Chương 134 - 135

995 16 0
                                    

Chương 134. Đáp ứng

Công tử Ngọc là người lương thiện?

Nếu những lời này bị truyền ra, chắc chắn sẽ khiến mọi người cười lớn.

Trên giang hồ, ai mà chẳng biết công tử Ngọc tuy có khuôn mặt như ngọc, nhưng tính cách lại rất kỳ quái, vui giận thất thường, hơn còn đặc biệt âm lãnh và thị huyết.

Mà hắn bị nhiều người trên giang hồ theo đuổi tâng bốc như vậy cũng vì tính cách này của hắn có một lực hấp dẫn trí mạng, hơn nữa thân phận bí ẩn, võ công cao cường khiến cho những người đó chạy theo như vịt, nâng hắn lên thành thiên hạ đệ nhất công tử.

Cho nên tính cách của công tử Ngọc không người không biết, không người không hiểu.

Mà thật sự Cung Trường Nguyệt cũng không liên quan gì tới mấy chữ “tâm địa lương thiện”.

Cung Trường Nguyệt hỏi lại như vậy hoàn toàn là châm chọc đại trưởng lão Đạo tông.

Ngươi nghĩ ta lương thiện, thánh mẫu lắm sao? Nghe ngươi kích động nói hai câu thì lập tức muốn báo thù giùm ngươi? Lại còn không quan tâm an toàn cho người Thần lâu, bắt họ chiến đấu vì bảo vệ Đạo tông các ngươi?

Khẩn cầu của đại trưởng lão Đạo tông chỉ là chuyện cười trong mắt Cung Trường Nguyệt.

Đại trưởng lão là người thông minh, rất nhanh đã hiểu được ý Cung Trường Nguyệt, sắc mặt cũng trở nên khó coi.

Nếu có Thần lâu trợ giúp, bọn họ có thể chạy về tông môn với tốc độ nhanh nhất. Nhưng nếu không có thì bọn họ có chạy về cũng chỉ phí công. Đại trưởng lão gần như đã tưởng tượng được cảnh đó, mình liều mạng đem theo người quay về, cuối cùng chỉ là thêm chút máu dính lên đao của người Ma tông thôi, hắn thậm chí còn không dám cam đoan mình và những người này có cứu được tông môn hay không?

Vì vậy, hắn cần Thần lâu, cần công tử Ngọc giúp hắn, hắn muốn một sự chắc chắn!

Nhưng hắn không ngờ công tử Ngọc lại từ chối, còn không hề cho hắn chút mặt mũi nào.

Hắn cũng không nghĩ sẽ nói mấy lời như tiêu diệt Ma tông là nhiệm vụ của người trong võ lâm, hắn biết rõ công tử Ngọc đang ngồi đây là người thế nào, ngươi không thể nghĩ nàng là người tốt được, nàng cũng có một mặt âm u, cũng có một mặt tà ác. Cho nên mấy cái như nhiệm vụ của mình, tiêu diệt Ma tông gì đó chỉ là chuyện cười trong mắt nàng!

Đại trưởng lão hít một hơi, khó chịu cúi đầu rồi mới nghiêm túc nói, “Nếu lâu chủ ngài có thể phái người giúp Đạo tông, lão phu… lão phu sẽ…”

Vẻ mặt Cung Trường Nguyệt vô cùng bình tĩnh, rũ mắt không thèm nhìn tới đại trưởng lão.

Đại trưởng lão cắn môi, kiên định nói, “Lão phu đồng ý với ngươi ba việc! Chỉ cần không trái đạo nghĩa và lão phu đủ sức làm thì lão phu đều giúp ngươi thực hiện!”

“Sư huynh!” Nhị trưởng lão tam trưởng lão đều kinh ngạc.

Đại trưởng lão đồng ý ba chuyện bất kỳ, đó là một quyết định gây chấn động. Dù sao với thân phận của đại trưởng lão, chuyện mà hắn có thể làm rất nhiều!

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ