Chương 105

1.7K 40 4
                                    

 
   Chương 105. Vào tay

Bầu không khí trong nháy mắt lập tức ngưng trệ.

Tất cả mọi người đều vô cùng khó hiểu với việc làm của người này – đầu tiên là báo ra cái giá chín ngàn lượng, rồi không đợi người khác lên tiếng, chính mình lại lập tức hô lên một vạn lượng. Tự mình kêu giá thì chưa nói, cư nhiên còn tăng lên một ngàn lượng, người ngoài nghe được tâm cũng đau lên được.

“Xem ra vị bằng hữu này hôm nay bắt buộc phải có hạt sen của Thiên Thanh Ngọc Liên a, còn ta vốn chỉ đến tham gia náo nhiệt, liền bỏ cuộc ganh đua này, ha ha.” Người này đúng là một trong ba nhà ra giá, lí do thoái thác của hắn vô cùng hào phóng rộng rãi, giống như vừa rồi mình ra giá chỉ là nhất thời cao hứng mà thôi, hiện tại từ bỏ chính là hắn rộng lượng, không đoạt bảo vật của người khác.

Nhưng nếu thật sự là nhất thời cao hứng, vậy ngữ khí và thái độ “nhất định phải có” khi nãy chẳng lẽ là giả vờ à?

Mọi người đương nhiên biết người này không có khả năng tiếp tục cạnh tranh, lại không muốn đánh mất mặt mũi của mình, cho nên cũng không chỉ rõ ra, để trong lòng biết mà thôi, dù sao thân phận địa vị của người ta vẫn còn đó, có thể ngồi vào ghế lô khách quý, sao có thể là hạng người tầm thường chứ? Ít nhất vẫn mạnh hơn những người ngồi ngoài như bọn hắn, mạnh hơn rất nhiều.

Lúc này ngoại trừ hắc mã vừa lên tiếng, còn lại hai nhà không có mở miệng nói từ bỏ.

Trung nhiên khôn khéo trên đài mỉm cười nhìn hết thảy, cũng hợp thời mở miệng, “Sau khi đếm ngược ba tiếng, hạt sen Thiên Thanh Ngọc Liên liền thuộc về vị công tử ra giá một vạn lượng. Ba… Hai…”

Người trung niên cố ý kéo dài giọng, vì hai nhà cạnh tranh còn lại mà khiến không khí thêm chút khẩn trương, để đem giá tăng cao lên chút.

Ngay lúc hắn đếm “Một”, cuối cùng có một nhà mở miệng –

“Một vạn một trăm lượng…” Người này ra giá, chỉ cảm thấy vô cùng nghẹn khuất, hai mắt đỏ bừng.

Hắn là trưởng tử trong nhà, ngày thường cái gì cũng là tốt nhất, trong nhà cho dù là tổ mẫu tổ phụ hay là phụ thân mẫu thân, đều vô cùng cưng chìu hắn, cơ bản là có cầu tất ứng, cho nên từ nhỏ tới lớn tuy rằng không phải tiêu tiền như nước, nhưng cũng có thói quen tiêu xài phung phí.

Một vạn lượng này đối với hắn mà nói xem như là một chút máu, nhưng không phải không bỏ ra được. Nhưng hắn không phải ngốc tử, biết một vạn lượng đã vượt xa giá trị của hạt sen Thiên Thanh Ngọc Liên, nếu còn tiếp tục tranh, tranh tới đỏ mắt, ai biết có phải trúng bẫy của người ta dụ hắn bước vào rồi muốn lừa tiền của hắn hay không? Cho nên, tuy rằng trong lòng hắn vô cùng khát vọng với hạt sen Thiên Thanh Ngọc Liên, nhưng lấy cái giá kia làm mốc, chỉ thêm được một trăm lượng thôi.

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ