Chương 173- 174

912 14 0
                                    

Chương 173. Lý tưởng

Ngự thư phòng phát sinh sự tình ở Thừa Nguyên Đế ý bảo hạ, cũng không có truyền ra đi, ngày đó liền tính ở ngự thư phòng bên ngoài nghe được động tĩnh thái giám, cũng biết loại chuyện này là không thể đủ tùy tiện nói, liền chủ động ngậm miệng lại.
Tuy rằng ngày thường này đó bọn thái giám cung nữ thích nhất ở ngầm “Bát quái”, nhưng là nhấc lên chân chính liên quan đến tánh mạng bí mật, bọn họ cũng đều biết là không thể tùy tiện truyền. Huống chi, có thể ở Thừa Nguyên Đế bên người đương trị thái giám, đều là thông qua chọn lựa kỹ càng, là biết đúng mực người.
Mà như Quý Phi bên kia, nàng ở ngự thư phòng trong vòng bị trách cứ, Thừa Nguyên Đế càng là ở cuối cùng không có cho nàng một chút sắc mặt tốt, nàng tự nhiên sẽ không ngốc đến cấp chính mình bạt tai, nơi nơi đi tuyên dương chính mình bị mắng sự tình.
Kết quả, ngự thư phòng bên này người không dám mở miệng, như Quý Phi cũng mệnh ngày đó đi theo bên người nàng cái kia cung nữ, một chút đều không chuẩn tiết lộ đi ra ngoài, cho nên toàn bộ hậu cung, cũng không biết như Quý Phi đã đương kia chim đầu đàn, hướng Thừa Nguyên Đế bệ hạ dò hỏi quá lập trữ sự tình.
Liền thân là phía sau màn độc thủ, âm thầm thúc đẩy như Quý Phi lần này hành động Đức phi, cũng không biết như Quý Phi ngày ấy đi ngự thư phòng lúc sau, rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì.
Loại này quá bình tĩnh tình huống, vẫn là khiến cho Đức phi đặc biệt chú ý.
Ở nàng xem ra, nếu như Quý Phi là được Thừa Nguyên Đế đồng ý, kia khẳng định đúng vậy đắc ý dào dạt, tuyên dương đến toàn bộ hậu cung đều đã biết. Chính là hiện tại, như Quý Phi quá bình tĩnh, bình tĩnh đã có chút không bình thường.
Vì thế Đức phi đương nhiên cho rằng, như Quý Phi tuyệt đối là ở Thừa Nguyên Đế nơi đó chạm vào vách tường, lại ngại với mặt mũi khó mà nói, mới đưa kia khẩu khí nghẹn đi xuống, làm bộ sự tình gì cũng không có phát sinh bộ dáng.
Bởi vậy, Đức phi cố ý phái người đi chú ý một chút như Quý Phi tiến vào hướng đi, phát hiện nàng gần nhất tâm tình đều không được tốt bộ dáng, mới rốt cuộc xác định chính mình suy đoán.
Nàng bình lui người, chỉ để lại tâm phúc cung nữ ở chính mình bên người, trên mặt cũng tùy theo lộ ra trầm tư biểu tình ——
Lấy như Quý Phi tính tình, khẳng định là thực trực tiếp mà nói, muốn chính mình nhi tử trở thành trữ quân linh tinh linh tinh, mà Thừa Nguyên Đế thái độ lại là cự tuyệt, kia này đại biểu cái gì?
Bệ hạ cũng không hướng vào Đại hoàng tử trở thành trữ quân người được chọn. (
Như vậy dư lại người, liền còn có con trai của nàng cung chí dương, cùng với Tam hoàng tử, còn có…… Phượng Vương Cung Trường nguyệt.
Đức phi biết, chính mình nhi tử bởi vì quá bướng bỉnh, ghét nhất học tập đọc sách, công khóa vẫn luôn đều không phải thực hảo, cho nên bệ hạ đối hắn không tính là nhiều yêu thích, từ bỏ trưởng tử lập hắn vì trữ quân hy vọng cũng không lớn. Mà Tam hoàng tử, cái kia xuất thân hèn mọn, tại hậu cung phảng phất chính là một cái trong suốt người hài tử, càng là không ở nàng suy xét trong phạm vi. Như vậy cũng chỉ có……
Đức phi lúc ấy liền phẫn nộ mà quăng ngã trong tay bạch ngọc chén trà, đó là nàng yêu thích nhất đồ vật, Thừa Nguyên Đế tự mình ban cho nàng trân phẩm, toàn bộ hậu cung chỉ có hai đối.
Đáng tiếc, nó hiện tại hỏng rồi, cho nên đã trở thành đã từng.
Bất quá Đức phi hiện tại hoàn toàn không rảnh lo cái này cái ly, nàng lòng tràn đầy đều là phẫn nộ ngọn lửa, hận không thể cắn chính mình kia một ngụm ngân nha.
Nàng hoàn toàn không nghĩ tới, bệ hạ đối cái này đại nữ nhi yêu thương như vậy, thế nhưng muốn lực bài chúng nghị lập nàng vì trữ quân! Đây là kiểu gì buồn cười sự tình, phóng hảo hảo nam tử không lập, cố tình lập một cái vô dụng nữ nhi!
Mà Cung Trường nguyệt bởi vì Thừa Nguyên Đế thân thể không hảo mà cố tình chạy về cung sự tình, ở Đức phi xem ra, cũng thành Thừa Nguyên Đế có loại này khuynh hướng dấu hiệu. Nghĩ đến, Thừa Nguyên Đế tất nhiên là viết thư cho kia Phượng Vương Cung Trường nguyệt, làm nàng cố ý gấp trở về, chính là chuẩn bị đem nàng lập vì trữ quân!

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ