Chương 161- 162

954 16 1
                                    

Chương 161. Quét sạch

Đương Cung Trường nguyệt đem những cái đó môn phái tên một đám niệm ra tới thời điểm, những cái đó môn phái chưởng môn, liền trong nháy mắt thay đổi sắc mặt, tuy nói cũng có mấy cái tâm tư thâm trầm, sắc mặt thực mau liền khôi phục thường sắc, nhưng là bọn họ vừa mới kia trong nháy mắt biến sắc mặt, vẫn là bị rất nhiều người xem ở trong mắt.
“Hừ! Ngươi một câu, liền có thể làm chúng ta gánh lấy ô danh sao?” Một người không phục mà ngoan cố cổ nói.
Những người khác lập tức sắc mặt cổ quái mà nhìn hắn ——
“Nếu việc này không phải thật sự, các ngươi sắc mặt, chỉ sợ cũng sẽ không khó coi như vậy đi <=" con_r ">.” Một người có chút chanh chua mà chế nhạo đến.
Người này lần thứ hai thay đổi sắc mặt, hắn ánh mắt lập tức chột dạ mà trôi đi lên, thừa dịp những người khác không chú ý thời điểm, lập tức vụt ra, muốn nhanh chóng thoát đi nơi này, liền những cái đó đi theo chính mình tới thuộc hạ các đệ tử đều mặc kệ, chỉ cầu chính mình có thể tránh thoát này một kiếp.
Hắn này một trốn, tức khắc cũng khiến cho những người khác chạy trốn chi tâm, đi theo hắn sau lưng, cũng nhanh chóng thoán thân rời đi.
Cung Trường nguyệt sao có thể không thể tưởng được bọn họ hiện tại hành động, nàng đáy mắt lướt qua một mạt lạnh lẽo, nhàn nhạt hừ một tiếng, quát ——
“Bắt lấy bọn họ!”
Sớm đã an bài tốt đạo tông các đệ tử, ở Cung Trường nguyệt ra lệnh một tiếng, lập tức từ âm thầm chạy trốn ra tới, đánh những người này một cái trở tay không kịp.
Có lẽ này đó thoát đi Ma tông nanh vuốt trung có so này đó đạo tông đệ tử thực lực càng cường, nhưng là dựa theo Cung Trường nguyệt phân phó, sở hữu đạo tông đệ tử đều là mấy người chia làm một tổ, tìm đúng một mục tiêu vây quanh đi lên, trực tiếp tới một cái quần ẩu, thực mau liền chế phục đại bộ phận người.
Bất quá, vẫn là có mấy người, thừa dịp này hỗn loạn trường hợp, mắt thấy liền phải chạy thoát thăng thiên.
Cung Trường nguyệt vỗ án dựng lên, cũng không có vội vã đuổi theo ra đi, mắt lạnh nhìn những người đó bóng dáng, khẽ hừ một tiếng, ngay sau đó nâng lên tay, cách không nhẹ nhàng một trảo.
Một cổ vô pháp ngăn cản hấp lực từ nàng lòng bàn tay thoát ly mà ra, đem mấy người kia gắt gao gông cùm xiềng xích trụ, không ai có thể chạy thoát.
Mấy người kia cứ như vậy như ngừng lại giữa không trung, giống như là có một con vô hình bàn tay to đưa bọn họ bắt được giống nhau, làm cho bọn họ căn bản đi tới không được. Có người theo bản năng giãy giụa hai hạ, tức khắc liền có một cổ lớn hơn nữa lực lượng ngăn chặn bọn họ, làm cho bọn họ cơ hồ không thở nổi, cả khuôn mặt tức khắc nghẹn đến mức đỏ bừng. [
Cung Trường nguyệt tay vừa thu lại, những cái đó bị nàng lực lượng bắt lấy người, lập tức bị kéo trở về, hung hăng ngã trên mặt đất.
Lúc này lập tức liền có đạo tông đệ tử xông lên đi, dùng kiếm chống lại bọn họ yết hầu, chỉ cần bọn họ nhúc nhích một chút, liền sẽ không lưu tình chút nào mà đâm thủng bọn họ cổ.
Bất quá Cung Trường nguyệt ở rút lui lực lượng của chính mình phía trước, vẫn là để lại một cái tâm nhãn, dùng kia cổ lực lượng nặng nề mà đánh ở bọn họ đan điền phía trên, đánh đến bọn họ trực tiếp phun ra một ngụm máu tươi, hơi thở mong manh bộ dáng hiển nhiên là bị thực trọng nội thương.
Cung Trường nguyệt này nhất cử làm ở đây người rất nhiều đều hoảng hốt không thôi, vừa mới vị này tuổi trẻ đạo tông tông chủ cách không bắt lấy này vài người, trong nháy mắt liền chế phục bọn họ đã làm mọi người khiếp sợ không thôi, hiện tại cư nhiên còn như thế dễ dàng mà liên tục đánh cho bị thương mấy cái nhất lưu cao thủ, này phân thực lực, thực sự là làm người không thể không coi trọng.
Kỳ thật không chỉ có là bọn họ, liền những cái đó xông lên đi đạo tông đệ tử giật nảy mình, bất quá bọn họ thực mau liền phản ứng lại đây, nhanh chóng thu liễm tâm thần, toàn tâm toàn ý nhìn chằm chằm dưới kiếm này vài người, không dám xuất hiện một chút bại lộ.
Ngắn ngủn thời gian trong vòng, những cái đó bị Cung Trường nguyệt nhất nhất số ra tới Ma tông nanh vuốt môn phái chưởng môn, toàn bộ bị chế trụ.
Này một tình thế chuyển biến, thật sự là đáng sợ vô cùng.

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ