Chương 167. Tiến cung
Mặc Quốc hoàng cung trước, tận trung cương vị công tác đóng tại cửa các binh lính, bỗng nhiên nghe được nơi xa truyền đến một trận ầm ĩ thanh, trong lòng lập tức đề cao cảnh giác, đãi bọn họ tập trung nhìn vào, mới phát hiện cách đó không xa thế nhưng có một đoàn tàu đội cấp sính mà đến.
Huấn luyện có tố các binh lính sôi nổi vớt lên một bên trường thương, đầu thương nhất trí đối ngoại, khẩn trương mà nắm chặt thương thân, nghiêm chỉnh lấy đãi.
Bất quá thị vệ đầu lĩnh vẫn là nhiều một cái tâm nhãn, biết dám như vậy va chạm cung cấm người, đơn giản chỉ có hai loại —— một loại chính là chán sống tìm không thấy sự làm, thanh quang ban ngày tìm chết tới; còn có một loại đó là có việc gấp muốn vào cung, hơn nữa vẫn là bối cảnh cường ngạnh vô cùng, căn bản không phải hắn loại này nho nhỏ thị vệ đầu lĩnh có thể trêu chọc.
Hơn nữa xem cái này trận trượng, bên người theo nhiều người như vậy, hiển nhiên là người sau khả năng tính thật lớn.
Vì thế thị vệ đầu lĩnh nheo lại đôi mắt, nhìn kỹ, rốt cuộc phát hiện kia nhanh chóng mà đến trên xe ngựa, phía trước giắt to như vậy phượng kỳ!
“Không xong, là Phượng Vương!” Thị vệ đầu lĩnh thực mau liền nghĩ tới này phượng kỳ chủ nhân thân phận, trong lòng tức khắc cả kinh, vội vàng giơ lên tay, “Nhanh lên thối lui! Là Phượng Vương điện hạ!”
Mặt khác thị vệ không biết đã xảy ra sự tình gì, nhưng là ở chính mình lão đại yêu cầu hạ, vẫn là theo bản năng mà thối lui đến một bên.
Thừa dịp mọi người thối lui thời điểm, thị vệ đầu lĩnh một cái bước nhanh xông lên trước, một bên chạy một bên cao giọng hô: “Phượng Vương điện hạ về cung, tốc tốc mở ra cửa thành ——”
Ở hắn hô quát hạ, cửa thành thực mau liền mở ra, Cung Trường nguyệt đoàn xe, cơ hồ là không có bất luận cái gì đình trệ, liền vọt vào cung cấm bên trong, dư lưu đầy đất giơ lên bụi bậm.
Chờ đến đoàn xe đều đi qua, tay còn dừng ở cửa cung phía trên thị vệ đầu lĩnh lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, lòng còn sợ hãi mà vỗ vỗ ngực.
“Ai! Lão đại!” Một cái thị vệ có chút trượng nhị sờ không được đầu óc, hắn không hiểu ra sao mà vọt tới thị vệ đầu lĩnh trước người, tò mò hỏi, “Chuyện gì xảy ra a? Ngươi như thế nào sẽ làm chúng ta đột nhiên thối lui a, này mang theo đoàn xe hướng môn, không phải trái với cung quy sao?”
Này thị vệ đầu lĩnh vừa mới nhẹ nhàng thở ra xuống dưới, bên này lại trung khí mười phần mà quát: “Ngươi hiểu được cái gì? Có biết hay không vừa mới đi vào người nọ là ai a?”
Kia thị vệ cộc lốc mà lắc đầu.
Thị vệ đầu lĩnh một cái bạo lật gõ đến cái này thị vệ trên đầu, đôi tay chống nạnh, nước miếng vẩy ra: “Kia chính là ta Mặc Quốc trưởng công chúa…… Nga không! Đã là Phượng Vương điện hạ! Nhân gia xa giá, chính là ở năm tuổi thời điểm, cũng đã xuất nhập không cố kỵ! Hơn nữa hiện tại xem Phượng Vương điện hạ này sốt ruột bộ dáng, khẳng định là có cái gì đại sự! Chúng ta sao lại có thể ngăn trở nàng xa giá đâu?”
Thị vệ đầu lĩnh nói, không khỏi có chút đắc ý, rung đùi đắc ý một bộ ta có dự kiến trước bộ dáng.
Nghe được nhà mình lão đại nói như vậy, mặt khác đồng dạng không hiểu ra sao thị vệ cũng là một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng, lúc này mới vỗ vỗ đầu, kinh hô: “Nguyên lai là như thế này a!”
Cung Trường nguyệt đoàn xe vào cung lúc sau, xuyên qua thật dài cung cấm đường đi, không biết kinh ngạc nhiều ít lui tới thái giám cùng cung nữ, mới rốt cuộc vào hậu cung.
Những cái đó thái giám cung nữ ngay từ đầu còn có chút tức giận, chính là nhìn đến kia hoa lệ xe ngựa, cùng với kia đường hoàng phượng kỳ, cũng cũng chỉ có âm thầm đem khẩu khí này nuốt vào bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
General FictionNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...