Chương 189- 190

988 12 2
                                    

Chương 189. Mưa bụi

“Ngươi lui ra bãi. ( đầu cũng không hồi, nhàn nhạt nói.
“Là.” Cái này đến từ Thần Lâu thám tử cũng tùy theo rời đi, chỉ để lại Cung Trường nguyệt một người ngồi ở đình trung.
Bất quá, nàng còn không có ngồi bao lâu, liền thấy bên ngoài âm trầm hồi lâu không trung, đột nhiên liền đổ mưa. Lượng mưa cũng không lớn, chỉ là tinh tế mưa bụi, này đó vũ chiếu vào Cung Trường nguyệt ngồi đình chung quanh trên mặt hồ, bắn khởi điểm điểm gợn sóng, mới một lát sau, này trên mặt hồ liền bốc lên khởi nhàn nhạt sương khói.
Cung Trường nguyệt này thanh nhã các, vốn dĩ chính là toàn bộ hoàng cung phong cảnh mỹ lệ nhất địa phương, lúc này bị sương khói như vậy bao phủ, tức khắc nhiều một loại như thơ như họa cảm giác, dường như nhân gian tiên cảnh giống nhau.
Cung Trường nguyệt nghe được bên ngoài tí tách tí tách thanh âm, theo bản năng hướng bốn phía nhìn lại, mới phát hiện nguyên lai hiện tại thế nhưng đổ mưa, nhìn đến chung quanh mỹ lệ cảnh sắc, vốn dĩ bởi vì nghe được vừa rồi cái kia có quan hệ với nàng mẫu hậu thụy mẫn hiếu Hoàng Hậu thế nhưng là bị Đức phi xuống tay hại chết tin tức này mà trở nên thập phần bực bội tâm tình, cũng đang xem đến này đó cảnh sắc lúc sau, bắt đầu chậm rãi bình tĩnh trở lại.
Cung Trường nguyệt đứng dậy, đứng ở đình bên cạnh, nhìn đến bên ngoài bao phủ ở sương khói trung cảnh đẹp, không tự chủ được mà nhắm mắt lại, thật sâu hít một hơi, hưởng thụ này khó được yên lặng.
Một cổ nhàn nhạt làn gió thơm ập vào trước mặt, Cung Trường nguyệt nghe được ra tới, đây là bên hồ cái kia vườn hoa trung gieo trồng các loại hoa tươi hương vị. Nàng hơi hơi mở to mắt, lại nhìn đến một mạt màu lam thân ảnh, giơ một phen cây dù, ở mông lung đám sương trung đi qua, chậm rãi hướng tới Cung Trường nguyệt nơi địa phương tới gần.
“Là ngươi.” Cung Trường nguyệt hơi hơi nheo lại đôi mắt, nhìn người này hướng tới chính mình đi tới, “Ngươi như thế nào sẽ qua tới.”
Cái này giơ cây dù, ăn mặc màu lam áo gấm, ở đám sương trung nhẹ nhàng mà đến người, đúng là Lâu Mạc Bạch.
Từ đi theo Cung Trường nguyệt bên người lúc sau, Lâu Mạc Bạch liền cả ngày thoạt nhìn một bộ thập phần nhàn nhã bộ dáng, cùng hắn trước kia làm Ma tông tông chủ khi kia phó thâm trầm lạnh nhạt, cao thâm khó đoán bộ dáng, thật sự là kém khá xa.
“Ngươi gần nhất tựa hồ có chút bực bội.” Lâu Mạc Bạch thu dù, đứng ở đình phía dưới tới, trên mặt mang theo nhàn nhạt tươi cười, đối Cung Trường nguyệt nói như thế nói.
Cung Trường nguyệt ánh mắt tức khắc sắc bén lên: “Ngươi tựa hồ quản được có điểm quá nhiều.”
Lâu Mạc Bạch nhẹ nhàng cười lên tiếng: “Ngươi không cần tùy thời đều bảo trì một loại đề phòng thái độ.” Hắn nói, đi tới Cung Trường nguyệt bên người, sau đó đột nhiên cúi xuống thân tới, khoảng cách Cung Trường nguyệt rất gần rất gần, ấm áp hơi thở phun rơi tại Cung Trường nguyệt liền sơn <= "con_r" >.
Cung Trường nguyệt tức khắc nhíu mày, triều sau thoáng lui lui.
“Ngươi không cần dựa bổn vương như vậy gần.” Cung Trường nguyệt có chút không lớn cao hứng mà nói.
Vừa rồi cái loại cảm giác này, làm nàng phi thường không thoải mái, dường như cả người đều không được tự nhiên dường như, nàng trước nay đều không có từng có như vậy cảm giác, vừa mới Lâu Mạc Bạch thình lình xảy ra hành động, làm nàng cảm thấy không thể hiểu được có chút bực bội.
Nói đến cũng là, Cung Trường nguyệt vô luận là ở kiếp trước vẫn là kiếp này, đều không có tiếp xúc quá quá nhiều cùng cảm tình có quan hệ đồ vật, nàng ở trên chiến trường là mọi việc đều thuận lợi, nàng thân thủ thực hảo, hiếm khi có người có thể ở vũ lực thượng thắng qua nàng, nàng cơ trí hơn nữa tâm trí cường đại, luận mưu kế quyền mưu cũng hiếm khi có người có thể đã lừa gạt nàng.
Nhưng chính là cường đại như vậy đến tựa hồ hoàn toàn không thể chiến thắng Cung Trường nguyệt, ở cảm tình thượng, lại là trống rỗng, nàng cảm nhận được thân tình, lại trước nay không biết, cái gì gọi là tình yêu nam nữ.
Mà Lâu Mạc Bạch, thực nhạy bén phát hiện Cung Trường nguyệt lúc này biểu tình ra tới ngây ngô, cứ việc nàng che dấu đến phi thường hảo, nhưng lấy Lâu Mạc Bạch nhãn lực, vẫn là bắt giữ tới rồi này thực thiển thực thiển cảm giác.
Không biết vì sao, Lâu Mạc Bạch đột nhiên cảm thấy tâm tình vui sướng lên.
Tại đây loại tâm tình dưới, Lâu Mạc Bạch đột nhiên đề nghị nói: “Hôm nay thời tiết không tồi, không bằng chúng ta ra cung đi đi một chút đi.”

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ