Chương 163. Cũ oán
Ai cũng không có đoán trước đến, Ma tông bị thua, thế nhưng sẽ là như thế nhanh chóng.
Trước đó không lâu Ma tông kia vài vị thực lực cao đến đại tông sư cường hãn lão tổ tông còn lãnh hắn tiểu bối nhi nhóm, đối diệt ma đồng môn tới một lần hung hăng phản kích, thậm chí còn ở giang hồ bên trong kiêu ngạo mà phát ngôn bừa bãi, Ma tông sớm hay muộn sẽ thống nhất toàn bộ giang hồ, đừng tưởng rằng nhất thời được tiện nghi, liền tự cho là ghê gớm.
Ai đều biết, này mấy cái Ma tông lão tổ tông nói ra nói, chân chính nhằm vào người, cũng không phải là người khác, mà là vị kia lấy một tay chi lực tổng hoà diệt ma đồng minh, một tay làm cho Ma tông hiện giờ quẫn cảnh vị kia tuổi trẻ đạo tông thiếu niên tông chủ.
Đối này, thiếu niên kia tông chủ cũng không có phát biểu một chút ý kiến.
Mấy cái Ma tông lão tổ tông nói, giống như là một viên nho nhỏ đá đầu nhập vào vực sâu bên trong, không có mang theo một chút phản ứng.
Nhưng là, ai đều không có nghĩ đến, không ra ba ngày, kia mấy cái Ma tông lão tổ tông, đã bị cùng người một tay chém giết.
Thượng một khắc còn kiêu ngạo đến không được người, ngay sau đó liền đầu mình hai nơi, như vậy chuyển biến, cho dù là trái tim thừa nhận lực tái hảo người, cũng thẳng hô có chút chịu không nổi.
Mà người này, không phải người khác, đúng là vị kia đạo tông thiếu niên tông chủ.
Thế nhân toàn cho rằng, vị này thiếu niên tông chủ tuy rằng thiếu niên đắc ý, từ bừa bãi vô danh hạng người trong chớp mắt leo lên đỉnh núi, trở thành toàn bộ giang hồ võ lâm thái sơn bắc đẩu, nhưng trên thực tế, đến tột cùng vẫn là một cái tuổi còn trẻ người, đối mặt này mấy cái Ma tông lão tổ tông khiêu khích, tuy rằng lòng có không cam lòng, nhưng trong lòng lại vẫn là đối này mấy cái lão tổ tông kiêng kị, không dám nói thêm cái gì, cho nên mới vẫn luôn không có gì phản ứng.
Đừng nói là những cái đó sống chết mặc bây người, liền tính là diệt ma đồng minh bên trong, đều sôi nổi cho rằng ngày đó vị kia khí thế cường ngạnh bá đạo đạo tông thiếu niên tông chủ, chung quy là sợ Ma tông kia mấy cái lão yêu quái, trong lòng chính thổn thức không thôi đâu.
Ai biết, ngắn ngủn thời gian trong vòng, vị kia bị bọn họ tưởng trong lòng nhút nhát, không dám phản ứng thiếu niên tông chủ, liền xách theo một phen kiếm, mặt vô biểu tình mà tiếp cận kia mấy cái Ma tông lão tổ tông, thậm chí liền một chút yểm hộ đều không có làm, dẫn theo kiếm một đường giết đi vào, cuối cùng còn liên tục chém giết vài cái đại tông sư thực lực Ma tông lão tổ tông!
Không có gì, so hành động, càng có thể chứng minh hết thảy!
Kinh này một trận chiến, vị này đạo tông thiếu niên tông chủ, cũng coi như là nhất chiến thành danh!
Trên giang hồ nhất chiến thành danh người có rất nhiều, nhưng chỉ sợ không có một cái là như vị này thiếu niên tông chủ giống nhau kinh thiên động địa, chém giết Ma tông kia sáu cái đại tông sư cấp bậc lão tổ tông, càng là dùng một phen kiếm giết không biết bao nhiêu Ma tông đệ tử!
Ngày đó may mắn gặp qua cái kia trường hợp người, đến nay nhắc tới tới, đều là lòng có xúc động. ( nhóm miêu tả cái kia trường hợp tới, bọn họ lại là như thế nào đều nói không nên lời, chỉ có thể đủ “Thật là đáng sợ” “Phi thường chấn động” loại này thán từ, tới biểu đạt tâm tình của mình. Bất quá, bọn họ trong đầu, lại thật sâu mà ấn hạ ngày ấy trường hợp ——
Một thân màu trắng thiếu niên, phi dương tóc đen đường hoàng như vậy, thâm trầm hai tròng mắt chớp động lệnh nhân tâm giật mình quang mang, kia không có một chút biểu tình mặt, càng là làm người cảm thấy sợ hãi vô cùng <= "con_r" >!
Mà như vậy một cái giống như trích tiên thiếu niên, nơi đi đến, lại là máu chảy thành sông, không ai có thể chạy thoát hắn thủ hạ kiếm! Chỉ cần là hắn muốn giết người, liền không có sát không đến! Mà kia mấy cái đại tông sư cấp bậc nhân vật, ở hắn thủ hạ cũng không có thể quá nhiều ít chiêu, nhất hiểm trở thời điểm, này thiếu niên một người đối chiến ba cái đại tông sư! Cứ việc như thế, đều có thể đủ không rơi hạ phong!
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
Ficción GeneralNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...