Chương 91. Hồn phách
Thần Nam phái là một tiểu đảo nằm trên biển, tuy rằng có phong cảnh đẹp, nhưng nước ngọt tài nguyên lại không phong phú, tiểu viện Cung Trường Nguyệt ở như vậy xem như đã rất tốt, nhưng lại không có nước suối thiên nhiên, vì nguồn nước là suối nước nóng.
Bất quá Cung Trường Nguyệt vẫn là cố nén cảm giác không thoải mái, dựa theo thói quen của mình, tắm gội ở bể nước nóng được chạm khắc từ gỗ kia.
Nàng bước ra khỏi bể nước nóng, Lưu Thấm lập tức phủ thêm áo ngoài nguyệt sắc sắc.
Cung Trường Nguyệt đi giày mềm, trở về phòng của mình, sau đó tựa vào nhuyễn tháp, cầm một quyển sách để xem.
Lưu Thấm cũng theo quỳ gối một bên, vì Cung Trường Nguyệt mà bắt đầu tỉ mỉ chăm lo mái tóc của nàng/ bắt đầu tỉ mỉ chăm lo mái tóc cho Cung Trường Nguyệt.
Mà trừ bỏ Cung Trường Nguyệt và Thần Diệu được ẩn trong chỗ tối, thì không ai nhìn được, có một bóng người hư vô mờ ảo ngồi xếp bằng trên nhuyễn tháp, mái tóc đen của hắn như thác nước thả ra ở phía sau, một thân thuần túy áo trắng, lóa ra ánh sáng.
Lúc này, hắn cười hề hề ngồi ở đó, nụ cười trên mặt nhìn thế nào cũng đầy ngớ ngẩn, giống như có chuyện gì đó khiến hắn rất vui mừng
“Chuyện gì mà ngươi cao hứng như vậy” Cung Trường Nguyệt cầm quyển sách, miễn cưỡng tựa vào nhuyễn tháp, mí mắt cũng không nâng một chút, thậm chí miệng cũng không động, thanh âm của nàng lại vang lên bên tai Mộ Thanh Thần.
Đây là tác dụng của Lung Ngọc, Mộ Thanh Thần đã tiếp nhận linh khí tinh thuần của Lung Ngọc, nên có thể cùng Cung Trường Nguyệt trao đổi ở trong đầu.
“Không có! Không có gì!” Mộ Thanh Thần bừng tỉnh, cuống quít xua tay nói.
Cung Trường Nguyệt bất động thanh sắc, thay đổi tư thế, ánh mắt lại là lướt qua sách trên tay, rồi thẳng tắp nhìn về phía Mộ Thanh Thần ngồi chồm hỗm ở bên chân mình, ánh mắt thâm trầm giống như biển rộng mênh mông, tựa hồ có thể khám phá tất cả.
Lưu Thấm vẫn như trước làm việc của mình, cũng không phát hiện Cung Trường Nguyệt có gì khác biệt.
Mộ Thanh Thần cào tóc, một thân tuấn dật nhẹ nhàng đều không còn, cả người thêm vài phần ngớ ngẩn.
Trong mắt Cung Trường Nguyệt, chỉ cảm thấy Mộ Thanh Thần cùng Thần Diệu hình như có mấy phần giống nhau!
Mộ Thanh Thần cười hì hì nói: “Chính là...... Chính là thật cao hứng! Thật không ngờ cư nhiên còn có thể cùng tỷ tỷ gặp mặt! Bất quá tỷ tỷ, ngươi là như thế nào...... Như thế nào......” Hắn nói tới đây, lại không biết nói thế nào .
“Ta là chết như thế nào?” Cung Trường Nguyệt nhíu mày không tiếng động hỏi.
Theo lý mà nói, chuyện sống chết đối với bất luận kẻ nào đều là chuyện kiêng kị, nhưng Cung Trường Nguyệt lại không cảm thấy như vậy, nàng thực tự nhiên nói đến cái chết của chính mình ở kiếp trước.
“Ân...... Ân.” Đây chính là vấn đề mà Mộ Thanh Thần muốn hỏi, hắn nâng mặt lên hướng Cung Trường Nguyệt ngốc ngốc cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
General FictionNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...