Chương 110. Thần phục

2.3K 34 6
                                    

Chương 110. Thần phục

Quỷ Diện Hải Vương là một cường giả không thể nghi ngờ, mà kinh nghiệm của hắn là có từ rất nhiều truyền kỳ, nên lời đồn về hắn cũng rất nhiều. Trong đó phần lớn là về cái mặt nạ quỷ dị của hắn.

Có người nói, Quỷ Diện Hải Vương đeo mặt nạ quỷ là vì hắn xấu xí không thể chịu nổi, người gặp người sợ cho nên hắn dùng mặt nạ che đi khuôn mặt xấu xí của mình. Cũng có người nói cái mặt nạ này đơn giản chỉ là hắn muốn cho đối thủ một áp lực mà thôi. Cũng có người đồn rằng tâm lý Quỷ Diện Hải Vương vô cùng biến thái, mặt nạ này chỉ là một trong những sở thích kỳ quái của hắn mà thôi...

Tóm lại, lời đồn về hắn có rất nhiều, về cái mặt nạ quỷ của hắn lại càng nhiều hơn.

Nhưng mà không có lời đồn nào nói Quỷ Diện Hải Vương đeo mặt nạ là vì phải che đi dung mạo khiến ai nhìn cũng nhịn không được mà ái mộ.

Mà nghĩ cũng đúng, làm gì có ai có được dung mạo tuyệt thế mà lại muốn dùng một cái mặt nạ xấu xí như vậy để che lại chứ?

Chẳng qua, Quỷ Diện Hải Vương nghe đồn vô cùng xấu xí lại thật sự có một gương mặt như tiên như ngọc, dưới ánh mặt trời tỏa ra sự lộng lẫy nhàn nhạt, thật sự là khiến ánh mắt mọi người nở hoa mà.

Cũng không thể trách bốn người Lưu Thấm lúc nhìn đến khuôn mặt thực của Quỷ Diện Hải Vương lại ngây ngốc hết được.

Các nàng đi theo bên cạnh Cung Trường Nguyệt, đã gặp qua nhiều mỹ nhân, lúc còn ở trong cung, các phi tần cùng thị nữ tuy không phải dung mạo tuyệt hảo, nhưng cũng là mỗi người mỗi vẻ. Sau đó gặp được đệ nhất công tử Mặc quốc - Nam Tử Li, ở Hồng Tụ chiêu lại nhìn thấy Trử Hạ Lâm, rồi tới Tuyết Phát La Sát - Lâu Thập Tam, hai sư huynh đệ Mộ Thanh Dạ và Mộ Thanh Thần của Thần Y cốc... ai cũng như tiên như ngọc, dung mạo của bọn họ đủ để nữ tử trên thế gian này khuynh đảo.

Gần nhất là chủ tử của các nàng - Cung Trường Nguyệt, chỉ cần nhìn là biết dung mạo không tầm thường. Tuy nói người ngoài lúc nhìn thấy nàng thì thường chú ý tới khí thế chứ không phải dung mạo, nhưng cũng không thể phủ nhận Cung Trường Nguyệt có một gương mặt tuyệt mỹ.

Nhưng mà, ngay lúc Quỷ Diện Hải Vương đột nhiên lộ mặt, những người này đều trở nên kém đi một phần, đương nhiên đây chỉ là nói về gương mặt.

Quỷ Diện Hải Vương lộ ra gương mặt xinh đẹp kinh tâm động phách, cho dù là tức giận nhíu mày thì cũng như một bức tranh cuộn vậy, khiến người khác nhìn mà run lên. Cặp mắt kia như sao trời óng ánh, phảng phất giống như một ngân hà chói rọi, có ánh sáng nhàn nhạt lưu chuyển bên trong.

Mọi người ở đây đều bởi vì gương mặt yêu nghiệt này mà khiếp sợ, trong khoảng thời gian ngắn cứ ngây ngốc không kịp phản ứng. Đại khái người duy nhất tỉnh táo chỉ có mình Cung Trường Nguyệt.

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ