Chương 17. Diện thánh
Thấy Nam Tử Li vô thức né tránh tay của mình, Cung Thanh Dung nhất thời cảm thấy có chút lúng túng, nhưng mà đối mặt với người mình thích, nàng thật sự không thể làm khó dễ hắn, chỉ có thể xấu hổ rút tay về. Nhưng ý muốn Nam Tử Li tránh đi Cung Trường Nguyệt vẫn không thay đổi, nàng một bước liền vọt đến trước mặt Nam Tử Li, chặn lại ánh mắt Nam Tử Li nhìn về phía Cung Trường Nguyệt, cười nói, “Tử Li ca ca, ta quên mất vài thứ, ngươi bồi ta trở về lấy đi.”
Nam Tử Li trong lòng tuy rằng rung động với nữ tử không giống người thường kia, nhưng hắn cũng không phải một kẻ háo sắc, rất nhanh thần trí đã trở về, nhìn Cung Thanh Dung, trong lòng mặc dù có chút không tình nguyện, nhưng thân phận lại không thể cự tuyệt nàng, chỉ có thể gật đầu.
Tươi cười trên mặt Cung Thanh Dung sáng thêm sáng lạn, gương mặt trắng nõn mềm mại như hoa lộ ra ngượng ngùng hồng nhạt, nàng theo bản năng muốn kéo tay áo Nam Tử Li, lại chợt nhớ tới Nam Tử Li ban nãy né tránh mình, chỉ có thể miễn cưỡng thu hồi tay, ngửa mặt nói với Nam Tử Li, “Tử Li ca ca, chúng ta đi thôi!”
Hai người rời đi theo con đường ban nãy, cũng không có kinh động đến Cung Trường Nguyệt đang ngồi trong lương đình.
“Chủ tử, người kia là Nam Tử Li a.” Thanh Sở trong mắt lóe ra bát quái, cúi người bên tai cung Trường Nguyệt nói.
Nàng đã sớm nghe đồn chủ tử thầm mến đệ nhất công tử Mặc quốc Nam Tử Li, tuy rằng nàng không tưởng tượng nổi bộ dáng chủ tử thầm mến một người ra sao, nhưng nàng đối với lời đồn đãi này có vài phần tin tưởng. Vừa rồi Nam Tử Li cùng Cung Thanh Dung tới gần, không nói tới Cung Trường Nguyệt, ngay cả Thanh Sở cũng cảm nhận được hơi thở xa lạ, cho nên nhìn thấy cơ hội như vậy, Thanh Sở làm sao bỏ qua được a, phát huy một chút sở trường của nàng, có thể thấy bộ dáng chủ tử biến sắc không đây?
Nhưng Thanh Sở có một tật xấu vĩnh viễn không thay đổi, đó chính là lợn chết không sợ bỏng nước sôi, nàng hình như đã quên mỗi lần nàng tính kế chủ tử, cuối cùng đều là nàng kết cục bi thảm, nhưng vẫn kiên trì “thiêu thân lao vào lửa” như trước.
“Nam Tử Li?”, Cung Trường Nguyệt chầm chậm mở mắt, có chút kỳ quái nhìn Thanh Sở, “Ai? Ta quen sao?” Nàng sao lại không nhớ mình có biết một người như vậy?
Lửa bát quái trong mắt Thanh Sở lập tức bị một chậu nước lạnh dội tắt, nàng ngượng ngùng cười cười, nụ cười cứng ngắc có vài phần kỳ quái, nhưng là nàng cũng không để ý, sâu kín lui đến một góc – nàng như thế nào lại quên tính tình chủ tử? Nếu chủ tử thật sự thích một người, việc này thật sự rất kỳ quái.
Bất quá nàng không ngờ chủ tử ngay cả quen biết cũng không quen biết Nam Tử Li, lời đồn đại ở đâu mà ra a!
Cung Trường Nguyệt quay đầu nhìn thoáng qua Thanh Sở đã lui ra góc, cảm thấy nàng có chút kỳ quái, lại không biết hỏi ra sao, rõ ràng lười mở miệng.
Lưu Thấm động tác rất nhanh, không đến thời gian một ly trà đã đưa Cung Mộ Ly trở về. Cung Mộ Ly thay bộ quần áo mới, cả người lập tức liền thay đổi, nguyên bản đứa nhỏ có chút bụi bẩn, lúc này lại giống như được chạm ngọc mà thành, ngũ quan tinh xảo, vừa nhìn đã khiến người khác ưa thích. Bất quá bởi vì dinh dưỡng không đủ, hắn thoạt nhìn có chút gầy yếu, trên mặt cũng kém vài phần hồng hào, có vẻ tái nhợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
Tiểu Thuyết ChungNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...