Chương 197. Trăm dặm
Cung Trường nguyệt đoàn người tuy nói ngồi chính là xe ngựa, nhưng loại này từ bốn thất Xích Thố yên chi mã kéo xe ngựa thật sự là đương thời hiếm thấy, luận tốc độ nói đến, liền tính là hảo Mã Lương câu, cũng so ra kém Cung Trường nguyệt xe ngựa tốc độ.
Trải qua cả ngày lên đường, đoàn người thực mau liền đến thành.
Cung Trường nguyệt tuy rằng có yêu thích ở các chỗ nào bán tòa nhà thói quen, nhưng này thành nàng thật đúng là không có đã tới, tự nhiên cũng liền không có nàng danh nghĩa tòa nhà, hơn nữa lúc này sắc trời đã tối, Cung Trường nguyệt liền đánh nhịp quyết định trụ khách điếm.
Lưu Thấm lái xe, chọn một nhà trong thành khách sạn lớn nhất cửa dừng lại.
Đứng ở cửa gã sai vặt nhìn thấy như vậy một chiếc xa hoa đến lệnh người líu lưỡi xe ngựa sử tới, đôi mắt tức khắc sáng ngời, xe ngựa vừa mới mới vừa đình ổn, liền tức khắc vọt đi lên, trên mặt treo nịnh nọt tươi cười ——
“Khách quan! Nghỉ chân vẫn là ở trọ a!”
Lưu Thấm mặt vô biểu tình mà từ trên xe ngựa nhảy xuống, rơi xuống này gã sai vặt phía trước, mở miệng nói: “Các ngươi này cửa hàng nhưng có đơn độc tiểu viện?”
Ở Mặc Quốc, như là loại này đại khách sạn, mặt sau giống nhau đều có đơn độc tiểu viện, chuyên môn cấp những cái đó thích thanh tĩnh không mừng bị người quấy rầy khách nhân chuẩn bị.
“Có, có!” Gã sai vặt vội vàng gật gật đầu.
“Một cái sân mấy gian phòng?”
“Có tam gian phòng sân, cũng có năm gian phòng, khách nhân ngài muốn loại nào a?” Gã sai vặt trên mặt nịnh nọt tươi cười không thay đổi.
Lưu Thấm nói: “Vậy năm gian phòng đi.” Tính ra vừa vặn tốt.
“Ai! Hảo lặc!” Gã sai vặt lên tiếng, “Khách nhân các ngươi còn cần ăn cơm sao? Bổn tiệm có các loại đặc sắc đồ ăn, đầu bếp tay nghề nhất lưu, muốn hay không nếm điểm nhi?”
“Bãi một bàn đi.” Trong xe ngựa truyền đến Cung Trường nguyệt thân ảnh.
Thực mau, ngồi ở trong xe ngựa mấy người, liền đi ra. Đoàn người, không có chỗ nào mà không phải là tuấn nam mỹ nữ, xem đến này gã sai vặt đôi mắt đăm đăm, cũng không biết nên nói những gì.
Bất quá hiện tại sắc trời đen, trên đường sớm đã không có gì người, Cung Trường nguyệt đoàn người xuất hiện, cũng liền không có khiến cho cái gì xôn xao.
“Ngươi nhưng nghe thấy được?” Lưu Thấm nhìn đến này gã sai vặt nhìn nhà mình chủ tử, đôi mắt đăm đăm, không khỏi mặt trầm xuống, trong thanh âm cũng mang theo vài phần hàn khí, “Nhà ta chủ tử kêu ngươi bãi một bàn đồ ăn!”
Gã sai vặt lúc này mới phục hồi tinh thần lại, liên thanh đáp: “Ai…… Ai! Nghe thấy được nghe thấy được!”
Hắn đối với Lưu Thấm cười làm lành không thôi, cũng biết chính mình vừa rồi hành vi có chút thất thố, vội vàng dưới đáy lòng cảnh cáo chính mình, liền chuẩn bị duỗi tay đi kéo này xe ngựa.
Lưu Thấm nhìn này gã sai vặt động tác, vẫn chưa nhích người, cũng coi như là chuẩn bị cho hắn một cái giáo huấn.
Gã sai vặt phía trước còn ở kinh ngạc cảm thán như vậy xa hoa xe ngựa chính là hắn bình sinh lần đầu tiên nhìn thấy, này con ngựa càng là thần tuấn không thôi, kia bóng loáng nhu thuận lông tóc tại đây trong đêm đen dường như có thể phát ra quang giống nhau! Thật thật quá xinh đẹp!
Dựa theo hắn nhãn lực, đương nhiên nhận không ra này con ngựa chính là thanh danh hiển hách Xích Thố yên chi mã, càng không biết, này mấy con Xích Thố yên chi mã liền tính là bị dùng để kéo xe ngựa, kia cũng không phải người bình thường có thể khống chế.
Quả nhiên, gã sai vặt tay vừa mới duỗi đi lên, nhất tới gần gã sai vặt kia thất Xích Thố yên chi mã liền đánh cái phát ra tiếng phì phì trong mũi, vó ngựa tử giật giật, hơi kém không một chân đá đến gã sai vặt trên người đi!
Gã sai vặt bị dọa đến không được, chỉ cảm thấy này con ngựa phát ra tiếng phì phì trong mũi thanh dường như sấm sét giống nhau ở bên tai hắn nổ tung, dưới chân liên tục lui về phía sau, sau đó hai chân một cái nhũn ra, liền trực tiếp ngồi vào trên mặt đất đi, nhìn Xích Thố yên chi mã ánh mắt kinh sợ không thôi ——
Này mã…… Này mã như thế nào như thế nào đáng sợ?!
Đứng ở một bên Minh Mẫn nhìn đến này gã sai vặt chật vật hình dáng, xì một tiếng liền bật cười, nàng đi ra phía trước, vỗ vỗ kia thất nháo ra động tĩnh Xích Thố yên chi mã, làm này con ngựa an tĩnh lại, mới quay đầu đối kia căn bản bò đều bò không đứng dậy gã sai vặt nói: “Này xe ngựa vẫn là ta tới kéo đi, ngươi cho ta chỉ con đường là được!”
Gã sai vặt vừa mới bị kinh hách, nơi nào tới gần này mã, liên tục gật đầu: “Tốt tốt! Cô nương ngài liền hướng bên kia đi, nhìn đến một cái chỗ rẽ đi vào là được!”
Gã sai vặt nói chuyện thời điểm trạm đến rất xa, đối này mấy thớt ngựa nhi một bộ sợ hãi đến không được bộ dáng.
Minh Mẫn xem hắn như vậy buồn cười, cười ha ha lên, sau đó nhảy lên xe ngựa, xua đuổi con ngựa hướng tới này gã sai vặt nói phương hướng đi đến.
Chờ đến xe ngựa đi xa, này gã sai vặt mới lòng còn sợ hãi mà vỗ vỗ bộ ngực, bất quá hắn cũng là lúc này mới hồi phục tinh thần lại ——
Chính mình bên người còn đứng vài vị khách nhân đâu!
Trên mặt hắn nhanh chóng đôi ra tươi cười, thấu tiến lên đi: “Ai xin lỗi a vài vị khách quan! Tiểu nhân trời sinh nhi liền nhát gan! Kia con ngựa cũng quá dũng mãnh phi thường! Đem tiểu nhân sợ tới mức không được, chậm trễ vài vị khách quan, thật sự là xin lỗi a xin lỗi!”
“Ngươi nhưng thật ra có thể nói.” Không chỉ có xin lỗi, còn thuận đường chụp cái mông ngựa, kia không phải có thể nói là cái gì? Nếu không phải gặp được người là Cung Trường nguyệt mà là những người khác, chỉ sợ đã sớm bị hắn hống đến cười không thỏa thuận miệng. Nói, Lưu Thấm liếc này gã sai vặt liếc mắt một cái.
Gã sai vặt hắc hắc cười, cũng không đáp, chỉ là đi đến phía trước, vì Cung Trường nguyệt mấy người dẫn đường: “Vài vị khách quan, bên này thỉnh đi!”
Tại như vậy đại cái khách điếm làm gã sai vặt làm được hô mưa gọi gió người, mỗi ngày cùng các loại khách nhân giao tiếp, cũng coi như là bát diện linh lung.
Lúc này khách điếm trong đại sảnh mặt cũng không chen chúc, chỉ là thưa thớt mà ngồi hơn phân nửa, đảo cũng vẫn là có như vậy hai ba cái không vị.
Này gã sai vặt đôi mắt tiêm thật sự, vừa thấy Cung Trường nguyệt mấy người khí độ bất phàm, trên người xuyên y phục sở dụng vải dệt, càng không phải bình thường phú quý nhà dùng đến khởi, liền kết luận này vài vị định là con em đại gia, ngày thường sống trong nhung lụa, đối hoàn cảnh yêu cầu khẳng định phi thường cao. Vì thế hắn mang theo lộ rẽ trái rẽ phải, đem Cung Trường nguyệt đoàn người an trí ở lầu hai một cái dựa cửa sổ, rồi lại là góc u tĩnh chỗ.
Này khách điếm trang hoàng nhưng thật ra man hiếm lạ, này trên dưới hai tầng, thế nhưng là toàn bộ khai hỏa phóng thức, không có một cái ghế lô. Một tầng cùng mặt khác tửu lầu không có gì bất đồng, bất quá bàn ghế này đó đều phải tinh xảo đến nhiều. Nhưng là lầu hai liền không giống nhau, nơi này cái bàn cùng cái bàn gian, dùng thủy tinh rèm châu cùng thực vật xanh bồn hoa phân cách mở ra, lại không phải hoàn toàn phong bế, mỗi một bàn đều có độc đáo phong cảnh, thoạt nhìn thật là thoải mái.
Đương nhiên, này lầu hai cái bàn, cũng là muốn thêm thu phí dụng.
Bất quá gã sai vặt cũng không có đối Cung Trường nguyệt mấy người nói ra, mà là tự chủ trương liền an bài, điều này cũng đúng hắn thông minh chỗ, nhìn ra tới Cung Trường nguyệt này mấy người cũng không thiếu tiền, nếu ở nơi đó lắm miệng hỏi cái gì, có lẽ còn sẽ làm bọn họ không kiên nhẫn.
Gã sai vặt an bài mấy người ngồi xuống lúc sau, tươi cười hỏi: “Vài vị khách quan có cái gì khác yêu cầu không?”
“Ta muốn hoa quế gà! Thịt kho tàu gà……” Trước hết mở miệng chính là Thần Diệu, hắn bản thân chính là hồ ly, tự nhiên thích món ăn mặn, yêu nhất ăn đó là gà, mở ra số tới, thế nhưng mọi thứ đều này đây gà là chủ đồ ăn!
Thanh thần ở một bên nghe được không kiên nhẫn, rất lớn mắt trợn trắng, trực tiếp đem Thần Diệu mặt đẩy ra: “Ngươi đừng nghe hắn, cho ta tới cá chua Tây Hồ, thịt kho tàu xương sườn……” Hắn lại số ra vài món thức ăn danh, cuối cùng nói một câu, “Đúng rồi! Cho chúng ta thượng một vò tử Trúc Diệp Thanh!”
Thanh thần này một đời chưa khôi phục ký ức trước, thích nhất ở các địa phương du đãng, mà thích nhất đồ vật chính là rượu, mỗi khi trên người tiền đều là hoa ở rượu thượng, quả thực chính là ái rượu thành si.
Bất quá hắn sống lại lúc sau trong khoảng thời gian này, Cung Trường nguyệt lấy hắn muốn điều dưỡng thân thể vì danh, tuyệt đối cấm hắn uống rượu, làm cho hắn như vậy trường một đoạn thời gian, thế nhưng là tích rượu chưa thấm! Hiện tại thật vất vả ra cung, tự nhiên phải hảo hảo uống thượng một phen!
Đương thanh thần đôi mắt tỏa sáng mà nhìn kia gã sai vặt thời điểm, tựa hồ quên mất, Cung Trường nguyệt liền ở hắn bên người ngồi.
Cung Trường nguyệt vừa vặn bưng lên Lưu Thấm vì nàng khen ngược trà, chén trà còn chưa đưa đến bên miệng, liền nghe được thanh thần này muốn rượu nói, không hề nghĩ ngợi, nói thẳng: “Rượu liền không cần, ngươi xem thượng đồ ăn đó là.”
Gã sai vặt vừa rồi bị Thần Diệu cùng thanh thần hai cái liên tiếp đồ ăn danh nói được đầu ngất đi, lúc này nghe được Cung Trường nguyệt nói chuyện, cũng coi như là nhẹ nhàng thở ra, hơn nữa hắn cũng biết, này đoàn người trung, cầm đầu hiển nhiên là vị này khí độ tôn quý cô nương! Vì thế hắn không có chút nào do dự, xoay người liền đi.
Mà Thần Diệu còn ở hắn phía sau dương tay hô: “Nhớ rõ ta gà!”
Đương kia gã sai vặt thân ảnh vừa mới biến mất ở chỗ rẽ chỗ thời điểm, khoảng cách Cung Trường nguyệt nơi vị trí gần nhất kia một cái bàn, đột nhiên truyền đến một cái xa lạ nam nhân thân ảnh ——
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
General FictionNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...