Chương 195. Hắc kim
Cung Mộ Ly chính thức đăng vị xưng đế lúc sau, hậu cung trung những cái đó nữ nhân xưng hô, tự nhiên cũng muốn thay đổi.
Cung Mộ Ly mẫu thân chỉ là một giới cung nữ, thân phận hèn mọn, phong làm Hoàng Thái Hậu không hợp lễ nghĩa, Cung Mộ Ly liền tôn đã qua đời mẫu thân vì hoàng thái phi. Mà nuôi nấng hắn lớn lên mẹ đẻ Đức phi lại bởi vì hại chết tiên hoàng hậu một chuyện mà bị xử tử, cho nên cuối cùng bị sắc phong vì Hoàng Thái Hậu, lại là Hoàng Quý Phi.
Hoàng Quý Phi dưới bốn phi, còn lại là bị phong làm thái phi, toàn bộ đều an bài ở tại thái phi trong viện.
Tiên đế phi tần tuy rằng không nhiều lắm, không địch lại tiền triều nào đó quân vương hậu cung giai lệ 3000, nhưng mỗi cái phẩm cấp luôn có như vậy mấy cái phi tử. Cung Mộ Ly đối với những người này, cho dù có đã từng khi dễ quá chính mình, cũng không có quá mức với so đo, chỉ là dựa theo tổ chế, phong chút thái tần cùng quá quý người, mà này đó phẩm cấp dưới, còn lại là tống cổ đi am ni cô tu đạo đi, lưu lại, còn lại là an bài ở lãnh cung bên trong.
Hậu cung như vậy xử lý lúc sau, nhưng thật ra thanh tĩnh rất nhiều.
Phía trước các phi tần vì tranh đoạt Thừa Nguyên Đế sủng ái, đoạt được ngày sau vinh hoa phú quý, tự nhiên là tưởng bất tận biện pháp cùng phương nhi, đại gia ngươi đấu lại đây ta đấu qua đi, mỗi ngày đều ở tính kế tính kế, có thể nói là bộ bộ kinh tâm, khiến người mệt mỏi vô cùng. Hiện tại tiên đế đã qua đời, tân đế đăng vị, đại gia đã không có tranh đoạt mục tiêu, nhưng thật ra tường an không có việc gì, trước đó vài ngày trả lại ngươi không quen nhìn ta ta không quen nhìn ngươi, hiện tại lại có thể bắt tay giảng hòa, ngồi ở cùng nhau chuyện trò vui vẻ.
Nữ nhân, chính là như vậy kỳ quái sinh vật.
Cung Mộ Ly hiện tại thượng không đủ chín tuổi, tuổi thượng nhẹ, tự nhiên không cần suy xét cái gì phong phú hậu cung sự tình, bất quá trong triều đình một ít hoài lòng dạ hẹp hòi đại thần, đã bắt đầu tính toán trong nhà cái nào nữ tử cùng bệ hạ tuổi tác kém không xa, hiện tại liền có thể bắt đầu bồi dưỡng, còn tuổi nhỏ thanh mai trúc mã thuần khiết cảm tình, nói không chừng liền thành tương lai một bước lên trời lợi thế!
Bất quá có Nhiếp Chính Vương Cung Trường nguyệt như vậy một tôn đại thần ở nơi đó trấn, những người này đảo cũng không dám quá làm càn, bởi vì bọn họ đều biết phía trước Nhiếp Chính Vương điện hạ ở lâm triều thượng làm một phen cảnh cáo, làm cho bọn họ đừng cử động quá nhiều oai cân não, để tránh ảnh hưởng bệ hạ hiện tại học tập. Cho nên bọn họ cũng cũng chỉ có thể làm một ít động tác, không dám quá đường hoàng làm càn, để tránh chạm được Nhiếp Chính Vương điểm mấu chốt, đến lúc đó xui xẻo nhưng chính là chính mình.
Hiện tại Nhiếp Chính Vương Cung Trường nguyệt ở bọn họ trong mắt, đã có thể không phải một cái đơn giản nữ nhân, liền tính nàng tuổi còn trẻ không đủ mười tám tuổi, nhưng ở bọn họ trong mắt đã hoàn toàn bất đồng.
Vị này, cũng không phải là cái gì ngây thơ hồn nhiên thiếu nữ! Đó là ở trên triều đình, ăn thịt người không nhả xương ma quỷ!
Nhớ tới vị này ở xử lý những cái đó liên lụy vào tề gia đại án đại thần thời điểm, kia không lưu tình chút nào thủ đoạn cùng thiết huyết tác phong, những người này liền cảm thấy da đầu tê dại, trong lòng sợ hãi <= "con_l" >!
Cung Trường nguyệt thủ đoạn không thể nói là cỡ nào tàn nhẫn, nhưng cái loại này sấm rền gió cuốn tốc độ, trong chớp mắt liền đem người cấp bắt lấy, trong triều không biết nhiều ít tên giảo hoạt chính là thua tại tay nàng trung, càng có rất nhiều tham quan ô lại gặp gỡ nàng mà ném mũ cánh chuồn, dù sao hiện tại trong triều một ít trong tay không sạch sẽ quan viên là mỗi người cảm thấy bất an, sợ hãi nàng vô cùng.
Đương nhiên, cũng không phải mỗi người đều là như thế. Những cái đó hai bàn tay trắng, một lòng muốn chấn hưng Mặc Quốc ái quốc bọn quan viên, gặp gỡ Cung Trường nguyệt như vậy cái thượng vị giả, trong lòng tự nhiên là vui sướng thật sự, liền đi đường đều phải nhẹ nhàng rất nhiều. Càng có không ít một lòng vì nước lão đại thần, khen ngợi Cung Trường nguyệt, vì đương thời nữ tử chi kỳ tài! Nhưng bọn hắn tựa hồ không nhớ rõ, Cung Trường nguyệt nữ tử này vừa mới ngồi trên Nhiếp Chính Vương vị trí thời điểm, chính mình lại là cái cái gì thái độ!
Bất quá, Cung Trường nguyệt cũng không tiết với cùng bọn họ so đo này đó, nàng coi trọng chính là tài năng.
Cái gọi là con người không hoàn mỹ kim vô vàng ròng, mỗi người đều là có khuyết điểm. Chỉ cần người này có cũng đủ tài năng, như vậy một ít tiểu khuyết điểm cũng là có thể chịu đựng. Nếu Cung Trường nguyệt này đó đều phải truy cứu nói, kia hiện giờ trong triều đình đứng người, chỉ sợ sẽ không vượt qua năm cái.
Hiện giờ triều đình cùng hậu cung đều an phận xuống dưới, nhưng thật ra cho Cung Trường nguyệt cũng đủ không gian tới nhìn thẳng vào Mặc Quốc hiện giờ tình huống.
Không xem thời điểm còn không biết, cho rằng Mặc Quốc liền tính suy nhược lâu ngày, tình huống cũng hư không đến chạy đi đâu. Nhưng chân chính kỹ càng tỉ mỉ điều tra lên, Cung Trường nguyệt mới biết được, hiện tại Mặc Quốc, tình huống là cỡ nào nghiêm trọng!
Mặc Quốc không giống như là Cận Quốc, có phong phú mỏ vàng mỏ bạc tài nguyên, ở tài phú thượng thắng người một bậc; cũng không giống Mạnh Quốc, khí hậu thích hợp, là nông nghiệp đại quốc. Mặc Quốc địa vực tuy quảng, nhưng vật chất lại thập phần thiếu thốn, không ít địa phương đều vẫn chưa khai phá, vết chân hoang vắng, lại thành những cái đó cường đạo đạo tặc nảy sinh địa phương!
Tòng quân sự thật lực tới xem, Mặc Quốc lại không giống mặt khác hai cái quốc gia giống nhau dân phong bưu hãn, mỗi người thượng võ, Mặc Quốc bởi vì văn nhân địa vị so cao, cho nên văn nhân luận võ người càng nhiều, đặt ở thái bình thịnh thế tự nhiên là chuyện tốt, chính là hiện tại thế cục, lại không dung lạc quan.
Trước đoạn nhật tử, Mạnh Quốc lão hoàng đế bị nhỏ nhất một cái nhi tử buộc lui vị, tân đăng cơ hoàng đế lại là một cái dã tâm bừng bừng hạng người, từ hắn thượng vị lúc sau, Mạnh Quốc biên cảnh đối Cận Quốc biên cảnh chi gian xung đột liền suốt tăng trưởng gấp hai! Đây là một cái cái gì khái niệm!
Cung Trường nguyệt cơ hồ không cần điều tra, liền biết Mạnh Quốc cái này tân hoàng đế, tất nhiên là đánh nhất thống thiên hạ linh tinh chú ý, mà cái thứ nhất nhắm chuẩn đối tượng, tự nhiên là suy nhược lâu ngày Mặc Quốc.
Mặc Quốc quân đội, tinh anh thật là có, nhưng mặt khác chiến đấu thực lực lại không cường, hơn nữa quân đội quân bị lạc hậu, tướng lãnh **, không ít địa vị cao tướng lãnh, đều là bị xếp vào đi vào quý tộc thế gia đệ tử, căn bản không có thượng quá chiến trường, mỗi ngày đánh quân đội tướng lãnh thẻ bài ở bên ngoài làm xằng làm bậy, bị dân chúng căm thù đến tận xương tuỷ.
Hơn nữa Mặc Quốc các chế tạo nghiệp, càng là sinh sản kỹ thuật thấp hèn, không ít đồ vật đều là từ mặt khác hai cái quốc gia nhập khẩu, chính mình quốc gia đồ vật lại là bị bỏ chi như lí, điểm này thật sự là làm người lo lắng thật sự.
Còn không chỉ là này đó, còn có một ít địa phương thượng ** tình huống, tham quan ô lại tồn tại……
Một quốc gia thịnh vượng phát đạt, cũng không phải vô cùng đơn giản là có thể đủ đạt thành sự tình, yêu cầu Cung Trường nguyệt làm, còn có rất nhiều.
Đem Mặc Quốc các phương diện đều hiểu biết lại đây Cung Trường nguyệt, nhíu nhíu mày, bình tĩnh không gợn sóng trong lòng cũng nhiều vài phần bực bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
Tiểu Thuyết ChungNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...