Chương 178. Quỳ xuống
“Ngươi cũng biết, đây là địa phương nào?” Cung Trường nguyệt không có chút nào cảm tình thanh âm vang lên, nàng ánh mắt ở trên người nàng đảo qua lúc sau, nhàn nhạt mà rơi xuống nàng phía sau những cái đó Phượng Khấp thành viên trên người.
Minh Phượng đáy mắt lướt qua một mạt kinh ngạc: “Nơi này là Phượng Khấp đại doanh……”
“Ta là ai?”
Minh Phượng nhịn không được nhíu mày, chỉ cảm thấy Cung Trường nguyệt vấn đề này thật là kỳ quái không thôi <= "con_r" >. Bất quá, nàng vẫn là trả lời nói: “Ngươi là Phượng Vương, Phượng Khấp chủ nhân.”
Đứng ở Cung Trường nguyệt phía sau tứ đại thị nữ, nghe được Minh Phượng lời nói trung, cũng không có đối Cung Trường nguyệt dùng “Ngài” tôn xưng, đáy mắt không hẹn mà cùng mà hiện lên một mạt sát ý.
Bất kính chủ tử giả, nên sát!
Nhưng thật ra Cung Trường nguyệt, tựa hồ cũng không có nghe được Minh Phượng trong giọng nói đối chính mình không tôn trọng, thực bình tĩnh mà nói: “Nguyên lai, ngươi còn biết ta thân phận.”
Minh Phượng đại khái biết Cung Trường nguyệt tất nhiên là lòng có bất mãn, bất quá cũng không tính quá mức coi trọng, cười khẽ, đôi mắt đẹp lưu chuyển chi gian, đều có một loại nùng liệt ý tốt: “Phượng Vương điện hạ tuy rằng tiền nhiệm nhiều ngày, nhưng vẫn chưa từng đã tới Phượng Khấp, Minh Phượng chính là chờ thật sự nóng nảy đâu.” Chỉ là nàng dáng vẻ này, vô luận như thế nào, đều không có một chút nóng vội ý tứ.
Cung Trường nguyệt lười đến cùng nàng nhiều lời, ánh mắt nhất nhất đảo qua nàng phía sau những cái đó Phượng Khấp thành viên lúc sau, cuối cùng vẫn là về tới nàng trên người, sâu thẳm không thấy đế mắt đen cùng Minh Phượng thẳng tắp đối diện.
Nàng tuy rằng cũng không có cố ý thả ra trên người uy áp tới kinh sợ trước mặt tên này vì Minh Phượng nữ tử, nhưng là trên người nàng khí thế sớm đã dung nhập nàng cốt nhục, liền tính là nàng không cố tình vì này, chính là đương nàng như thế lạnh băng mà nhìn Minh Phượng thời điểm, làm Minh Phượng theo bản năng đánh một cái rùng mình.
Chẳng qua nàng cái này động tác quá mức với rất nhỏ, thế cho nên trừ bỏ Minh Phượng chính mình, cùng với ly nàng rất gần Cung Trường nguyệt, còn có vẫn luôn chú ý bên này, thấy rõ lực kinh người Lâu Mạc Bạch, không ai phát hiện nàng lúc này động tác, như thế có thể biểu đạt nàng đáy lòng kia phân sợ hãi cùng sợ hãi.
“Ngươi……” Minh Phượng thân mình nhịn không được sau này ngưỡng, có chút mờ mịt lại có chút kinh sợ mà nhìn Cung Trường nguyệt.
Cung Trường nguyệt bỗng nhiên nhíu mày, tựa hồ đối Minh Phượng có chút chán ghét, vì thế sau này lui một bước, tiếp theo một lần nữa biến thành mặt vô biểu tình mặt, cũng không làm bất luận cái gì ngôn ngữ.
Nhưng thật ra Cung Trường nguyệt phía sau Nhược Tư, nhìn đến Cung Trường nguyệt lui ra tới, biết chủ tử là không tính toán tiếp tục cùng nữ nhân này nói chuyện, cũng cảm thấy có chút không kiên nhẫn, vì thế về phía trước vượt một bước.
Nhược Tư tuyệt đối là thuộc về cái loại này họa thủy cấp mỹ nữ, liền tính là Minh Phượng cùng nàng so sánh, cũng nhiều có không kịp. Chỉ là nàng đi theo Cung Trường nguyệt bên người thời điểm, sẽ theo bản năng che dấu chính mình trên người hơi thở, mà nàng lại hàng năm học tập liễm tức phương pháp, cho nên một khi nàng muốn che dấu, cả người giống như là hoàn toàn biến thành bình phàm trung một viên, căn bản sẽ không có bất luận kẻ nào chú ý nàng.
Bất quá, nàng hiện tại nhưng thật ra đứng ra.
Theo nàng bước ra tới kia trong nháy mắt, trên người khí chất cũng tùy theo thay đổi, lạnh băng mà lại sắc bén mà nhìn Minh Phượng, cằm hơi hơi giơ lên, mang theo một loại nói không nên lời kiêu căng.
Chính là nàng kiêu căng, lại sẽ không khiến người chán ghét, ngược lại sẽ làm người cảm thấy nàng vốn là nên nhìn xuống người khác giống nhau.
Bởi vì Nhược Tư xuất hiện, Minh Phượng cũng thực mau phục hồi tinh thần lại.
Minh Phượng ở Nhược Tư trên người đảo qua, rất rõ ràng, chính mình so với trước mặt nữ tử này tới nói, còn kém rất lớn một đoạn. Loại cảm giác này, làm nàng cảm thấy thực không thoải mái, vì thế nàng ngữ khí, cũng vô pháp bình tĩnh lên: “Ngươi là người nào?”
Nhược Tư nhướng mày, một thân lạnh băng hơi thở toàn bộ hóa đi, nàng tùy theo doanh doanh cười, phía sau dường như có bách hoa nở rộ, xem đến Minh Phượng phía sau đám kia hiếm khi nhìn thấy nữ nhân Phượng Khấp các nam nhân sửng sốt sửng sốt, có không ít định lực kém người, bởi vì Nhược Tư này cười, đáy mắt thế nhưng dâng lên si mê chi sắc.
“Ta, bất quá là điện hạ một giới thị nữ thôi.” Nhược Tư đôi tay nhẹ nhàng gác ở bụng nhỏ chỗ, tư thái ưu nhã, căn bản không giống như là một cái thị nữ.
Minh Phượng trong lòng có chút tức giận —— kia Phượng Vương chính mình trạm trở về, lại kêu cái này một cái thị nữ ra tới, là muốn nhục nhã nàng Minh Phượng, thế nhưng liền một cái thị nữ đều không bằng sao?
Bất quá, nàng đáy lòng phẫn nộ thực mau liền tan đi —— liền tính là lớn lên xinh đẹp thì thế nào? Bất quá chỉ là một cái bình hoa, nếu luận tài năng, này một giới thị nữ sao có thể so được với chính mình?
Nghĩ đến đây, Minh Phượng trong lòng thoáng cân bằng một ít <= "con_r" >. Nhưng là, nàng ngữ khí nhưng thật ra vô luận như thế nào đều ôn hòa không đứng dậy, liền tính nàng muốn áp xuống trong giọng nói kia phân bất mãn, nhưng thanh âm đều là như thế lạnh băng: “Ngươi nếu biết ngươi là một giới thị nữ, lại vì sao đứng ở ta trước mặt nói chuyện?”
Nàng trong lời nói chi ý, tự nhiên chính là Nhược Tư không có tư cách đứng ở nàng trước mặt tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
General FictionNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...