu tanh thế này, đến lúc nàng được người ta mang xuống, nhìn thẳng vào những xác chết đó, Cố Li vẫn không nhịn được mà trắng bệch, suýt nữa là đã nôn ra, cuối cùng chỉ có thể trốn sau lưng Trì Luật Nhi, không dám nhìn cảnh đó nữa, lại càng không dám lại gần Cung Trường Nguyệt đang ở trung tâm của biển thi thể.

Từ lúc Cung Trường Nguyệt ra tay, Lưu Thấm đã phát tín hiệu triệu tập người Thần lâu ở gần đó. Tuy nói những việc này có thể để ám vệ bên cạnh Cung Trường Nguyệt xử lý, nhưng nếu làm vậy thật sự là dùng dao giết trâu để mổ gà, hơn nữa những ám vệ này nếu không có lệnh của Cung Trường Nguyệt, tuyệt đối không xuất hiện trước mặt người khác.

Đến khi tất cả kết thúc, người Thần lâu cũng đã đến.

“Dọn dẹp nơi này.” Cung Trường Nguyệt tùy ý ra lệnh, không hề cảm thấy nặng nề khi đối diện với những thi thể ở trước mặt. Ánh mắt nàng dừng lại bên Bạo Vũ Lê Hoa, nhìn ở phía trên không hề dính máu, vẫn lạnh lẽo sắc bén như lúc mới lấy ra, Cung Trường Nguyệt hài lòng cất nó vào.

Người đến dọn dẹp sau khi xử lý xong, vị thủ lĩnh đi đến trước mặt Cung Trường Nguyệt, bái một cái rồi mới thấp giọng hỏi, “Lâu chủ, có cần điều tra thân phận những người này không?” Thật ra mấy người này đều là thuộc hạ cũ của Thất Tinh lâu, dĩ nhiên hiểu rõ việc điều tra.

“Không cần.” Cung Trường Nguyệt thản nhiên nói, thuận tiện ném thứ gì đó trên tay xuống đất.

Tấm thẻ bị ném trên đất phát ra ánh sáng u ám, ở trên khắc một chữ rất to – “Ma”!

“Ma tông?” Người mới tới nhận ra tấm thẻ này, nhưng mà hắn vẫn cảm thấy có chút không thích hợp, cho nên mới nghi ngờ lên tiếng, giọng nói cũng có chút do dự, “Có phải là những người này cố ý đem theo thẻ để lừa chúng ta đặt chú ý lên người Ma tông, sau đó châm ngòi ly gián…”

Phỏng đoán này thật rất hợp lý.

Cung Trường Nguyệt nhíu mày, ánh mắt lạnh như băng dừng lại trên người đó, trong mắt đầy sự khó chịu – hắn đang nghi ngờ nàng?

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ