Chương 191- 192

1K 13 0
                                    

Chương 191. Lụa trắng

Lâu mười ba dẫn theo Tô Như Mộng sau khi rời khỏi, Lâu Mạc Bạch cùng Cung Trường nguyệt nhưng thật ra không có bị quét du ngoạn hứng thú, bọn họ dọc theo đường phố lại đi rồi trong chốc lát, không sai biệt lắm tới rồi ăn cơm thời gian, liền tìm trong thành nhất nổi danh một nhà tửu lầu ngồi xuống, điểm một bàn đồ ăn, uống lên điểm rượu hoa điêu, ngồi lâm sàng vị trí, lạnh lẽo hơi ẩm ập vào trước mặt, nhưng thật ra thoải mái thích ý vô cùng. [
Ăn cơm lúc sau, hai người liền hồi cung, mà lâu mười ba cũng như ngày này theo như lời, ở ngày hôm sau chạy tới Mặc Quốc hoàng cung.
Lâu mười ba là trên giang hồ nổi danh hào nhân vật, tiến vào cái Mặc Quốc hoàng cung nhưng thật ra không có gì vấn đề, bằng vào hắn khinh công, những cái đó đại nội thị vệ căn bản phát hiện không được hắn. Chính là tới rồi Cung Trường nguyệt Vị Ương Cung liền không giống nhau, từ Cung Trường nguyệt quyết định ở chỗ này thường trụ tới nay, Thần Lâu liền điều một đống tinh anh canh giữ ở Cung Trường nguyệt cung điện chung quanh, đem nơi này bảo hộ cái kín không kẽ hở, cho dù này đây lâu mười ba thân thủ, muốn tiến vào mà không bị phát hiện, kia cũng là tuyệt đối không có khả năng sự tình.
Cho nên Cung Trường nguyệt tại đây một ngày vẫn là phân phó một chút này đó bọn thị vệ, nói cho bọn họ có thể cho lâu mười ba tiến vào, hắn kia một đầu tóc bạc trả thù là thập phần chú mục, đại gia vừa thấy sẽ biết, liền cũng không có khó xử lâu mười ba.
Lâu mười ba tất nhiên là không biết phát sinh này hết thảy, càng không biết ở hắn tiến vào Vị Ương Cung địa giới bắt đầu, liền có Thần Lâu thị vệ phát hiện, hơn nữa đem tin tức nói cho cho Cung Trường nguyệt.
Cung Trường nguyệt biết sau, liền cũng không ngẩng đầu lên, đối Lâu Mạc Bạch không chút để ý mà nói: “Lâu mười ba tới.”
“Ân.” Lâu Mạc Bạch lên tiếng, liền không có gì dư thừa phản ứng.
Lâu mười ba tự cho là ẩn nấp mà tiến vào thanh nhã các, đang tìm kiếm một phen lúc sau, rốt cuộc ở thanh nhã các chưa danh ven hồ phát hiện Cung Trường nguyệt cùng Lâu Mạc Bạch thân ảnh <= "con_r" >.
Hôm nay không giống như là hôm qua giống nhau tí tách tí tách ngầm mưa nhỏ, thời tiết khó được hảo, có thái dương lại không tính quá mức mãnh liệt, mà là một loại ấm dào dạt cảm giác, còn có lạnh lẽo ướt át phong ở thổi mạnh, không khí không có chút nào khô ráo cảm giác, là như thế tươi mát lệnh người thích ý.
Thời tiết như vậy hảo, Cung Trường nguyệt liền làm người ở bên hồ đáp một cái nhà kho nhỏ, chung quanh là lụa mỏng mạn vũ, bên trong bãi đệm mềm cùng bàn lùn, trên bàn bày tinh xảo mỹ lệ trà cụ, vừa mới hướng phao tốt trà nóng bốc lên khởi lượn lờ sương mù, còn có mấy đĩa xuất từ Tề Nhã tay điểm tâm.
Vây quanh bàn lùn ngồi trên mặt đất có bốn người, đầu tiên tự nhiên là Cung Trường nguyệt, nàng tay phải bên cạnh phóng một xấp giấy Tuyên Thành, mặt trên đều là một ít bí mật tình báo, bất quá lúc này nàng cũng không có vội vàng đi xem này đó, mà là chính hết sức chuyên chú mà uống trà, ngẫu nhiên nhấm nháp hai khối điểm tâm, nhàn nhã thật sự.
Cung Trường nguyệt đối diện ngồi chính là Lâu Mạc Bạch, lúc này hắn chính ôm một phương đàn cổ, nhẹ nhàng khảy cầm huyền, xem hắn kia chỉ pháp quen thuộc bộ dáng, hiển nhiên là đánh đàn trong đó hảo thủ, chỉ là không nghĩ tới Lâu Mạc Bạch cái này võ công cao cường trước Ma tông tông chủ, cũng có đánh đàn như vậy một tay hảo tài nghệ.
Cung Trường nguyệt bên tay phải là thanh thần, hắn ôm một quyển sách chính xem đến mùi ngon, thư bìa mặt thượng thình lình viết 《 kỳ dị chí 》 ba cái chữ to, hiển nhiên là cùng loại với kiếp trước 《 Liêu Trai 》 linh tinh thư, cũng khó trách thanh thần có thể coi trọng nghiện. Không biết hắn là cảm thấy hắn kia một đầu đầu trọc quá kỳ quái vẫn là sao, phía trước liền cố ý làm người cho hắn làm đỉnh đầu mũ quả dưa nhi, mang lên nhìn rất là buồn cười, bất quá hắn nhưng thật ra không thế nào để ý, hiển nhiên là cảm thấy chỉ cần chính mình cảm thấy thư thái là đến nơi.
Cung Trường nguyệt bên tay trái là Cung Mộ Ly, vừa mới bắt đầu làm hắn ngồi ở chỗ này thời điểm còn có chút câu thúc, nhưng dần dà cũng chậm rãi buông ra tới. Gần nhất hắn thập phần khắc khổ, tuy rằng hôm nay bị đại hoàng tỷ đặc phê một ngày kỳ nghỉ, nhưng hắn vẫn là siêng năng mà cầm một quyển 《 Sử Ký 》, đại khái cũng là nghe xong Cung Trường nguyệt nói “Lịch sử đó là Paolo vạn vật, xem đã hiểu lịch sử, kia cái gì đều không đủ sợ hãi” loại này lời nói, liền bắt đầu dốc lòng nghiên cứu 《 Sử Ký 》 này một loại sách sử.
Bàn lùn bên cạnh, đó là tứ đại thị nữ, các nàng lẳng lặng mà ngồi quỳ ở nơi đó, thần sắc an tĩnh, phảng phất rút đi sở hữu nóng nảy.
Bốn người tuy rằng là ở các làm các sự, nhưng là không khí nhưng thật ra khó được hòa hợp, tại đây đẹp không sao tả xiết cảnh sắc phụ trợ hạ, thật sự dường như một bức tuyệt mỹ bức hoạ cuộn tròn giống nhau.
Lâu mười ba trộm lưu tiến thanh nhã các, thật vất vả tìm được Cung Trường nguyệt mấy người, nhìn đến đó là như vậy một màn.
Hắn cái thứ nhất phản ứng, chính là sững sờ ở tại chỗ.
Lâu mười ba hôm qua tuy rằng đã bắt đầu suy đoán, nhưng hôm nay nhìn như vậy hình ảnh, cũng thấy rõ Công Tử Ngọc ngồi ở chỗ kia hiển nhiên là cầm đầu địa vị, mới thật thật xác định —— trên giang hồ cái kia nổi tiếng xa gần Thần Lâu lâu chủ, âm thầm đạo tông tông chủ, thiên hạ đệ nhất Công Tử Ngọc, không chỉ có là một nữ tử, càng là này Mặc Quốc quyền thế ngập trời Nhiếp Chính Vương! Cung Trường nguyệt!
Nhận minh bạch điểm này, lâu mười ba nhưng thật ra nhịn không được xả ra một mạt cười khổ.
Phía trước hắn thấy Công Tử Ngọc khí độ bất phàm, liền vẫn luôn ở suy đoán thân phận của hắn, cũng không phải không có nghĩ tới hắn có thể hay không là cái gì vương cung hậu duệ quý tộc, hiện tại sự thật nói cho hắn hết thảy.
Chẳng qua, lâu mười ba vẫn là không rõ ràng lắm, chính mình ca ca, là như thế nào cùng Công Tử Ngọc đi đến cùng đi.
Ngồi xổm đầu tường tốt nhất trong chốc lát, lâu mười ba thở dài, mới từ đầu tường nhẹ nhàng mà nhảy xuống tới, dừng ở thảm mềm mại đến không thể tưởng tượng trên cỏ, từng bước một hướng tới Cung Trường nguyệt mấy người nơi vị trí đi đến.
Không chỉ có là Cung Trường nguyệt, bao gồm Lâu Mạc Bạch, đã sớm phát hiện lâu mười ba tồn tại, lâu mười ba võ công tuy cao, lại xa xa không phải Lâu Mạc Bạch đối thủ, càng hoàng đề Cung Trường nguyệt.
Chẳng qua hai người tuy rằng biết lâu mười ba ở, lại chưa điểm ra tới, “Xem” lâu mười ba ở nơi đó buồn rầu buồn bực hảo một trận, sau đó tự phát tự mà triều bên này đi tới <= "con_l" >.
Cái này trong lúc, Lâu Mạc Bạch đã nghĩ kỹ rồi chính mình muốn đạn cái cái gì khúc, ở lâu mười ba đi đến này tiền buộc-boa phía trước, liền đã là kích thích cầm huyền, nhẹ nhàng đàn tấu lên.
Cung Trường nguyệt trước một đời học tập quá cầm kỳ thư họa, này bốn dạng, trừ bỏ cờ nghệ, những mặt khác nàng tạo nghệ đều xem như không tồi, chỉ là này một đời nàng vẫn chưa hệ thống học tập quá, cho nên biết đến khúc cũng chỉ là kiếp trước những cái đó lão khúc mục, lại không biết hiện tại Lâu Mạc Bạch đàn tấu này một khúc, là cái tên là gì.
Lâu Mạc Bạch ở cầm nghệ phương diện, hiển nhiên đã có thể nói đại sư, hắn nhẹ nhàng khảy cầm huyền, mềm nhẹ duy mĩ âm nhạc liền từ hắn đầu ngón tay tiết ra tới, quanh quẩn xoay quanh tại đây ven hồ trên không, dẫn tới chim chóc bay tới, con bướm xoay quanh, một tay tạo thành một bộ mỹ lệ bức hoạ cuộn tròn.

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ