Chương 151. Cơ duyênThần Diệu theo như lời, đúng là Cung Trường nguyệt lần này được đến thiên địa linh khí, Cung Trường nguyệt được đến nó trợ giúp, chỉ cần bắt được cơ hội này, có rất lớn tỷ lệ có thể nhất cử đột phá trở thành đại tông sư!
Tuy nói nàng hiện tại đã là tông sư đỉnh, nhưng đột phá trở thành đại tông sư, lại không phải sự tình đơn giản, lần này cơ hội, có thể nói là ngàn năm một thuở, một khi bỏ qua, đã có thể thật sự đã không có.
Cho nên, Thần Diệu mới có thể như thế sốt ruột mà ngăn cản Cung Trường nguyệt tiếp tục chiến đấu đi xuống.
“Chủ nhân, không…… Không cần, ngươi vẫn là……” Thần Diệu nôn nóng mà nói.
Nhưng là ngay sau đó, Cung Trường nguyệt quay đầu, nhìn hắn, dùng ánh mắt ngăn trở hắn tiếp tục nói tiếp.
“Hảo, Thần Diệu.” Cung Trường nguyệt ngoài ý muốn không có phát hỏa, ngữ khí có vẻ rất là bình đạm, “Ta rất rõ ràng.”
Thần Diệu há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn là an tĩnh xuống dưới, hắn rũ xuống đôi mắt, đặt ở hai bên đôi tay chậm rãi nắm chặt. Hắn thấp thấp mà lên tiếng: “Ân.”
Cung Trường nguyệt nói như vậy, cũng đã tỏ vẻ thật sự rõ ràng —— nàng rất rõ ràng, rõ ràng nàng tình cảnh hiện tại, nhưng là nàng vẫn như cũ làm ra như vậy lựa chọn, nàng cũng không hối hận.
Không có người có thể ngăn cản Cung Trường nguyệt đã quyết định sự tình.
Thần Diệu biết, cho nên hắn không có lại tiếp tục nói chuyện.
Cung Trường nguyệt ánh mắt một lần nữa dừng ở cùng chính mình mặt đối mặt mà trạm Lâu Mạc Bạch trên người, ánh mắt kiên định: “Thế nào? Tiếp tục?”
Lâu Mạc Bạch sửng sốt, mới đáp: “Chính là ngươi……”
Cung Trường nguyệt hừ lạnh một tiếng: “Ngươi là muốn nhận thua sao?”
“Đương nhiên không.” Lâu Mạc Bạch phản xạ có điều kiện mà trả lời nói, nhưng hắn đáp lúc sau, thực mau liền lại lần nữa ngây ngẩn cả người.
Cùng Cung Trường nguyệt không sai biệt lắm, hắn cũng là một cái tuyệt đối không muốn nhận thua người.
— “Ngươi là muốn nhận thua sao?” —
— “Đương nhiên không.” —
Vừa mới sửng sốt Lâu Mạc Bạch, ngay sau đó lộ ra một cái hiểu rõ nhàn nhạt tươi cười. Này một hỏi một đáp chi gian, Lâu Mạc Bạch đã thực ra rõ ràng Cung Trường nguyệt dụng ý, cùng với nàng vì cái gì muốn kiên trì tiếp tục đi xuống nguyên nhân.
Nghĩ thông suốt lúc sau, Lâu Mạc Bạch nhịn không được tự hỏi nói, nếu đổi thành là chính hắn nói, hắn sẽ như thế nào lựa chọn đâu?
Đáp án rất đơn giản —— hắn, tuyệt đối sẽ không nhận thua.
“Từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, tính cách của bọn họ, thật đúng là thực tương tự đâu.” Lâu Mạc Bạch thầm nghĩ. Ngắn ngủn một cái nháy mắt, tâm tình của hắn thế nhưng mạc danh mà rộng rãi lên, loại cảm giác này, là hắn xưa nay chưa từng có.
“Hảo, tiếp tục đi.” Lâu Mạc Bạch đôi mắt mị lên, lông mày cũng hơi hơi thượng chọn.
Nếu là quen thuộc người của hắn, liền sẽ biết, hắn này phúc biểu tình, liền đại biểu cho đây là hắn tâm tình thập phần sung sướng thời điểm.
Lúc này đây ra tay trước người, vẫn như cũ là Cung Trường nguyệt, đã lan tràn đến nàng thân thể mỗi một góc bạo vũ lê hoa, lấy xuất kỳ bất ý tư thái lúc nào cũng hướng tới Lâu Mạc Bạch đâm tới, cùng với thương lộ thương khí phách công kích, thế nhưng ngoài dự đoán mà thuận buồm xuôi gió, so vừa rồi dùng ra tới, còn muốn thông thuận.
Lúc này đây, liền Cung Trường nguyệt chính mình đều cảm thấy có chút kinh ngạc —— đây là có chuyện gì? Lúc này đây đồng thời thao túng bạo vũ lê hoa cùng thương lộ thương, thế nhưng cảm thụ không đến một chút trở ngại, thông thuận đến…… Ra ngoài nàng dự kiến.
Lúc này, Cung Trường nguyệt chỉ cảm thấy linh hồn của chính mình dường như chìm vào nào đó mạc danh không gian, cái này không gian đều là trắng xoá một mảnh, chung quanh đều là ấm áp quang mang, làm nàng cảm nhận được xưa nay chưa từng có thoải mái, quả thực muốn liền ở cái này trong không gian mặt, vẫn luôn sa vào đi xuống.
Mà những cái đó ấm áp quang mang không ngừng hướng tới linh hồn của nàng vọt tới, trở thành nàng linh hồn một bộ phận, lúc này nàng cảm giác, giống như là ngâm mình ở độ ấm vừa phải trong nước giống nhau, ấm dào dạt, nhu nhu, thích ý……
Bất tri bất giác bên trong, Cung Trường nguyệt đã hoàn toàn quên mất chính mình còn ở chiến đấu bên trong, hoàn toàn sa vào tới rồi cái kia mạc danh trong không gian mặt, hai tròng mắt chậm rãi thất thần ——
Nhưng là, trong hiện thực nàng động tác lại không có một chút tạm dừng, ngược lại càng lúc càng nhanh, động tác cũng càng ngày càng thông thuận, giống như nước chảy mây trôi giống nhau, nơi chốn đều là nàng tàn ảnh, lực đạo cũng chút nào không yếu, ngược lại càng ngày càng cường, cường đến liền Lâu Mạc Bạch đều có chút giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
Fiksi UmumNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...