Chương 219- 220

718 12 1
                                    

Chương 219. Tàn sát hàng loạt dân trong thành

Cái gọi là trong quân số một số hai thần tiễn tay, cũng không phải là nói nói đơn giản như vậy!
Đương Tần Dương trong tay nắm cung tiễn thời điểm, cả người khí chất đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất! Từ một cái làn da ngăm đen, bộ dáng lại bình phàm bất quá tiểu binh, đảo mắt liền giống như lợi kiếm ra khỏi vỏ, trong mắt lập loè hàn mang, mà hắn trong tay nắm, còn lại là toàn bộ thế giới!
“Hưu ——” tam tiễn tề phát! Gào thét mà ra!
“Đông!” “Đông!” “Đông!” Nặng nề ba tiếng vang lên.
Tam chi màu đen vũ tiễn, động tác nhất trí mà dừng ở màu đỏ hồng tâm mặt trên, lại còn có đều là trung ương nhất vị trí!
^H tiểu thuyết này nhất chiêu, có thể nói xuất sắc tuyệt luân!
Binh lính trung gian tức khắc vang lên từng đợt reo hò, tất cả mọi người đều đối Tần Dương chiêu thức ấy cảm thấy phi thường chấn động, trong quân thần tiễn tay quả nhiên là trong quân thần tiễn tay!
Tiếp theo, những người này liền chuẩn bị nhìn xem vị kia cao quý Nhiếp Chính Vương điện hạ trên mặt xấu hổ hoảng loạn biểu tình, bọn họ cũng đang chờ đợi kế tiếp vị kia Nhiếp Chính Vương điện hạ xấu mặt thời gian.
Chính là, khi bọn hắn ánh mắt dừng ở Cung Trường nguyệt trên mặt thời điểm, đoán trước trung hoảng loạn cùng không biết làm sao cũng không có xuất hiện. Tương phản, nàng biểu tình phi thường trấn định, đặc biệt là trong mắt cái loại này đạm nhiên, dường như căn bản không đem Tần Dương vừa rồi một tay xem ở trong mắt giống nhau!
Không ít binh lính lại bắt đầu khinh thường —— lại bắt đầu làm bộ làm tịch!
Liền Tần Dương chính mình đều cảm thấy vị này Nhiếp Chính Vương điện hạ thắng qua chính mình khả năng tính không lớn, tuy rằng hắn rõ ràng, vị này sở dĩ có thể tin tưởng tràn đầy mà tiếp thu hắn khiêu chiến, tuyệt đối là có nhất định thật tài thật liêu, khả năng cùng hắn vốn dĩ trình độ không kém bao nhiêu đi, bằng không cũng không thể như thế kiêu ngạo.
Bất quá vừa lúc mấy ngày hôm trước, hắn ở liên hệ bắn tên trong quá trình, bỗng nhiên có hiểu được, trình độ cùng kỹ thuật lại đề cao không ít, vừa rồi kia nhất chiêu càng là siêu trình độ phát huy, cho nên hắn mới có thể như thế có tự tin!
Vì thế, Tần Dương chẳng hề để ý mà đứng ở một bên, vẫn là chuẩn bị nhìn xem vị này điện hạ trình độ, nếu là cao thủ, hắn cũng sẽ không biểu lộ ra cái gì khinh miệt thái độ.
Mà Cung Trường nguyệt hành vi lại có chút mở rộng tầm mắt, nàng cầm lấy cung tiễn lúc sau, cũng không có cái gì khác bất đồng, hơn nữa nàng chỉ là từ bên chân bao đựng tên trung lười nhác lấy ra một con vũ tiễn, đáp cung kéo huyền, mũi tên tiêm nhắm chuẩn hồng tâm.
Một chúng bọn lính tuy rằng không có trắng trợn táo bạo biểu lộ ra cười nhạo ý tứ, nhưng là trong mắt khinh miệt lại là phi thường rõ ràng.
Dùng một mũi tên bắn cùng tam chi mũi tên bắn chi gian khác nhau, liền ở chỗ khó khăn! Tần Dương dùng tam chi mũi tên đồng thời bắn trúng hồng tâm, cùng lúc đó, hắn khó khăn cũng tăng lên rất nhiều, cũng biểu lộ thực lực của hắn.
Mà liền tính là Cung Trường nguyệt dùng này chi mũi tên, cùng kế tiếp hai chi mũi tên đều bắn trúng hồng tâm, nhưng là nàng khó khăn cũng không kịp Tần Dương, thực lực tự nhiên là thua kém hắn!
Cho nên, trận này thắng bại đã phi thường rõ ràng!
Một chúng bọn lính tựa hồ đã thấy vị này vừa rồi còn kiêu ngạo đến không ai bì nổi mà mắng chính mình những người này phế vật Nhiếp Chính Vương điện hạ, xám xịt mà rời đi quân doanh bộ dáng.
Chính là, sự thật cũng không có như bọn họ sở liệu.
Đương Cung Trường nguyệt đệ nhất mũi tên bắn ra đi lúc sau, tay nàng nhanh như tia chớp giống nhau, lưu lại nhàn nhạt tàn ảnh, từ bao đựng tên trung nhanh chóng nắm lên một con màu đen vũ tiễn, đáp cung kéo huyền ——
“Hưu ——” “Thứ lạp!”
Sau lại này chi vũ tiễn so vừa rồi kia chi vũ tiễn tốc độ càng mau, lực đạo lớn hơn nữa, nhẹ nhàng liền đem phía trước kia chi vũ tiễn từ trung gian mổ ra, hoa thành hai nửa.
Mà lúc đó, đệ tam chi mũi tên lại đến.
Này chi mũi tên so đệ nhị chi mũi tên tốc độ lực đạo còn muốn đại, giống như đệ nhị chi mũi tên cắt qua đệ nhất chi mũi tên giống nhau, đệ tam chi mũi tên từ trung gian cắt qua đệ nhị chi mũi tên, sau đó bay nhanh bắn trúng bia ngắm hồng tâm!
“Bang!”
Bất quá chỉ là bình thường nhất màu đen vũ tiễn, thế nhưng trực tiếp bắn thủng cái này coi như là giải thích bia ngắm!
Mọi người kinh ngạc cảm thán, đã không biết nên nói cái gì lời nói.

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ