Chương 171. Kế hoạch
Lúc này, Cung Trường nguyệt cũng không có vội vã trả lời, mà là nhướng mày, nhìn Cung Mộ Ly, hỏi lại một câu: “Ngươi cho rằng đâu?”
Cung Mộ Ly trên mặt hiện ra nhàn nhạt cười khổ: “Thần đệ không biết, thần đệ cũng không có…… Tin tưởng.”
Liền tính hắn trước kia cũng không có cùng đại hoàng tỷ tiếp xúc rất nhiều, nhưng hắn cũng biết, đại hoàng tỷ là một cái cái dạng gì tính tình —— tiêu dao, không kềm chế được, ghét nhất trói buộc, từ nàng rất nhỏ bắt đầu, liền không ở hậu cung trung bình trụ, thường thường đều phải chờ đến cửa ải cuối năm thời điểm mới có thể trở về điểm này, liền có thể rất rõ ràng mà đã nhìn ra.
Cung Mộ Ly biết, chính mình tuyệt đối không có như vậy đại phân lượng, có thể cho đại hoàng tỷ vì hắn mà thời gian dài lưu tại trong cung.
Chính là, hắn không có đủ năng lực đi cùng đại hoàng huynh, nhị hoàng huynh tranh, cũng không có đủ năng lực tới thống trị cái này quốc gia, cho nên, hắn yêu cầu một người, một cái hắn có thể hoàn toàn tin cậy người, đem hết thảy giao cho hắn, chính mình thì tại cái này trong quá trình, không ngừng học tập.
Người này, hắn trong lòng chỉ có một người được chọn —— đại hoàng tỷ Cung Trường nguyệt.
Cung Trường nguyệt trong mắt hắn hình tượng là cao lớn mà thần bí, liền tính bên ngoài về nàng những cái đó lời đồn đãi truyền đến cỡ nào hoang đường mà thái quá, nhưng là hắn đều biết, cái này đại hoàng tỷ, là như thế cường đại, bất luận cái gì khó khăn ở nàng trước mặt đều là không có tác dụng, nàng là không gì làm không được.
Nhưng là, hắn kính nếu thần minh đại hoàng tỷ, thật sự sẽ lựa chọn giúp hắn sao?
Có thể nói, Cung Mộ Ly đáy lòng căn bản không có một chút tin tưởng, nhưng hắn vẫn là ôm như vậy một tia kỳ ký, chấp nhất mà nhìn Cung Trường nguyệt.
Hắn hoàn toàn không nghĩ tới, Cung Trường nguyệt thế nhưng sẽ hơi hơi gật đầu: “Bổn vương vốn là đáp ứng rồi phụ hoàng, sẽ bảo hộ cái này quốc gia. Mà bổn vương hướng vào trữ quân, là ngươi.”
Tuy rằng đại hoàng tỷ đồng ý điểm xuất phát cũng không phải bởi vì hắn, nhưng hắn cũng đủ mừng rỡ như điên, mừng như điên sóng triều phảng phất đem hắn bao phủ giống nhau, Cung Mộ Ly thoáng chốc liền có chút không thở nổi.
Đặc biệt là Cung Trường nguyệt câu kia “Ta hướng vào trữ quân, là ngươi”, làm hắn trong lòng ngăn không được mà kích động lên.
“Đại hoàng tỷ, ta……!” Cung Mộ Ly tức khắc có chút vô ngữ trình tự bài văn, cũng trong khoảng thời gian ngắn không biết nói cái gì mới hảo.
Cung Trường nguyệt liếc kích động không thôi Cung Mộ Ly liếc mắt một cái, biết hắn hiện tại tâm tình, liền thực đúng lúc mà phá một chậu nước lạnh đi xuống: “Không cần rất cao hứng, bổn vương hướng vào ngươi, bất quá là bởi vì tương đối với kia hai cái tới nói, ngươi tương đối hảo mà thôi.”
Cung Trường nguyệt nói rất có hiệu, giống như là một ngụm cổ xưa đồng chung, ở Cung Mộ Ly suy nghĩ hỗn loạn trong đầu gõ vang, kia trầm trọng tiếng trống, xuyên thấu thật mạnh sương mù, thẳng tắp nhảy vào hắn chỗ sâu trong óc, làm hắn vẩn đục đầu lập tức liền thanh minh lên. Mà phía trước bởi vì Cung Trường nguyệt nói, đáy lòng không thể ức chế mà dâng lên một tia kiêu ngạo tự mãn, nháy mắt đã bị chèn ép đi xuống.
Cung Mộ Ly lúc này mới phục hồi tinh thần lại, cũng rốt cuộc minh bạch chính mình vừa rồi quá mức vui sướng, rất có thể sẽ mang cho chính mình vô pháp biết trước ác liệt hậu quả. (
Rất nhiều thiếu niên thiên tài, năm tuổi xem đàn thư, bảy tuổi liền có thể thành thơ, kiểu gì kinh diễm mới tuyệt, làm người kinh ngạc cảm thán! Đáng tiếc này đó thiếu niên thiên tài cuối cùng chân chính lấy được thành tựu, thiếu chi lại thiếu, còn không phải là bởi vì bọn họ niên thiếu đắc chí, quá mức kiêu ngạo, căn bản không hiểu đến thu liễm, cuối cùng mới tạo thành vô pháp vãn hồi hậu quả xấu sao?
Nếu Cung Mộ Ly liền bởi vì Cung Trường nguyệt khẳng định, mà ở đáy lòng chôn xuống hạt giống, mà ở ngày sau chân chính trở thành hoàng đế thời điểm, này viên hạt giống cũng sẽ tùy theo nẩy mầm, hơn nữa trưởng thành một cây che trời đại thụ.
Đến lúc đó, hắn cũng chỉ sẽ trở thành một cái bảo thủ, căn bản không hiểu đến nghe người khác ý kiến người. Người như vậy, thân là đường đường một quốc gia hoàng đế, như thế nào có thể dẫn dắt hắn quốc gia đi hướng hạnh phúc <= "con_r" >.
Cung Mộ Ly càng thêm có thể tưởng tượng đến, nếu chính mình có một chút manh mối, đại biểu chính mình có thiên hướng tự cao tự đại khuynh hướng, chỉ sợ hắn nháy mắt liền sẽ bị đại hoàng tỷ vứt bỏ.
Hắn không nghĩ bị vứt bỏ, cho nên hắn càng thêm phải cẩn thận.
Thiên tư thông tuệ Cung Mộ Ly tức khắc có chút nghĩ mà sợ, hắn đứng lên hướng tới Cung Trường nguyệt thật sâu cúc một cung, nói: “Tạ đại hoàng tỷ chỉ điểm.”
Cung Trường nguyệt ngón tay đáp ở chung trà bên cạnh, ánh mắt buông xuống ở bích sắc nước trà đi lên, “Ân” một tiếng, vẫn chưa có quá lớn phản ứng.
Một cái bị nàng coi trọng, hơn nữa sẽ ở tương lai bị nàng ủy lấy trọng trách người, sao có thể liền điểm này tự mình hiểu lấy đều không có?
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
Ficción GeneralNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...