Chương 157- 158

902 16 0
                                    

Chương 157. Trước tiên

Ở Thần Diệu xem ra, liền tính trước mặt người này là một phàm nhân, nhưng hắn rốt cuộc vẫn là chủ nhân phụ thân, mà hắn vừa mới từ này khăn gấm thượng cảm nhận được, rõ ràng là tử khí!
Một người máu tươi lây dính tử khí, này liền đại biểu người này căn bản sống không lâu!
Nghĩ đến chủ nhân, Thần Diệu trong lòng không cấm có chút lo lắng, hắn cau mày nhìn phía Thừa Nguyên Đế, rất là trực tiếp hỏi: “Ngươi…… Sống không quá hai tháng.”
Hắn nói được thập phần khẳng định.
Thừa Nguyên Đế trong lòng cả kinh, không nghĩ tới người này thế nhưng chỉ mong liếc mắt một cái chính mình hộc máu khăn gấm, liền đã biết chính mình bệnh tình đã tới rồi cấp bách nông nỗi, nhưng hắn chính mình cũng không nghĩ tới, chính mình nhật tử, thế nhưng đã không đủ hai tháng……
Hai tháng, thật đoản, còn chưa tới trường nguyệt hồi cung thời gian a, cũng không biết chính mình ở trước khi chết, có thể hay không đủ tăng trưởng nguyệt một mặt.
Nói lên chính mình yêu nhất nữ nhi Cung Trường nguyệt, Thừa Nguyên Đế cũng không có tự xưng vì “Trẫm”, mà là thực tự nhiên mà xưng hô vì “Ta”, thực hiển nhiên, ở hắn trong lòng, đối mặt nữ nhi thời điểm, chính mình bất quá chính là một cái bình thường phụ thân thôi.
Như vậy nghĩ, Thừa Nguyên Đế đảo cũng không có bởi vì Thần Diệu nói được lời nói mà sinh khí, chỉ là trong lòng rất là phiền muộn.
Lúc này hắn, chỉ sợ đã đạt tới nhìn thấu sinh tử nông nỗi, liền tính là biết chính mình thời gian không nhiều lắm, nhưng cũng không có bởi vậy mà táo bạo phiền giận, ngược lại lòng yên tĩnh như nước, cũng không có bởi vậy mà tâm sinh gợn sóng.
Nhưng trung thành và tận tâm Vinh Lộc lại là nhịn không được, hắn chỉ vào Thần Diệu, nổi giận nói: “Ngươi này nghịch tặc! Dám nguyền rủa bệ hạ!”
Thần Diệu mắt trợn trắng, nhỏ giọng lẩm bẩm: “Vốn dĩ chính là sao……” Dứt lời, hắn ngẩng đầu, nhìn Thừa Nguyên Đế bĩu môi, “Lần này ta là giúp ta chủ nhân tới cấp ngươi truyền tin.”
Nói, hắn ngón tay xa xa điểm điểm Thừa Nguyên Đế trước ngực trên bàn cái kia phong thư.
Thừa Nguyên Đế cũng không có biểu lộ ra quá nhiều cảnh giác —— kỳ thật hắn cũng nghĩ đến thực minh bạch, này người tới tuy rằng thoạt nhìn tuổi không lớn, nhưng võ công tuyệt đối muốn cao hơn Vinh Lộc, nếu là hắn muốn sát chính mình, chỉ sợ đã sớm động thủ, hà tất chờ tới bây giờ đâu. Cho nên, hắn cũng không cần lo lắng này phong thư sẽ có cái gì huyền cơ. ( )
Ngay từ đầu, hắn cũng không có vội vã mở ra, mà là cầm phong thư cẩn thận lật xem một chút, lại không có phát hiện có cái gì lạc khoản. Đương hắn tầm mắt dừng ở phong thư mặt trái cái kia màu đỏ mực đóng dấu phía trên khi, tay mới nhịn không được run lên.

Đối sinh tử đều không để ý, cũng không coi trọng Thừa Nguyên Đế, nhìn đến này phong thư thời điểm, trong lòng lại nhấc lên sóng gió động trời. Hắn mạnh mẽ áp lực đáy lòng kích động, ngẩng đầu lên nhìn Thần Diệu, hỏi: “Chủ nhân của ngươi…… Là ai?”

Thần Diệu cũng không có dấu diếm: “Nhà ta chủ nhân chính là ngươi nữ nhi, Cung Trường nguyệt.”

“Quả nhiên là trường nguyệt!” Thừa Nguyên Đế thở dài một hơi, trên mặt xả ra một cái nhàn nhạt tươi cười.
Phía trước nhìn đến cái kia mực đóng dấu thời điểm, hắn liền ẩn ẩn đoán trước tới rồi, nhưng lúc này biết gởi thư người thật là trường nguyệt thời điểm, hắn vẫn là nhịn không được cao hứng lên —— cái này nữ nhi, như vậy hàng năm không trở lại, lúc này đây cho hắn viết thư, thật đúng là lần đầu tiên đâu.

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ