Chương 175- 176

793 17 0
                                    

Chương 175. Minh Phượng

Cũng không phải từ nhỏ ở Phượng Khấp đại doanh lớn lên, không giống những người khác, từ nhỏ đã bị dạy dỗ muốn lấy Phượng Vương vi tôn, liền tính không có Phượng Vương trói buộc, ngày thường đều ở thủ lĩnh quản lý, nhưng cũng nhiều nhất lòng có bất mãn, tuyệt đối sẽ không khởi cái gì tâm tư khác.
Chính là này, cố tình có tư tâm.
Nàng lúc còn rất nhỏ liền nghe nói qua đời thứ nhất Phượng Vương, kia anh thư đức khánh công chúa, hơn nữa đối chi tâm sinh hướng tới, đem đức khánh công chúa coi là bình sinh nhất kính ngưỡng đối tượng, cũng lập chí muốn trở thành đức khánh công chúa người như vậy. Đây cũng là nàng sau lại tính tình hình thành, hơn nữa tập đến một thân cao cường võ nghệ trực tiếp nguyên nhân.
Đương nàng trở thành Phượng Khấp tổ chức thủ lĩnh thời điểm, nàng tức khắc cảm thấy lý tưởng của chính mình thực hiện, cũng thỏa mãn.
Đồng thời nàng cũng cảm thấy, bị phong làm Phượng Vương người, đều là công chúa, mà đương kim Thừa Nguyên Đế công chúa, cũng không có một cái thập phần xuất sắc, có thể đảm đương Phượng Vương cái này trách nhiệm. Cho nên, cho rằng, nàng bổn có thể ở Phượng Khấp thủ lĩnh vị trí này thượng vẫn luôn ngồi xuống đi, suất lĩnh toàn bộ Phượng Khấp tổ chức, tựa như năm đó đức khánh công chúa giống nhau, vì Mặc Quốc nguyện trung thành, thẳng đến tử vong.
Chính là, đương đích trưởng ôm nguyệt công chúa bị Thừa Nguyên Đế phong làm Phượng Vương, hơn nữa đem tin tức này tuyên cáo thiên hạ thời điểm, mới biết được, chính mình cho tới nay kỳ vọng tan biến.
Nàng không cam lòng, không cam lòng tại như vậy một cái bao cỏ bình thường công chúa thủ hạ, này hoàn toàn là ở vũ nhục nàng!
Vì thế, từ Cung Trường nguyệt trở thành Phượng Vương lúc sau, trong lòng đã sớm cắm rễ tư tưởng tức khắc đã phát mầm, hơn nữa bắt đầu ngo ngoe rục rịch, dần dần trưởng thành một cây che trời đại thụ.
Từ nàng có loại này tâm tư lúc sau, nàng liền bắt đầu đối này đó Phượng Khấp đại doanh cấp dưới nói ra một ít giống như vô tình nói, tuy rằng biểu lộ đến cũng không rõ ràng, lại làm dấy lên này đó cấp dưới trong lòng nồng đậm bất mãn. Những người này vốn dĩ liền xuất thân đơn giản, sau đó lại vẫn luôn ở Phượng Khấp đại doanh trung tiếp thu huấn luyện, căn bản không có cái gì tâm địa gian giảo, tâm tư đơn giản thật sự, thực dễ dàng đã bị này nắm đi, đối Phượng Vương Cung Trường nguyệt không thần phục chi tâm, càng ngày càng cường liệt, cũng bắt đầu ở này đó nhàn rỗi thời gian, nói một ít nhàn thoại ——
“Nghe nói, trước chút thời gian, kia Phượng Vương hồi cung?” Một người thừa dịp cái này không đương, thấu đi lên lặng lẽ nói.
“Cái gì! Nàng như thế nào đã trở lại!” Một người khác kinh ngạc nói.
“Ai ai, nàng nên sẽ không tới chúng ta Phượng Khấp đại doanh!”
“Nhân gia là Phượng Vương, tới nơi này chỉ sợ là thực bình thường sự tình đi!”
“Nhưng ta cảm thấy không lớn cao hứng, nghe nói cái này Phượng Vương trước kia vẫn là công chúa thời điểm, thanh danh liền xú thật sự, thật nhiều người đều đang nói nàng nói bậy, nói nàng làm người bao cỏ thật sự!”
“Hư —— nhỏ giọng điểm, ngàn vạn không cần bị thủ lĩnh nghe được, nói cách khác, lại nên nói chúng ta không tôn kính Phượng Vương điện hạ, kia thật nên mắng chúng ta!”
“Sợ cái gì! Ngươi còn đừng nói, này đương thời nữ nhân, ta thật đúng là liền phục chúng ta thủ lĩnh một người! Anh thư ai!”
“Chính là chính là <=" con_l ">!”
Mọi người sôi nổi phụ họa.
Mà ở bọn họ không thấy được địa phương, thu hồi thiếu chút nữa liền phải bán ra đi chân, nghe những người đó phụ họa tán đồng thanh âm, gợi lên khóe miệng, tươi cười trung, tràn ngập đắc ý.
Một lát sau, Phượng Khấp đại doanh huấn luyện, lại lần nữa bắt đầu.
Mà một chiếc xa hoa xe ngựa, ở một bọn thị vệ đi theo hạ, cũng ở sau đó không lâu, sử vào Phượng Khấp đại doanh đại môn.
Thủ vệ mấy cái binh lính nhìn đến bất thình lình phóng giả, lập tức xông lên đi ngăn lại, lạnh giọng quát: “Các ngươi là người nào? Cũng dám tự tiện xông vào Phượng Khấp đại doanh!”
Một cái thị vệ từ xe ngựa mặt sau ruổi ngựa đi ra, trên cao nhìn xuống mà nhìn này mấy cái binh lính, nhíu nhíu mày, bất mãn mà quát: “Im miệng! Bên trong xe ngựa chính là Phượng Vương điện hạ, các ngươi tốc tốc thối lui!”
Phượng Vương? Này mấy cái binh lính sửng sốt. (
Kia thị vệ thanh âm càng hung hiểm hơn vài phần: “Như thế nào? Không có nghe được chúng ta lời nói sao?!”
Mấy cái binh lính đều là bị thay phiên phái lại đây đứng gác Phượng Khấp thành viên, bọn họ cùng mặt khác thành viên giống nhau, đều đối Cung Trường nguyệt cái này vô năng vô vi Phượng Vương cảm thấy bất mãn cùng khinh thường. Vừa mới sững sờ ở nơi đó, bất quá là bởi vì bọn họ không nghĩ tới từ tiền nhiệm sau, chưa từng có đã tới Phượng Khấp tổ chức Phượng Vương, thế nhưng sẽ ở hôm nay xuất hiện ở chỗ này, cho nên mới cảm thấy kinh ngạc thôi.
Lúc này vài người đều phản ứng lại đây, nhưng cũng biết nói một ít môn đạo, nếu bên trong xe ngựa ngồi thật là Phượng Vương nói, liền tính bọn họ như thế nào tâm tồn bất mãn, đều không thể đủ biểu lộ ra tới, nếu không xui xẻo sẽ chỉ là bọn họ mà thôi, rất có khả năng còn sẽ mất đi tánh mạng.
Liền tính có thể đi vào thì thế nào? Chỉ cần bọn họ không phục cái này Phượng Vương, nàng cuối cùng cũng chỉ có xám xịt trở về kết cục.

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ