Chương 111 - 112- 113

1.8K 27 4
                                    

Chương 111. Háo sắc
Cung Trường Nguyệt ra chiêu ấy vẫn còn chút nhẹ nhàng, quân cờ kia không trực tiếp bắn thủng chân thiếu nữ mà dừng lại ở chỗ cách chân trái nàng một tấc.

Đây là một cảnh cáo.

Thiếu nữ khiếp sợ nhìn quân cờ dính chặt dưới đất, không tin được cái này chỉ là người ta tùy tiện ném ra.

Nếu quân cờ này lệch một chút, vậy chân của nàng….

Trong lòng không nhịn được dâng lên một cảm giác sợ hãi.

Thiếu nữ rùng mình, hai chân có chút e dè không dám bước tiếp, nhưng mà vẫn không thu chân trở lại, cứ giữ nguyên tư thế đó, lo sợ ngẩng đầu nhìn về phía lương đình, vừa nhìn đã thấy sườn mặt của Cung Trường Nguyệt, tuy đã bị mặt nạ che khuất nhưng vẫn không giấu được dung mạo như tiên như ngọc.

Trong mắt thiếu nữ dâng lên vài phần kinh diễm, sau đó nàng thất thần nhìn Cung Trường Nguyệt một lúc lâu.

Bộ dạng này của nàng rơi hết vào trong mắt Trì Bắc Thành, hắn âm thầm thở dài.

Nữ tử này là nữ nhi bằng hữu của phụ thân hắn, vị trưởng bối kia đối xử rất tốt với hắn, ở Cận quốc có thể xem là một thế hệ đại nho, lại là một trong số ít những hiền thần của triều đình, ai ngờ lại sinh ra một nữ nhi như vậy. Không chỉ không thích thi từ ca phú như phụ thân nàng, thậm chí còn không đạt nổi yêu cầu cơ bản của một tiểu thư khuê các, nhưng lại rất có hứng thú với mỹ nam, mỗi khi nhìn thấy đều không dời bước được.

Bản thân hắn cũng vì vẻ ngoài này mà bị nàng nhìn trúng, ở đô thành còn ồn ào không phải hắn thì không gả.

Dĩ nhiên là hắn không đồng ý, thê tử của hắn không cần nhà cao cửa rộng, không cần khuynh quốc khuynh thành, nhưng nhất định phải là một kì nữ có thể sánh vai cùng hắn, tuyệt đối không phải là một người có bộ dạng này.

Nếu là nữ tử khác thì tốt rồi, sợ hãi thân phận của hắn, hắn chỉ cần cố ý trưng mặt lạnh ra thì không ai dám lại gần. Nếu đặc biệt quấn lấy thì hắn cũng sẽ hạ quyết tâm khiến nàng kia không dám tiếp cận mình nữa.

Nhưng mà nữ tử này có thân phận như vậy cũng khiến hắn e ngại trưởng bối kia, không dám làm ra chuyện gì quá mức. Cuối cùng cũng chỉ có thể trốn đi, thậm chí có một lần vì trốn nàng mà hắn còn xin bệ hạ cho hắn đến biên thành.

Bởi vậy có thể thấy được, hắn vô cùng chán ghét nàng.

Nàng ở trong nhà náo loạn nhiều lần, khóc lóc nói muốn lấy mình, mà phụ thân của nàng tuy cưng chiều nữ nhi nhưng vẫn là một người hiểu lí lẽ, biết hắn không có cảm giác gì với nàng nên cũng không có tâm tư tự tác hợp, mà lựa chọn mở một con mắt nhắm một con mắt. Thậm chí lúc nàng náo loạn nhất còn hung hăng trách mắng nàng, nói nếu còn tiếp tục làm loạn thì đập gãy chân, nhốt lại trong nhà không gả ra ngoài nữa!

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ